Bí quyết giữ sắc vóc của sao Hàn

11/09/2020 - 07:26

PNO - Với Kim Hee Sun, Kim Tae Hee và Kim Ji-woo uống nhiều nước được xem là một biện pháp hữu ích giữ eo thon, dáng đẹp, nhất là sau khi trải qua giai đoạn sinh nở.

Các nữ nghệ sĩ cho biết trong chế độ ăn kiêng giảm cân, sẽ hữu ích nếu bạn tiêu thụ nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày. Bên cạnh đó, nhiều sao còn kết hợp thêm mật ong hoặc chanh vào nước, cũng như chế ăn độ ăn uống không có gia vị để hạn chế cảm giác thèm ăn.

Kim Ji-woo: Uống nhiều nước và tập thể dục

Trên chương trình truyền hình gần đây, nữ diễn viên nhạc kịch Kim Ji-woo đã chọn “nước” làm bí quyết ăn kiêng giúp cô giữ được sắc vóc thon gọn. Theo đó, Kim Ji-woo đã giảm được 19kg sau khi sinh con nhờ việc bổ sung nhiều nước, và tiếp tục giảm thêm 6kg do chăm chỉ tập luyện thể dục.

Vóc dáng thon gọn của Kim Ji-woo sau sinh.
Vóc dáng thon gọn của Kim Ji-woo sau sinh.

Kim Ji-woo nói: “Tôi uống 4 lít nước mỗi ngày. Tôi đi vệ sinh thường xuyên và cảm thấy như mình đang loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể, đồng thời cải thiện làn da của mình khá nhiều".

Nữ diên viên tâm sự thêm cô bổ sung gấp đôi lượng nước bình thường bởi cường độ tập luyện cao và thanh lọc cơ thể. Đặc biệt, những lúc không muốn ăn, cô thường uống nước dừa như một bữa phụ. Nhờ sự nghiêm ngặt trong quá trình ép cân, giúp Kim Ji-woo nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai như thời son rỗi.

Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.
Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện thể dục, lấy lại vòng eo con kiến.

Kim Hee Sun: Ăn kiêng với nước mật ong

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun từng khiến công chúng choáng váng khi thú nhận tăng 28kg trong những tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên cho biết thời điểm mang thai có lúc cô ăn 8 bữa thịt để cung cấp chất dinh dưỡng cho bé, khác xa với chế độ ăn uống hà khắc lúc hoạt động nghệ thuật.

Nhan sắc trẻ trung của Kim Hee Sun dù đã bước sang tuổi 43.
Nhan sắc trẻ trung của Kim Hee Sun dù đã bước sang tuổi 43.

Sau sinh, nhận thức được tầm quan trọng của vóc dáng, cô đã nhanh chóng áp dụng chế độ ăn kiêng với nước hoa quả, giảm một mạch 28 kg, trở lại cân nặng ban đầu.

Cụ thể, Kim Hee Sun sử dụng 100g mật ong chia cho các bữa sáng, trưa, tối: “Tôi chỉ ăn mật ong hoặc pha vào nước để uống. Nếu uống trong 2-3 ngày thay vì ăn, bạn có thể giảm 2-4kg”.

Mật ong rất giàu vitamin và giúp tăng cường khả năng miễn dịch, là thực phẩm hiệu quả khi bạn đang đói hoặc đau bụng. Bên cạnh đó, nó còn ngăn ngừa táo bón, giúp nhu động ruột hoạt động trơn tru hơn.

Tuy nhiên, Kim Hee Sun cũng khuyến cáo chị em chỉ nên áp dụng chế độ ăn kiêng với nước mật ong vào hai ngày cuối tuần, bởi biện pháp này khi dùng quá 3 ngày nhiều khả năng không đủ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Kim Hee-Sun duy trì sắc vóc thon thả nhờ chế độ ăn kiêng với nước mật ong.
Kim Hee Sun duy trì sắc vóc thon thả nhờ chế độ ăn kiêng với nước mật ong.

Han Ye-seul: một tách cà phê đen mỗi sáng

Han Ye-seul gần đây đã tiết lộ bí quyết giữ dáng cực đơn giản của mình thông qua kênh YouTube cá nhân. Mỗi buổi sáng thức dậy, cô khởi đầu ngày mới sôi động với một bản nhạc dance cùng tách cà phê, trước khi bước vào quá trình tập aerobic từ 30 phút đến 1 tiếng.

Nhan sắc trẻ trung của Han Ye-seul.
Nhan sắc trẻ trung của Han Ye-seul.

Với nữ diễn viên, một tách cà phê vào buổi sáng có tác dụng đốt cháy chất béo, cải thiện khả năng vận động của cơ, thúc đẩy nhịp tim và sự trao đổi chất của cơ thể lên 5-8% mỗi ngày, tương đương với 98-174 kcal.

Han Ye-seul cũng lưu ý người hâm mộ nên uống cà phê đen không chứa đường hoặc sữa, kết hợp với chế độ tập luyện thể dục để giúp phân hủy mỡ tối ưu nhất.

Kim Tae Hee: Kết hợp detox và đi bộ

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Kim Tae Hee vẫn nhận được vô số lời khen nhờ sắc vóc nuột nà và thần thái rạng rỡ. Do cơ địa khó xuống cân nên từ lúc mang thai, nữ diễn viên chia sẻ cố gắng áp dụng chế độ ăn uống khoa học đã không tăng cân quá nhiều.

Kim Tae Hee giữ dáng chuẩn sau sinh.
Kim Tae Hee giữ dáng chuẩn sau sinh.

Sau sinh, Kim Tae Hee ưu tiên sử dụng trái cây giàu chất xơ, vitamin C, nhất là bưởi để hỗ trợ giảm cân và cải thiện làn da. Thực đơn hàng ngày của cô vào thời điểm đó, thường bắt đầu buổi sáng bằng 2 múi bưởi và nước lọc, kết hợp thêm detox nhằm đạt hiệu quả tối đa.

Trưa, nữ diễn viên yêu thích dùng các loại rau củ, kim chi không dầu mỡ cùng một ly nước ép bưởi cho bữa phụ. Trong khi bữa tối, bà xã Bi Rain thường dùng các món ăn truyền thống và uống một số loại trà thảo mộc.

Bên cạnh ăn kiêng, Kim Tae Hee còn áp dụng thêm một số bài tập thể dục, nhất là đi bộ nhằm giữ vóc dáng chuẩn.

Chung Thu Hương (theo MT News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI