''Ác nữ'' Kim So Yeon ăn dưa hấu để giảm cân

05/07/2021 - 17:49

PNO - Ở tuổi 41, nữ diễn viên của bộ phim đình đám Penthouse vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn với vóc dáng thon thả, trẻ đẹp khó tin.

1
Dùng dầu dưỡng massage mặt: Kim So Yeon cho biết một trong những bí quyết dưỡng da để có được làn da hoàn hảo ở tuổi tứ tuần chính là sử dụng dầu để massage mặt mỗi ngày. Cô chọn dầu massage mặt được tạo thành từ tinh dầu nguyên chất với dầu thực vật 100% thiên nhiên có công dụng nuôi dưỡng, thư giãn, trẻ hóa, dưỡng trắng và tạo độ ẩm cho da. Thành phần vitamin E có trong dầu dưỡng cũng giữ ẩm cho da khô, làm mờ vết thâm nám trên da, cung cấp các dưỡng chất giúp da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.
2
Dưỡng ẩm bằng tinh chất gel nha đam: Nữ chính Penthouse là một người coi trọng việc dưỡng ẩm cho da. Cô rất thích thoa một lớp gel nha đam trước khi đi ngủ để dưỡng ẩm đồng thời giúp làm dịu và mát da. Khi thức dậy vào ngày hôm sau, So Yeon sẽ thấy làn da mềm mại và đầy sức sống.
3
Uống đủ nước mỗi ngày: Để có được làn da tươi tắn, trẻ trung Kim So Yeon thường bổ sung đủ nước vào mỗi sáng và tối. Bản chất việc uống đủ nước không chỉ giúp trao đổi chất trong cơ thể mà còn cải thiện da dẻ.
Giảm cân bằng cách ăn dưa hấu: Kim So Yeon tiết lộ có khoảng thời gian cô tăng lên tới 72kg. Khi đó, ác nữ đã áp dụng phương pháp giảm cân bằng dưa hấu kết hợp với việc tập luyện. Kết quả sau 3 tháng, cô đã giảm được 25kg và trở về mốc 47kg chuẩn chỉnh.  Phương pháp ăn kiêng bằng dưa hấu của Kim So Yeon khá đơn giản. Bữa sáng So Yeon ăn bất kỳ món gì cô muốn nhưng tới bữa trưa và bữa tối thì không được ăn tinh bột. Khi đói, cô ăn dưa hấu hoặc các loại trái cây khác để thay thế. Trong dưa hấu chứa nhiều nước và ít calo nên có thể làm tăng cảm giác no, ngoài ra citrulline và kali rất tốt cho việc lợi tiểu, giải độc, trao đổi chất, từ đó hỗ trợ giảm cân.
Giảm cân bằng cách ăn dưa hấu: Kim So Yeon tiết lộ có khoảng thời gian cô tăng lên tới 72kg. Khi đó, "ác nữ" đã áp dụng phương pháp giảm cân bằng dưa hấu kết hợp với việc tập luyện. Kết quả sau 3 tháng, cô đã giảm được 25kg và trở về mốc 47kg. Phương pháp ăn kiêng bằng dưa hấu của Kim So Yeon khá đơn giản. Bữa sáng So Yeon ăn bất kỳ món gì cô muốn nhưng tới bữa trưa và bữa tối thì không được ăn tinh bột. Khi đói, cô ăn dưa hấu hoặc các loại trái cây khác để thay thế. Trong dưa hấu chứa nhiều nước và ít calo nên có thể làm tăng cảm giác no, ngoài ra citrulline và kali rất tốt cho việc lợi tiểu, giải độc, trao đổi chất, từ đó hỗ trợ giảm cân.
5
Chế độ ăn giàu omega-3: Để có vẻ ngoài xinh đẹp từ trong ra ngoài, Kim So Yeon cũng rất thích ăn những thực phẩm chứa Omega 3, chẳng hạn như bơ, cá hồi, quả óc chó, hạt chia... Bổ sung đầy đủ Omega 3 không chỉ duy trì sức khỏe tốt. ngăn ngừa bệnh tim mạch mà còn có thể tăng cường sự hấp thụ các chất chống oxy hóa từ đó làm chậm quá trình lão hóa diễn ra. 
5
Thường xuyên tập Pilates: Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống, Kim So Yeon còn thường xuyên tập Pilates để giúp tâm trạng thoải mái và giữ gìn vóc dáng như ý. Cô chú trọng các bài tập nâng hông, rèn luyện sức dẻo dai cho cánh tay và gập bụng để có vòng eo thon thả. Đây cũng là lý do tại sao "ác nữ" có thể chinh phục những bộ váy áo ôm dáng mà không lo lộ khuyết điểm khi đóng phim Penthouse.
7
Ngủ đủ giấc: Kim So Yeon cho rằng việc ngủ đủ giấc là điều rất quan trọng ảnh hướng đến sức khỏe làn da. Dù lịch trình bận rộn đến đâu cô cũng sẽ dành ra một ngày nghỉ ngơi mỗi tuần, trong thời gian đó cô có thể thư giãn và ngủ lấy sức. 

Thu Vân (theo beauty321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI