5 mẹo hay giúp Giả Tịnh Văn chống lão hóa và duy trì sắc vóc ở tuổi 47

04/12/2021 - 09:21

PNO - Là bà mẹ ba con nhưng Giả Tịnh Văn vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi giữ được làn da săn chắc và thân hình nuột nà như thời đôi mươi.

Với tính chất đào thải khắc nghiệt của làng giải trí xứ Trung, Giả Tịnh Văn đặc biệt chú trọng đến việc chăm da, giữ dáng để luôn xuất hiện thật rạng ngời trước khán giả và trên màn ảnh.

Dưới đây là 5 mẹo hay của nữ diễn viên để chống lão hóa và duy trì thân hình cân đối

Giả Tịnh Văn  xinh đẹp ở tuổi 47.
Giả Tịnh Văn xinh đẹp ở tuổi 47.

Một cốc nước ấm mỗi sáng thức dậy

Uống một cốc nước ấm mỗi sáng đã là thói quen được Giả Tịnh Văn duy trì hơn 10 năm nay. Nó không chỉ giúp nữ diễn hóa dễ dàng tiêu hóa và bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ít tích tụ mỡ, ít bị đói, từ đó đạt được hiệu quả giảm cân tối ưu. Ngoài ra, uống nước ấm còn có thể làm chậm quá trình lão hóa và duy trì độ đàn hồi cho da, để da luôn căng bóng và mịn màng.

4 buổi tập mỗi tuần

Với lịch trình hoạt động dày đặc cộng thêm bận rộn chăm sóc 3 con nhỏ, Giả Tịnh Văn không dễ dàng để duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn cố gắng thu xếp thời gian, đảm bảo 4 buổi tập mỗi tuần với các bài tập yoga, khiêu vũ đến pilates, kết hợp với tập luyện đa môn thể thao nhằm duy trì cơ thể săn chắc.

Mỗi buổi tập, nữ diễn viên thường bắt đầu với các bài tập đơn, ngắn rồi dần nâng cao hơn tùy thuộc vào sức chịu đựng của cơ thể.

Bảo dưỡng mắt

Đôi mắt to sáng được xem là một đặc điểm nổi bật trên gương mặt của Giả Tịnh Văn. Ngoài việc siêng dưỡng da vùng mắt thì chăm dưỡng nhãn cầu cũng là chìa khóa để nữ diễn viên duy trì đôi mắt sáng khỏe.

Nữ diễn viên chia sẻ thường dùng nước muối và thuốc nhỏ mắt để chăm sóc nhãn cầu, giảm mỏi mắt mỗi khi làm việc quá sức.

Không ăn đồ lạnh

Bên cạnh chỉ uống nước ấm, Giả Tịnh Văn còn hạn chế ăn đồ ăn sống hoặc lạnh. Nữ diễn viên tâm sự, giống như salad rau diếp, nếu để lạnh sẽ làm suy giảm giá trị dinh dưỡng, do đó cô thường chuộng các món ăn nóng. 

Ngoài ra, để giúp quá trình tái tạo và chống lão hóa da có hiệu quả tốt, Giả Tịnh Văn còn dùng nước quả chà là đỏ mỗi ngày vừa có công dụng làm đẹp da, vừa giúp mắt sáng và tràn đầy sức sống.

Chế độ ăn uống cân bằng

Nhiều chị em thường chỉ ăn nhiều rau để giảm cân, tuy có tác dụng thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa nhưng về lâu dài sẽ gây rối loạn nội tiết, kinh nguyệt không đều. Trong khi đó, Giả Tịnh Văn cho biết cô rất chú trọng đến việc ăn uống, luôn xây dựng thực đơn ba bữa cân đối và chú trọng thứ tự ăn để cân chỉnh lượng tinh bột nạp vào cơ thể, hạn chế tăng cân.

Minh Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI