Bài tập thon gọn vai cổ, tạo hình xương quai xanh gợi cảm

15/04/2023 - 13:16

PNO - Đôi xương quai xanh và bờ vai thon thả mềm mại sẽ làm nên sức hấp dẫn khó chối từ của phái đẹp. Đặc biệt vào mùa nóng, bạn sẽ tự tin diện những thiết kế hở vai, khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ.

Bài tập 1: Nhún vai

- Ngồi thẳng lưng và tay chống hông, bắt đầu thở đều và nhún vai lên xuống theo nhịp trong 45 giây.

- Lưu ý cố gắng giữ thẳng lưng để bài tập có thể hỗ trợ lưng thẳng ngay ngắn. Việc này cũng giúp cải thiện dáng người của bạn.

Bài tập 2: Co tay căng vai

- Co tay vuông góc, giữ cho khuỷu tay và vai thẳng hàng và cẳng tay vuông góc. 

- Tập đều đặn theo nhịp đưa tay về phía trước và dang ngang sang 2 bên. Động tác này giúp vai tròn trở nên thon thả mềm mại hơn. Thực hiện trong 15 giây.

Bài tập 3: Giữ tay sau đầu và dang tay chữ V ngược

- Tiếp tục thực hiện động tác nâng tay nhưng thay vì để vuông góc thì 2 tay ôm sau đầu, khuỷu tay và vai thành hình tam giác, chú ý để cân 2 bên. 

- Thực hiện theo nhịp hướng về trước và dang ra hai bên, đừng để tay quá sâu về phía sau, tay dang chữ V ngực vừa phải để khi tập không bị mỏi. Động tác này cần tập trong khoảng 15 giây.

Bài tập 4: Nghiêng đầu

- Đưa 1 tay lên đầu, dùng tay kéo nhẹ để nghiêng đầu sang 1 bên. Thực hiện luân phiên 2 bên trái và phải.

- Động tác này giúp kéo giãn phần xương cổ và vai, giúp cổ thon gọn hơn. Tập trong 15 giây, bài tập vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mang lại khiến chị em phải bất ngờ.

Bài tập 5: Xoay vai

- Đặt 2 tay bên vai, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

- Động tác này giúp phần vai linh hoạt hơn trong mọi cử động, nhờ vậy mà khung vai sẽ nhỏ nhắn hơn, rất hợp với những nàng bị vai to thịt bắp. Động tác này cần tập khoảng 45 giây.
 

Bài tập  6: Kẹp tay xoay người

- Tay trái duỗi thẳng, tay phải co lại, kẹp tay trái vào trong và xoay vặn người sang phải. Đổi tay và thực hiện luôn phiên.

- Động tác tác động vào vai rất đơn giản dễ thực hiện giúp chị em có bờ vai ưng ý, kéo giãn cơ vai khiến phần bắp tay thon gọn, phần vai mở linh hoạt hơn. Chị em cần 15 giây cho động tác này.

Bài tập 7:  Ép lưng

- Chống 2 tay lên hông, dùng lực ép phần cơ lưng lại phía sau.

- Với những cô nàng lưng to, vai thô cần tập động tác này đều đặn để tạo hõm lưng và giúp lưng thon gọn, cải thiện tình trạng lưng gù do ngồi làm việc máy tính nhiều giờ. Thực hiện trong vòng 15 giây.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI