6 dòng kem che khuyết điểm 'đắt xắt ra miếng'

01/06/2017 - 08:24

PNO - Có thể nhiều người phát hoảng khi nghe mức giá của những dòng kem che khuyết điểm này hưng khả năng “phù phép” hoàn hảo cho làn da của chúng khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Bare Minerals Matte Broad Foundation Spectrum SPF 15

Không giống như sản phẩm che khuyết điểm khác có cấu kết dạng kem, Bare Minerals Matte Broad Foundation Spectrum SPF 15 là sản phẩm dạng bột duy nhất về che khuyết điểm có mặt trên thị trường hiện nay chiếm được tình cảm của rất nhiều quý cô nhờ khả năng che phủ tốt.

Đặc biệt khi kết hợp với làn da trung tính. Sản phẩm không gây nhờn hay khô, giúp giữ tone trang điểm suốt nhiều giờ liền, được đánh giá có thể thay thế cả phấn phủ nếu bạn cảm thấy “lười” trang điểm nhiều lớp.

6 dong kem che khuyet diem 'dat xat ra mieng'
Giá Bare Minerals Matte Broad Foundation Spectrum SPF 15 khoảng 600.000 đồng/hộp.

Clinique Super Balanced Makeup

Với công thức dạng siêu kem, kem nền kết hợp che khuyết điểm Clinique có khả năng che phủ những nếp nhăn, vết nứt của da khô, giúp làn da trông nhẵn mịn hơn. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước rất cao, lâu trôi và không gây bóng nhờn da, cực kì thích hợp cho những cô nàng ưa vận động.

6 dong kem che khuyet diem 'dat xat ra mieng'
Giá Clinique Super Balanced Makeup 550.000 đồng/ tuýp.

Eve Lom Radiance Perfected Tinted Moisturizer SPF 15

Nếu bạn sở hữu làn da khô đến cực khô, hãy thử nghiệm dòng sản phẩm che khuyết điểm khiêm dưỡng ẩm, chống nắng của Eve Lom xem nhé.

Với tác dụng 3 trong 1, Eve Lom Radiance Perfected Tinted Moisturizer SPF 15 giúp cân bằng độ ẩm cho da, che phủ khuyết điểm tốt, hiệu chỉnh làn da và nếp nhăn, giúp gương mặt trông sáng bừng lên chỉ sau một bước trang điểm.

Dù có mức giá khá “chat” nhưng có thể nói Eve Lom Radiance Perfected Tinted Moisturizer SPF 15 rất đáng để bạn đầu tư.

6 dong kem che khuyet diem 'dat xat ra mieng'
Giá Eve Lom Radiance Perfected Tinted Moisturizer SPF 15 1.200.000 đồng/tuýp.

Make up Forever Full Coverage

Make Up Forever Full Covarage có khả năng che phủ khuyết điểm làn da đáng kinh ngạc, kể cả làn da mụn, nhiều khuyết điểm cũng phải “chào thua” dòng sản phẩm “phù thủy trang điểm” này.

Kem có chứa thành phần dầu dưỡng ẩm tự nhiên lành tính, nhờ đó hạn chế tối tra tình trạng bít tắc lỗ chân lông cho da mịn mượt và không gây mụn.

6 dong kem che khuyet diem 'dat xat ra mieng'
Giá Make up Forever Full Coverage giá 700.000 đồng/ tuýp.

Bobbi Brown Retouching Wand

Bobbi Brown Retouching Wand có thể biến làn da sần, khô, quầng thâm quanh mắt biến mất không dấu vết.

Với những tone màu nền tương đồng với làn da, rất khó ai có thể nhận da bạn đang sử dụng mỹ phẩm che khuyết điểm, mang đến lớp nền “tự nhiên như không”. Sản phẩm có thiết kế đầu mút giúp kem được tán đều và dễ dàng hơn.

6 dong kem che khuyet diem 'dat xat ra mieng'
Giá Bobbi Brown Retouching Wand 900.000 đồng/ thỏi.

Smashbox Studio Skin 24 Hour Waterproof Concealer

Lớp kem mịn, độ loãng vừa đủ giúp người dùng dễ tán đều và che phủ khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Smashbox Studio Skin 24 Hour Waterproof Concealer còn có khả năng chống thấm nước cực cao, nhờ đó bạn không cần phải lo lắng việc trời mưa sẽ “tố giác” những nếp nhăn, quầng thâm hay bọng mắt.

Mức giá của “em” này cũng không quá cao và rất “đáng đồng tiền bát gạo”, vì thế Smashbox Studio Skin 24 Hour Waterproof Concealer từng làm mưa làm gió thị trường mỹ phẩm suốt một thời gian dài.

6 dong kem che khuyet diem 'dat xat ra mieng'
Giá Smashbox Studio Skin 24 Hour Waterproof Concealer 500.000 đồng/ tuýp.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI