4 cách đơn giản để có vòng eo 'con kiến'

12/11/2014 - 16:35

PNO - PN - Hóp bụng: Khi thực hiện hóp bụng, các cơ bụng sẽ tăng cường hoạt động dẫn đến nhu cầu cần năng lượng. Khi ấy, cơ thể sẽ lập tức điều động năng lượng tới vùng hoạt động này nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu.

edf40wrjww2tblPage:Content

4 cach don gian de co vong eo 'con kien'

Mỡ thừa sẽ chuyển hóa thành năng lượng theo từng động tác hóp bụng, vòng eo nhờ đó cũng thon gọn hơn. Bạn thực hiện bằng cách hít vào phình bụng thật to, và thở ra hóp bụng chặt nhất có thể. Thực hiện động tác này bất cứ lúc nào, bất cứ tư thế nào từ ngồi, đứng đến nằm hoặc đang di chuyển. Làm càng nhiều càng tốt, bạn sẽ thấy hiệu quả sau vài tuần liên tục thực hiện.

Ăn nho

 trước bữa ăn tối và thường xuyên có khả năng giảm 4kg trong ba tháng - đó là nghiên cứu mới nhất của Đại học Texas - Mỹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng kiên trì, nên dễ... quên nửa chừng. Bạn có thể thay thế bằng cách xay sinh tố nguyên chất để uống dễ dàng hơn (không thêm sữa, đường hay mật ong...). Ngoài ra, một nghiên cứu cho thấy, những người ăn ba bữa nhỏ yaourt không đường, ít béo mỗi ngày cũng là một giải pháp tiêu hao mỡ bụng hiệu quả.

Dầu dừa

 Thêm một muỗng dầu dừa vào bữa ăn nhẹ trước khi bước vào tập luyện thể thao để tăng cường lượng hormone tự nhiên, giúp kích thích sự tăng trưởng của cơ bắp, làm phẳng và săn chắc cơ bụng.

Uống một cách thông minh:

Bạn không cần kiêng bất cứ đồ uống nào, với điều kiện bạn biết cách uống thế nào, uống cái gì, vào lúc nào. Bạn cần biết rằng thức uống có đường sẽ cung cấp nhiều năng lượng nhưng chúng cũng có những ảnh hưởng khác như làm bạn béo phì, tăng đường huyết… Vì vậy, bạn nên tăng lượng nước trong cơ thể bằng việc lên kế hoạch uống nước lọc theo thói quen: cụ thể, uống một ly ngay khi thức dậy vào buổi sáng, một ly lúc gần trưa, một ly trước bữa ăn trưa, một ly vào xế chiều, một ly vào bữa tối và một ly trước khi ngủ. Bên cạnh đó, một cách uống thông minh khác là nước trái cây tự làm, nước khoáng không mùi… Nếu duy trì thói quen này thời gian dài, bạn sẽ phát hiện vòng eo của bạn giảm thấy rõ.

 ANH THI (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI