Bắt trend ngày nắng nóng với áo ghi-lê vest

21/07/2023 - 13:46

PNO - Đây là xu hướng nổi bật trong mùa hè được nhiều quý cô sành điệu lăng xê nhiệt tình, mang đến vẻ ngoài mát mẻ nhưng không kém phần thanh lịch.

 

1
Với những cô nàng yêu thích sự sang trọng thì không thể bỏ qua bản phối ''tone sur tone'' gam màu trắng. Kết hợp quần âu và áo vest trắng, cùng điểm nhấn là phụ kiện thắt lưng bản nhỏ, mắt kính đen và giày loafer, tất cả sẽ mang đến vẻ ngoài thời thượng.
2
Diện set đồ cùng tông màu được cho là cách tối giản nhất giúp nàng chinh phục được những mẫu áo ghi-lê vest đang là hot trend mùa hè này. 
3
Cá tính và không kém phần thời thượng với cách phối áo ghi-lê vest với quần jeans. Sự đối lập tương phản giữa 2 món đồ đậm chất bụi bặm đường phố sẽ tạo nên outfit độc lạ, phóng khoáng cho chị em.
4
Combo áo ghi-lê vest và áo khoác blazer rất được lòng những cô nàng yêu thích phong cách menswear. Bạn nên lựa chọn trang phục có màu sắc tương đồng cùng phụ kiện để tạo nên tổng thể hài hòa, trendy nhất.
5
Cô nàng ưa chuộng phong cách năng động, trẻ trung có thể tham khảo cách mix áo ghi-lê vest, áo khoác blazer cùng giày thể thao hoặc sneaker khỏe khoắn. Thêm một số phụ kiện thời trang như kính mắt mèo hay khuyên tai, vòng cổ bạc sẽ giúp ''nâng cấp'' vẻ ngoài.
6
Áo ghi-lê vest và áo thun là lựa chọn hợp lý để vẻ ngoài trở nên năng động, phóng khoáng. Bạn có thể sơ vin chiếc áo thun vào trong quần để vóc dáng trông thon gợn hơn.
7
Áo thun màu trơn kết hợp với áo ghi-lê vest họa tiết là một lựa chọn khá thú vị, phối cùng chiếc quần denim ống rộng sẽ giúp chị em khoe triệt để vòng eo thon gọn và tạo hiệu ứng hack dáng.

Thu Vân (theo IS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI