4 chàng trai FBBOIZ trở lại với phong cách đậm chất mùa hè

02/06/2023 - 13:53

PNO - Sau thời gian phát triển sự nghiệp riêng, 4 chàng trai FBBOIZ vừa ra mắt bản audio ca khúc dành cho mùa hè, đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc của nhóm. Bên cạnh âm nhạc, gu thời trang đa sắc màu, đậm chất hè của 4 anh chàng cũng gây sự chú ý không kém.

 

Hè sang là sản phẩm chính thức đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc của nhóm FBBOIZ. Ca khúc được sản xuất bởi Hoàng Tôn và Phúc Bồ - 2 thành viên kỳ cựu của nhóm.  Trong lần tái ngộ này, 4 thành viên gồm Phúc Bồ - Hoàng Tôn - Bảo Kun - JC Hưng hướng đến việc phát triển hình ảnh nhóm nhạc trưởng thành hơn, đa dạng trong âm nhạc.
Hè sang là sản phẩm chính thức đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc của nhóm FBBOIZ. Ca khúc được sản xuất bởi Hoàng Tôn và Phúc Bồ - 2 thành viên kỳ cựu của nhóm. Trong lần "tái ngộ" này, 4 thành viên gồm Phúc Bồ - Hoàng Tôn - Bảo Kun - JC Hưng hướng đến việc phát triển hình ảnh nhóm nhạc trưởng thành hơn, đa dạng trong âm nhạc.

Ca khúc Hè sang

2
Với lần trở lại này, FBBOIZ sẽ giới thiệu đến khán giả màu sắc của "Festive Beat Boys" - những chàng trai mang nhịp điệu sôi động của lễ hội. Đây sẽ là hình ảnh chủ đạo trong thời gian sắp tới của nhóm. Sắp tới, FBBOIZ cũng sẽ ra mắt một loạt các ca khúc dành riêng cho các địa danh - các thành phố lễ hội mà FBBOIZ đã đi qua.
3
Đúng như tên gọi của nhóm, bộ ảnh chụp cùng nhau cho sản phẩm âm nhạc Hè sang mang đậm sắc màu mùa hè với những gam màu nổi cùng gu thời trang phóng khoáng, ấn tượng. 
4
Ca sĩ Hoàng Tôn chọn thiết kế áo khoác len dệt kim đục lỗ kiểu dáng tay ngắn với nhiều sắc màu đan xen, kết hợp với quần kaki trắng, giày sneaker, vòng tay kim loại mang đến hình ảnh năng động, tràn đầy sức sống trong mùa  hè.
5
Bảo Kun hóa thành chàng trai vùng biển lãng tử trong outfit áo thun mặc kèm áo sơ mi họa tiết bắt mắt, gương mặt nam tính, điển trai khiến anh chàng đốn tim fan nữ.
6
Phúc Bồ tinh nghịch, bụi bặm khi chọn áo cộc tay dệt kim màu vàng nổi bật, thêm phụ kiện mắt kính đen, vòng cổ, vòng tay kim loại cực ngầu. 
7
JC Hưng mang đến hình ảnh chàng trai sành mốt với cách kết hợp áo sơ mi tay cộc sắc màu xanh lá kèm họa tiết đi kèm với quần jeans ống đưng, sneaker chuẩn trend.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI