Bí quyết để có dáng đẹp, eo thon của cô gái giảm 30kg không cần thuốc giảm cân

05/10/2016 - 06:30

PNO - Chỉ cần bạn cố gắng và kiên trì, không cần đến những loại thuốc giảm cân đắt tiền, bạn vẫn có thể sở hữu một vóc dáng chuẩn, eo thon như mong muốn.

Chị Nguyễn Minh Châu (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, trước kia chị rất béo, đi đâu cũng cảm thấy tự ti. Chị đã làm đủ mọi cách để giảm cân nhưng không hề có hiệu quả.

“Trước kia mình sấp xỉ 90kg, lúc nào cũng tự ti về ngoại hình, không bao giờ dám chụp một tấm hình nào. Mình có nhịn ăn đủ kiểu nhưng vì vốn là đứa ham ăn nên sau khi tụt được vài kg, mình lại ăn nhiều hơn khiến cơ thể tăng lại cả chục kg.

Mình nhận thấy phương pháp nhịn ăn hay ăn kiêng không khả quan, vừa khiến cơ thể mệt mỏi, lại ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Vì vậy, mình đã lên một kế hoạch giảm cân một cách khoa học, vừa không phải nhịn ăn, vừa không cần đến thuốc giảm cân đắt tiền".

Bi quyet de co dang dep, eo thon cua co gai giam 30kg khong can thuoc giam can
Bi quyet de co dang dep, eo thon cua co gai giam 30kg khong can thuoc giam can
Mình đã xây dựng một kế hoạch giảm cân khoa học để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Phương pháp giảm cân của chị Châu rất đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được, chỉ cân duy trì lâu dài sẽ thành công.

"Rất đơn giản, để thực hiện chỉ cần chia nhỏ bữa ăn. Một ngày mình ăn 5 bữa. Hạn chế ăn tinh bột (tuy nhiên không được bỏ hẳn). Trước khi ăn, mình ăn rau và canh trước, cơ chế này giúp cơ thể hấp thu chất xơ trước, giảm cơn đói, rau thì luộc hoặc xào với chút muối hoặc xì dầu, nếu muốn thơm thì xào với chút chao và dầu mè, vì ăn nhiều rau thường sẽ nhanh chán, làm như vậy sẽ kích thích vị giác hơn, ăn ngon miệng hơn. Cuối cùng ăn 1 chén cơm với thịt cá.

Mình tuyệt đối không uống nước ngọt có gas và đường mà uống trà Atiso hoặc các loại trà dễ chịu, ít đắng vì đắng quá sẽ làm cào ruột, mau đói hơn".

Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học, chị Châu còn có phương pháp tập thể dục rất hay, vừa không tốn sức lại có thể giảm cân.

“Mình không chọn các bài tập mất quá nhiều sức vì sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, mình tập rất nhẹ nhàng như đi bộ hoặc chạy", chị Châu chia sẻ.

Chỉ bằng phương đơn chia nhỏ bữa, rau trước, cơm sau, tập thể dục nhẹ nhàng, chị Châu hiện nay đã giảm được 30kg trong vòng 9 tháng, sở hữu một vóc dáng chuẩn, eo thon khiến nhiều người ao ước.

Bi quyet de co dang dep, eo thon cua co gai giam 30kg khong can thuoc giam can
Bi quyet de co dang dep, eo thon cua co gai giam 30kg khong can thuoc giam can
Hiện tại chị đã giảm được 30kg , rất tự tin với vóc dáng của mình

Chị cũng đưa ra một vài lời khuyên rất hữu ích dành cho những chị em đang có ý định giảm cân:

“Muốn giảm cân nhanh thì phải từ từ lựa chọn phương pháp phù hợp, không gây ảnh hưởng sức khoẻ, nếu là người nhanh nản chí hãy chọn phương pháp giảm cân nhẹ nhàng lâu dài nhưng không hề tốn thời gian, lại không gây phản tác dụng.

Còn nếu muốn dùng thuốc giảm cân hãy chọn thương hiệu có uy tín và thực phẩm tự nhiên có tác dụng giảm cân như dấm đen, trà xanh,... Quan trọng nhất là phải duy trì lâu dài nhé”.

Chúc mọi người thành công!

Trịnh Tuyển

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI