Bí quyết trang điểm mắt quyến rũ như Địch Lệ Nhiệt Ba

01/12/2021 - 17:42

PNO - Lớp trang điểm ngọt ngào trông như búp bê khiến Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên thu hút hơn.

Là mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba bất kể là với tạo hình cổ trang hay hiện đại cũng đều thu hút người hâm mộ. Để có được gương mặt hoàn hảo ''không góc chết'', nữ diễn viên cũng có những bí quyết trang điểm riêng, đặc biệt là ở vùng mắt.

Dưới đây là những tips trang điểm cho vùng mắt mang đến vẻ quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

1. Lông mày thẳng, có độ dày

Khuôn hình lông mày của Địch Lệ Nhiệt Ba có dạng thẳng, cong nhẹ và đuôi mày dài. Lúc vẽ lông mày, bạn nên vẽ từ phần đỉnh lông mày và kéo dài đuôi mày thêm một chút. Hãy dùng chổi kẻ mày chuốt đều, tạo cảm giác tự nhiên, hài hòa giữa phần đầu tới đuôi lông mày, như vậy sẽ có được phần lông mày giống với mỹ nhân Tân Cương.

Đầu tiên sử dụng cọ kẻ mày dẹt tán phấn, vẽ đường song song từ đầu chân mày đến giữa chân mày, sau đó nối các đường đến đỉnh chân mày, từ đỉnh chân mày kẻ đường thẳng dài đến đuôi mắt để xương chân mày được kéo về sau một chút, chân mày trông tự nhiên, sắc sảo hơn. Tiếp theo vẽ kéo dài phần đuôi lông mày để hoàn thành dáng lông mày cơ bản.

Sau đó dùng chổi kẻ mày chuốt cho đều, từ phần đầu chân mày chải hướng lên. Bước tiếp theo sử dụng kem lót bôi ở phần đầu chân mày để tạo cảm giác tự nhiên.

2. Đánh khối vùng cánh mũi để tạo cảm giác mũi thẳng, mắt sâu

Muốn có được đôi mắt sâu như Địch Lệ Nhiệt Ba, điều đầu tiên là phải đánh sáng ở vùng vòm chân mày, kết hợp với đánh khối ở cánh mũi, tán dọc từ hốc mắt đến đuôi mắt, dùng phấn đánh sáng vùng khung chân mày.

3. Đánh khối từ ngoài và trong tạo góc cạnh cho gương mặt

Tiếp theo là "chìa khóa" để có gương măt góc cạnh thon gọn như mỹ nhân Tân Cương. Đầu tiên, từ phần trán đến dọc theo đường chân tóc, tạo highlight nhẹ nhàng từ ngoài vào trong, chú ý tránh phần thái dương để không tạo cảm giác bị hõm thái dương.

Lời khuyên dành cho các bạn mới thực hành theo cách trang điểm này là sử dụng kem phủ có màu tự nhiên với da, và dùng mút quả trứng để tán đều kem, để không bị chỗ dày chỗ mỏng.

4. Trang điểm mắt theo hình hạnh nhân

Địch Lệ Nhiệt Ba trang điểm đôi mắt theo hình hạnh nhân để khiến đôi mắt trông to và tăng độ sâu cho mắt, kết hợp với đó là phấn mắt màu đất để giúp đánh bay bọng mắt.

Bước 1: Sử dụng phấn mắt màu cam nhẹ tán đều bầu mặt, từ phần đuôi mắt kéo dài ra ngoài xương hốc mắt, tiếp đó từ phía đầu mắt, tán phấn đều theo hình hạnh nhân về phía đuôi lông mày.

Bước 2: Sử dụng phấn mắt màn cam đậm hơn để tán phần đuôi mắt, có thể tán dài ra sau và chéo lên trên, tán nhẹ thêm phần đầu mắt.

Bước 3: Sử dụng màu cam đất để nhấn mạnh vùng đuôi mắt và tán nhẹ ở viền mắt dưới.

Bước 4: Tiếp theo dùng màu mắt sáng để nhấn vào vùng giữa mắt, điểm thêm ở đầu mắt là hoàn thành.

5. Sử dụng chì kẻ mày và eyeliner kéo dài tự nhiên tạo cảm giác nhiều tầng lớp

Để có đôi mắt hút hồn như Địch Lệ Nhiệt Ba thì đường kẻ mắt cũng là một phần rất quan trọng. Chị em nên sử dụng bút kẻ eyeliner cho vùng đuôi mắt, kẻ thêm ở đường viền trong mắt, tiếp đó từ góc mắt vẽ một đường thật mảnh, sau đó kẻ nối vùng tam giác đuôi mắt. Như vậy không chỉ có thể giữ được độ rộng cho đôi mắt hai mí, mà còn có thể tạo hiệu ứng kéo dài cho đường eyeliner.

Cuối cùng, dùng chì kẻ mày, kẻ nhẹ kéo dài lên đường eyeliner đã kẻ, như vậy vừa trông tự nhiên, vừa tạo cảm giác đôi mắt có sức hút nhiều tầng lớp.

 6. Gắn thêm mi giả

Gắn mi giả dạng đơn lên vùng lông mi của bạn, tiếp tục dùng thêm nhiều sợi mi giả dày hơn và gắn vào phần góc mắt, hướng theo đường eyeliner đã kẻ, như vậy toàn bộ phần trang điểm sẽ trở nên nhất quán, tạo được hiệu ứng đôi mắt to nhưng lại không có cảm giác quá dày và nặng.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI