Á hậu Đào Thị Hiền dành hết tiền thưởng cho trẻ em nghèo

27/07/2023 - 20:21

PNO - Tân á hậu 1 Đào Thị Hiền - Miss World Vietnam 2023 cho biết cô sẽ dành toàn bộ số tiền thưởng để làm từ thiện sau đăng quang.

 

Sau đăng quang, Á hậu Đào Hiền bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc, tuy nhiên, với cô điều quan trọng là làm thế nào để có thể hoạt động và giúp đỡ cho trẻ em và các hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn.
Sau cuộc thi, á hậu Đào Hiền bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc, tuy nhiên, với cô điều quan trọng là làm thế nào để có thể hoạt động và giúp đỡ cho trẻ em và các hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn.
 Quỹ nhân ái của Đào Thị Hiền sẽ hỗ trợ và giúp các bệnh nhi chạy thận tại bệnh viện Nhi Đồng 2, các em nhỏ khó khăn thuộc chương trình “Cặp lá yêu thương của VTV” và những em nhỏ khác có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc.
Quỹ nhân ái của Đào Thị Hiền sẽ hỗ trợ và giúp các bệnh nhi chạy thận tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, các em nhỏ khó khăn thuộc chương trình Cặp lá yêu thương của VTV và những em nhỏ khác có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc.
Người đẹp 22 tuổi đến từ Nghệ An không chỉ chinh phục Ban giám khảo bởi ngoại hình nóng bỏng, gương mặt ngọt ngào mà còn bởi thần thái, sự thông minh, sắc sảo và trái tim nhân hậu.
Người đẹp 22 tuổi đến từ Nghệ An không chỉ chinh phục Ban giám khảo bởi ngoại hình nóng bỏng, gương mặt xinh xắn mà còn bởi sự thông minh, sắc sảo và trái tim nhân hậu.
Đào Thị Hiền đang là sinh viên năm cuối của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, khoa Tiếng Anh. Ngoài làm mẫu tự do, người đẹp đặc biệt yêu thích công việc dẫn chương trình song ngữ.
Đào Thị Hiền đang là sinh viên năm cuối của Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, khoa Tiếng Anh. Ngoài làm mẫu tự do, người đẹp đặc biệt yêu thích công việc dẫn chương trình song ngữ.
Đào Thị Hiền từng lọt vào Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Tham gia Miss World Vietnam 2023 với Hiền chính là cơ hội chinh phục và khám phá giới hạn của bản thân.
Đào Thị Hiền từng lọt vào Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Tham gia Miss World Vietnam 2023 với cô chính là cơ hội chinh phục và khám phá giới hạn của bản thân.
Á hậu 1 Miss World Vietnam Đào Thị Hiềncũng là thí sinh chinh phục được nhiều giải thưởng phụ nhất trong cuộc thi. Cô được nhận xét khá đa tài, ngoài làm MC cô còn có khả năng ca hát, vẽ tranh…
Á hậu 1 Miss World Vietnam Đào Thị Hiền cũng là thí sinh chinh phục được nhiều giải thưởng phụ nhất trong cuộc thi. Cô được nhận xét khá đa tài, ngoài làm MC cô còn có khả năng ca hát, vẽ tranh…
Phong cách thời trang của Đào Thị Hiền hướng tới sự thanh lịch, trẻ trung
Phong cách thời trang của Đào Thị Hiền hướng tới sự thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu. Cô nàng chủ yếu ưa chuộng các thiết kế váy áo điệu đà, nữ tính.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI