8 loại dầu thiên nhiên giúp tóc dày, mượt hiệu quả bất ngờ

29/03/2018 - 13:00

PNO - Có thể bạn chưa biết một số dầu loại dầu thiên nhiên rất dễ sử dụng dưới đây sẽ mang lại cho bạn một mái tóc dày, mượt và bóng khỏe.

Một mái tóc dầy, bóng và mượt là điều mà hầu hét phụ nữ mong muốn. Mọi người đều yêu mái tóc mình vì mái tóc cũng phản ánh sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.

Ngày nay, khi môi trường sống ngày càng ô nhiễm, các sản phẩm về tóc cũng tràn lan trên thị trường cũng là lúc các vấn đề về tóc hư tổn trở nên phổ biến hơn. Để lấy lại sức mạnh cho mái tóc, các nàng hãy nhớ một số loại dầu thiết yếu, là những giải pháp an toàn tự nhiên và dễ dùng nhất.

Các loại dầu tự nhiên này làm tăng độ ẩm và độ sáng của mái tóc. Chúng sẽ nuôi dưỡng da đầu, làm giảm da khô, hết gàu, giúp tóc phát triển nhanh và khỏe hơn.

Nếu bạn đang tìm một giải pháp cho các vấn đề về tóc của bạn một cách an toàn và tự nhiên thì bài báo này sẽ mang tới cho bạn thông tin về 8 loại dầu dưỡng tóc tự nhiên và hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày để có một mái tóc thật suôn mượt bóng khỏe.

1. Dầu oliu: Đây là một loại dầu thường sẵn có trong bếp nhà bạn vì rất nhiều tác dụng của nó. Đối với tóc dầu oliu chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu có thể làm điều kỳ diệu cho mái tóc của bạn nếu mái tóc bạn bị xơ và khô.

8 loai dau thien nhien giup toc day, muot hieu qua bat ngo
 

Bạn chỉ cần xoa một vài giọt dầu oliu lên da đầu và tóc, sau đó massage da đầu. Để nguyên chừng 20 phút và quấn đầu bằng một chiếc khăn ẩm.

Bạn nên thực hiện phương pháp này it nhất một lần một tuần.

2. Dầu bơ: Dầu bơ, cũng giống như trái bơ, chứa rất nhiều vitamin B, khoáng chất như đồng, beta-carotenin, vitamin C, E và chất béo lành mạnh, những thành phần này góp phần cải thiện mái tóc rất hiệu quả và giúp tóc hồi phục sau hư tổn sẽ làm tóc bạn khỏe và dày.

8 loai dau thien nhien giup toc day, muot hieu qua bat ngo
 

Trước khi gội đầu bạn chỉ cần xoa vài giọt dầu bơ lên da đầu và chân tóc, massage một chút rồi để nguyên khoảng 20 phút, sau đó gội đầu với ít dầu gội.

3. Dầu dừa: Dầu dừa hẳn đã quá quen với việc làm đẹp. Dầu dừa chứa nhiều vitamin e và các dinh dưỡng khác và mái tóc của bạn có thể hấp thụ được tất cả. Mái tóc của bạn sẽ dày hơn, sáng hơn, khỏe hơn từ chân đến ngọn.

8 loai dau thien nhien giup toc day, muot hieu qua bat ngo
 

Bạn hãy massage tóc với dầu dừa 2 lần một tuần để nhanh thấy kết quả trên mái tóc của mình.

4. Dầu hạt lựu: Đối với những mái tóc mỏng, thì dầu hạt lựu có thể làm nên phép lạ với mái tóc của bạn. Dầu hạt lựu chứa axit ellagic, axit punicic,các chất chống oxy hóa, axit béo, omega 5. Các khoáng chất như phot pho, kali, sắt, caxi, folate và riboflavin, các vitamin a, c, e...

8 loai dau thien nhien giup toc day, muot hieu qua bat ngo
 

Hãy xoa dầu lựu lên tóc và cả chân tóc, sau đó massage và ủ tóc khoảng 30-45 phút. Bạn có thể ủ lẫn với thìa dầu oliu. Sau đó gội đầu lại bằng nước ấm. Bạn sẽ sớm có một mái tóc dày hơn, bóng hơn, khỏe hơn.

5. Dầu mù tạt: giàu các thành phần chống viêm, chống khuẩn, omega 3,6, vitamin e, các chất chống oxy hóa, axit béo... Dầu mù tạt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn nhiều tác dụng đối với mái tóc.

8 loai dau thien nhien giup toc day, muot hieu qua bat ngo
 

Dầu mù tạt giúp tóc bạn mềm hơn, khỏe hơn, giúp da đầu bạn không bị nấm hay viêm, giúp bạn giảm hẳn tình trạng rụng tóc.
Hãy bôi dầu mù tạt lên da đầu vào tóc, sau đó ủ ấm đầu khoảng 30 phút và gội sạch.

6. Dầu mè: Là một phương pháp trị liệu tóc có từ lâu đời và phù hợp với tất cả các loại tóc. Dầu mè giàu các loại axit béo như omega 3,6,9 kích thích sự tăng trưởng của tóc, giữ mầu tóc tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng bạc tóc sớm, giữ ẩm cho da đầu, loại bỏ gàu, bảo vệ tóc khỏi tia uv...

8 loai dau thien nhien giup toc day, muot hieu qua bat ngo
 

Hãy trộn 2 muỗng canh sữa đông với một lượng nhỏ dầu mè, sau đó bôi đều hỗn hợp lên da và tóc, để nguyên khoảng 30-45 phút sau đó gọi đầu như bình thường.

7. Dầu thảo mộc (Rosemary oil): Chứa nhiều vitamin B, sắt và canxi. Dầu thảo mộc cũng được sử dụng như một phương thuốc lâu đời để trị tóc mỏng và dễ gãy.

8 loai dau thien nhien giup toc day, muot hieu qua bat ngo
 

Hãy trộn dầu thảo mộc, dầu oliu và dầu dừa với nhau, một lượng vừa phải tùy theo tóc của bạn, massage da đầu sau đó để nguyên khoảng 30 phút và gội đầu lại với ít dầu gội đầu.

Sự kết hợp này sẽ mang lại điều ngạc nhiên cho tóc của bạn.

8. Dầu Jojoba: Là một dạng sáp mỏng chiết xuất từ hạt của cây Jojoba. Hiện tại ở thị trường Việt Nam bán rất nhiều và dễ mua dầu này bởi công dụng của nó.

8 loai dau thien nhien giup toc day, muot hieu qua bat ngo
 

Dầu Jojoba lưu trên da lâu, dễ thẩm thấu vào da giúp dưỡng ẩm da đầu, chống lão hóa, phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc phát triển bền vững và dầu này có mùi hương rất dễ chịu.

Lấy một lượng dầu nhỏ, massage đều lên da đầu, để nguyên khoảng 20 phút và gội lại đầu với lượng ít dầu gội.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI