Bí quyết để có vẻ ngoài tươi trẻ như Hồ Hạnh Nhi ở tuổi 42

17/11/2021 - 07:51

PNO - Vừa tất bật với các dự án phim ảnh vừa phải chăm sóc 3 con nhỏ nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung.

Hồ Hạnh Nhi là một trong những nữ diễn viên Hồng Kông sở hữu lượng người hâm mộ rất đông đảo. Bước sang tuổi 42, đường nét trên gương mặt của cô không có nhiều biến đổi so với thuở đôi mươi, lúc nào cũng rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng.

Để giữ được xuân sắc hiện tại, Hồ Hạnh Nhi khá kỹ lưỡng trong vấn đề chăm da, thường tẩy trang 2 lần để loại bỏ triệt để các lớp cặn trang điểm và bụi bẩn. Thậm chí, cô còn sử dụng một loại nước tẩy trang có công thức đặc biệt dành riêng cho vùng mắt và môi.

Hồ Hạnh Nhi xinh đẹp ở tuổi 42.
Hồ Hạnh Nhi xinh đẹp ở tuổi 42.

Chăm sóc vùng da cổ mỏng, nữ diễn viên tin dùng serum dưỡng da và massage nhẹ nhàng nhất có thể để các tinh chất thẩm thấu hiệu quả. Ngoài các sản phẩm làm đẹp, cô còn kết hợp chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều súp bổ dưỡng cũng như trái cây và rau quả giàu chất chống oxy hóa.

Dưới đây là một số bí quyết giúp Hồ Hạnh Nhi luôn rạng ngời trong mắt người đối diện

Đôi môi màu nude sang trọng

Vốn yêu thích vẻ đẹp giản dị nên Hồ Hạnh Nhi không quá lạm dụng phương pháp trang điểm, ngay cả màu son cô nàng cũng lựa chọn tông màu nude trong suốt nhiều năm qua. Sự giản đơn này khá hợp với tính cách cũng như là gương mặt của nữ diễn viên.

Thường trước khi thoa son, nữ diễn viên sẽ bôi lớp kem dưỡng ẩm để tạo độ mềm mại cho đôi môi.

Lông mày mịn

Sở hữu đôi lông mày mịn và đầy đặn cũng giúp cho gương mặt Hồ Hạnh Nhi trông trẻ trung và sáng hơn. Để che khuyết điểm góc mặt hơi vuông vắn, nữ diễn viên thường kẻ chân mày thẳng thay vì dáng cong đang được lòng khá nhiều phái đẹp, nhằm làm mềm mại đường nét trên khuôn mặt.

Nữ diễn viên cũng không quên chia sẻ cho các chị em nhớ chọn màu kẻ chân mày sáng hơn 1 đến 2 tông so với sắc độ màu tóc của mình.

Má hồng

Đánh má hồng là một trong những bước trang điểm mà Hồ Hạnh Nhi hiếm khi bỏ qua, bởi một chút sắc hồng giúp đôi má của cô trông đầy đặn và tươi trẻ hơn. Cô dùng phấn má hồng dạng kem để tạo độ mềm mại, tự nhiên. Bắt đầu với một lượng nhỏ phấn hồng, sau đó nữ diễn viên từ từ tán đều lên đôi má cho đến khi đạt độ bão hòa mong muốn.

Đối với những bạn có làn da dầu, đừng quên thoa phấn má hồng dạng kem sau khi đánh kem nền và trước khi đánh phấn phủ.

Kẻ mắt vừa phải

Một chìa khóa khác để Hồ Hạnh Nhi luôn trông trẻ trung là nói không với việc kẻ mắt quá đậm. Bà mẹ 3 con thường dùng chỉ kẻ viền mắt nhẹ hoặc hơi kéo dài về phần đuôi mắt một chút nhằm tạo độ mềm mại và điểm nhấn cho gương mặt, đồng thời tránh kẻ mắt quá đậm khiến cô trông dữ dằn và đứng tuổi.

Tóc bóng mượt

Bên cạnh trang điểm, Hồ Hạnh Nhi cũng khá chú trọng đến việc tạo kiểu tóc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Yêu thích sự giản dị nên cô hay xõa tóc tự nhiên, dẫu vậy cô vẫn đặc biệt chăm chút cho mái tóc của mình bằng các sản phẩm hoặc dùng dụng cụ tạo kiểu để tóc lúc nào cũng gọn gàng và bóng mượt.

Minh Hương (theo Her World)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI