6 món đồ các nàng nên sắm trong dịp cuối năm

19/12/2017 - 23:00

PNO - Cuối năm là dịp của lễ hội, của những buổi tiệc tùng thâu đêm và cũng là thời điểm bạn cần làm lúc này là F5 lại tủ thời trang của mình bằng việc bổ sung cho mình những món vật dụng dưới đây.

Áo len oversize

6 mon do cac nang nen sam trong dip cuoi nam
Mẫu áo len oversiz sẽ giúp bạn trông điệu đà, hợp xu hướng hơn nếu biết cách mix khéo léo cùng sơ mi trắng, váy xoè cùng sandals dây mảnh.

Ưu điểm tuyệt vời của những thiết kế này chính là che đi khuyết điểm "tay đô" và giữ ấm vô cùng hiệu quả khi thời tiết của những ngày cuối năm trở nên "đỏng đảnh". Áo len oversiz cổ lọ là items không thể thiếu với những cô nàng sành điệu bởi chúng đại diện cho sự phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, cuốn hút. 

Phụ kiện statement

6 mon do cac nang nen sam trong dip cuoi nam
Khá nhiều người ngần ngại với mảng thời trang statement bởi đặc trưng của kiểu phụ kiện này là nổi bật, cực kì cá tính và có đôi chút bất thường.

Thời trang là sự sáng tạo, là nổi bật, và dịp cuối năm chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân, vậy tại sao chúng ta không thử "mạo hiểm" với những món phụ kiện statement như túi xách, clutch hay những mẫu vòng tay cá tính? Nếu kết hợp mọi thứ hài hoà, bạn sẽ thấy sức mạnh thời trang của phụ kiện statement đấy.

Đầm dự tiệc

6 mon do cac nang nen sam trong dip cuoi nam
Những trang phục có chất liệu ánh bạc được cách tân với chi tiết và phom dáng hiện đại, phù hợp với số đo cơ thể sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong lễ hội.

Cuối năm là dịp của những buổi tiệc tùng, những cuộc vui cùng bạn bè… Vậy nên một bộ đầm dự tiệc nổi bật chắc chắn phải nằm trong check list mua sắm cuối năm của bạn.

Áo khoác denim

6 mon do cac nang nen sam trong dip cuoi nam
Áo khoác denim hợp với tất cả và cũng có thể đẹp với tất cả, vậy nên những gì bạn cần nghĩ là tìm mua một chiếc áo khoác denim thật đẹp để trong tủ của mình mà thôi.

Rũ bỏ những chiếc áo blazer công sở, hãy F5 phong cách bằng chất liệu thời trang không bao giờ lỗi mốt mang tên denim. Có thể nói, áo khoác denim là một điểm nhấn bụi bặm, thú vị nhưng cũng đầy phóng khoáng cho mọi set đồ mà nó "nhúng tay" vào. 

Găng tay và khăn quàng cổ

6 mon do cac nang nen sam trong dip cuoi nam
Trong những ngày thời tiết chuyển mình cùng chút gió rét, găng tay và khăn quàng cổ trở thành item "thống trị" trên các kệ phụ kiện thời trang.

Bạn có thể chọn cho mình những chiếc găng tay và khăn màu sắc nhưng cũng đừng quên sắm thêm cho mình bộ găng tay và khăn sẫm màu đơn sắc, bởi chúng không chỉ cực kỳ dễ phối đồ mà còn có thể dễ dàng kết hợp với mọi set đồ mà bạn có. Hơn nữa, gam màu tối của những phụ kiện này còn mang đến cho người mặc cả sự cá tính lẫn sang trọng, từ mạnh mẽ đến yểu điệu, mọi phong cách chỉ cần bạn muốn.

Mũ nồi (beret)

6 mon do cac nang nen sam trong dip cuoi nam
Bạn có thể diện kiểu mũ này trong những dịp giáng sinh, tết tây và tha hồ thử nghiệm những màu sắc thật rực rỡ cùng những biến tấu thời trang hay ho khác bởi item này khá dễ tính trong phối đồ.

Tất nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua mũ beret, item quen thuộc của những thập niên 90 nay đã trở lại trên các sàn diễn thời trang những năm gần đây. Có thể nói, mũ beret là lựa chọn "ruột" của những cô nàng yêu thích sự yểu điệu, lãng mạn và một chút cổ điển. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI