6 nghiên cứu sinh đầu tiên tham gia chương trình tiến sĩ quốc tế tài chính - ngân hàng

29/03/2021 - 16:32

PNO - Trường đại học Ngân hàng TPHCM vừa khai giảng chương trình tiến sĩ quốc tế với 6 học viên vào hôm 28/3.

Đây là trường đại học tiên phong của cả nước triển khai chương trình liên kết đào tạo tiến sĩ quốc tế chuyên ngành tài chính - ngân hàng (International PhD BF). Đồng thời cũng là chương trình liên kết quốc tế đào tạo tiến sĩ tiên phong được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

Theo Tiến sĩ Bùi Hữu Toàn, Hiệu trưởng nhà trường, chương trình liên kết với Đại học Bolton (Top 5 Anh Quốc) đào tạo tiến sĩ quốc tế khóa đầu tiên được kỳ vọng mang đến những thay đổi về chất lượng đào tạo, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, góp phần tích cực vào việc phát triển ngành tài chính - ngân hàng của TPHCM và cả nước.

Ảnh: Trường đại học Ngân hàng TPHCM
Ảnh: Trường đại học Ngân hàng TPHCM

Đợt này, nhà trường cũng trao bằng tốt nghiệp cho gần 60 tân cử nhân và tân thạc sĩ liên kết với Trường đại học Bolton.

Từ năm 2005, Trường đại học Ngân hàng TPHCM và Đại học Bolton bắt đầu triển khai các chương trình hợp tác đào tạo chương trình Cử nhân và chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh.

Tổng số lượng sinh viên đã nhập học trong các chương trình quốc tế lên đến hơn 2.500 và hơn 1.000 sinh viên đã tốt nghiệp. Nhiều cựu sinh viên hiện đang giữ những vị trí chủ chốt tại các ngân hàng, tổ chức tài chính, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

T.Hà

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI