AB Beauty World liên tiếp ra mắt siêu thị mỹ phẩm, chi mạnh cho quà tặng khuyến mãi

22/10/2020 - 09:55

PNO - Thực hiện mục tiêu “mỗi quận tại TP.HCM có một siêu thị mỹ phẩm”, chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình AB Beauty World tiếp tục khai trương siêu thị thứ hai tại 55B Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM vào thứ Bảy, ngày 24/10 tới đây.

Trước đó hai tuần, siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình AB Beauty World đầu tiên đã mở cửa đón khách  tại 117 Pasteur, Q.3.

Siêu thị thứ 2 của chuỗi bán lẻ mỹ phẩm AB Beauty World mở cửa đón khách từ thứ 7 tuần này
Siêu thị thứ 2 của chuỗi bán lẻ mỹ phẩm AB Beauty World mở cửa đón khách từ thứ Bảy tuần này - 24/10

Siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình AB Beauty World thứ hai được đầu tư không thua kém siêu thị đầu tiên, không gian sang trọng rộng rãi với 15.000 sản phẩm từ 500 thương hiệu uy tín trên thế giới và trong nước, từ mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp, nước hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc toàn thân, phụ kiện làm đẹp và thiết yếu đáp ứng nhu cầu mọi thành viên trong gia đình. Có đến 90% sản phẩm tại các siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World được nhập khẩu, 10% sản phẩm được sản xuất trong nước và các thương hiệu nổi tiếng lâu năm tại Việt Nam. “Toàn bộ sản phẩm tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World là hàng chính hãng, đầy đủ tem chống giả, giấy tờ hải quan về xuất xứ nguồn gốc. Cam kết hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện mỹ phẩm giả, nhái tại siêu thị AB Beauty World”, lãnh đạo chuỗi siêu thị này nhấn mạnh.

Trong lần ra mắt này, AB Beauty World tung gói khuyến mãi lớn với hàng trăm phần quà trị giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng cho khách hàng có hóa đơn từ 22.000 đồng (chỉ áp dụng cho ngày khai trương), hàng ngàn mỹ phẩm ngoại nhập nổi tiếng giảm giá lên đến 50%, Vòng quay may mắn với 100% trúng thưởng cho hóa đơn trên 500.000 đồng. Nhiều gương mặt beauty bloggers được yêu thích cũng sẽ góp mặt.

Cuối tháng 10, AB Beauty World sẽ mở tiếp siêu thị mỹ phẩm thứ 3 tại Q.11. Từ đây, đến cuối năm 2020, dự kiến toàn TP.HCM sẽ có 8-10 siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình của chuỗi bán lẻ chuyên về mỹ phẩm này.

L.Phương

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI