4 lỗi phối đồ cần tránh xa nếu muốn mặc đẹp vào ngày lạnh

18/10/2018 - 10:00

PNO - Nếu muốn sành điệu, sang chảnh hơn trong những ngày lạnh thì bạn nên tránh những lỗi kết hợp trang phục dưới đây.

1. Mặc quá nhiều lớp áo

Phối đồ nhiều lớp (layer) là kiểu phổ biến khi thời tiết trở lạnh, tuy nhiên điều này không có nghĩa là có bao nhiêu món đồ là mặc bấy nhiêu. Mặc layer cũng cần đến một óc thời trang nhanh nhạy, tinh tế, biết lớp nào cần mặc trước, lớp nào cần mặc sau và lựa chọn màu sắc hợp từ trong ra ngoài để không bị rối mắt.

Gợi ý để bạn mặc đồ theo phong cách layer đẹp là nên chọn những trang phục không quá dày, lớp trong ưu tiên vừa vặn, lớp ngoài ưu tiên rộng rãi, kết hợp màu sắc hài hòa chắc chắn bạn sẽ không mắc lỗi trang phục khi diện style này.

4 loi phoi do can tranh xa neu muon mac dep vao ngay lanh
 

2. Sử dụng quần tất thiếu tinh tế

Quần tất là phụ kiện dùng để giữ ấm cho mùa đông và giúp các nàng tăng thêm vẻ thanh lịch và quyến rũ, nhưng không phải bất cứ trang phục hở chân nào, bạn cũng có thể mặc cùng quần tất.

Món đồ này chỉ hợp khi đi cùng các thiết kế gọn gàng như chân váy ôm sát, hơi ngắn hoặc váy liền. Nếu bạn mix quần tất với váy dài xẻ tà, quần short vào mùa đông thì sẽ  bộ đồ sẽ trở thành thảm họa. Bên cạnh đó, việc chọn màu quần tất cũng khá quan trọng, không nên chọn màu quá sáng so với da chân, quá lòe loẹt so với tổng thể set đồ.

4 loi phoi do can tranh xa neu muon mac dep vao ngay lanh
 

3. Chọn áo khoác quá khổ so với vóc dáng

Mùa đông là mùa của chững chiếc áo khoác ngoại cỡ ''lên ngôi'', tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc thiết kế nào phù hợp với vóc dáng. Để mặc áo khoác rộng một cách thật sành điệu, bạn cần lựa chọn mẫu áo phù hợp dáng người, nếu không, chiếc áo sẽ dễ dàng ''nuốt'' trọn cơ thể bạn. 

Nếu có một thân hình chưa được hoàn hảo, bạn nên chọn những chiếc áo có độ dài vừa phải, kết hợp cùng trang phục gọn gàng để cải thiện nhược điểm về vóc dáng.

4 loi phoi do can tranh xa neu muon mac dep vao ngay lanh
 

4. Tiết chế phụ kiện

Khăn quàng, mũ len, găng tay... đều là những món đồ đi kèm vào ngày lạnh. Tuy vậy, nàng phải biết tiết chế, lựa chọn phụ kiện phù hợp với hoàn cảnh cũng như sắc màu ăn ý với tổng thể. Nếu phối quá nhiều phụ kiện lên người, nàng có nguy cơ trở thành cô vẹt đáng thương vào ngày đông.

4 loi phoi do can tranh xa neu muon mac dep vao ngay lanh
 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI