10 tuyệt chiêu giúp nàng sở hữu eo thon bụng phẳng, không cần nhịn ăn

22/08/2017 - 08:01

PNO - Sở hữu vòng eo con kiến là mơ ước của rất nhiều phụ nữ.

Eo ngấn mỡ là một trong những điều khiến nhiều phụ nữ từ bỏ những bộ bikini gợi cảm hay trang phục bó sát. Có rất nhiều lý do khiến cơ thể tích tụ mỡ ở vùng bụng vì đây là một trong những vùng thường xuyên “lười” vận động và không được tập trung giảm mỡ.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Eo thon - mơ ước của nhiều phụ nữ.

Chính các thói quen hàng ngày cũng khiến cơ thể tích mỡ nhiều hơn ở vùng bụng. Tuy nhiên, chỉ với 10 công thức làm đẹp đơn giản dưới đây, bạn sẽ sở hữu vòng eo đáng mơ ước.

Cố định tư thế ngồi

Phụ nữ chọn công việc văn phòng thường gặp “ác mộng” với kích cỡ vòng em quá size vì… ngồi quá nhiều. Chính việc nạp thức ăn và thực phẩm dinh dưỡng (thậm chí một số chị em còn sử dụng các món ăn vặt tại chỗ) khiến bụng tích mỡ và vòng 2 trở nên kém săn chắc. Ngồi nhiều khiến cơ thể không được vận động thường xuyên, tạo điều kiện cho mỡ tích trữ dài dài.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Nên ngồi đúng tư thế để cột sống không thoái hóa

Tuy nhiên, rất ít phụ nữ biết rằng, việc ngồi đúng tư thế cũng giúp cơ bụng săn chắc hiệu quả mà không cần đến khổ luyện thể thao. Nhiều chuyên gia giải thích rằng khi bạn ngồi thẳng, cột sống, cơ thể sẽ tự đông phom dáng và cơ bụng sẽ săn chắc hơn. Việc “khóa dáng” sẽ khiến cho cơ thể tự động điều chỉnh và mỡ bụng sẽ không thể tích tụ.

Ăn nhiều trái cây, rau củ mọng nước

Nếu quá “ngán” nước lọc, hãy biến tấu với các công thức detox vừa giải nhiệt vừa thanh lọc cơ thể hiệu quả. Việc bổ sung nước từ thực phẩm cũng là một trong những thói quen hiệu quả để cơ thể hấp thụ nước và đào thải độc tố, mỡ bụng.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Ăn nhiều trái cây mỗi ngày

Một số loại quả mọng nước như dưa hấu, táo… sẽ giúp cơ thể bổ sung lượng nước dồi dào. Có thể sử dụng loại detox chanh tươi để hấp thụ tốt và giảm mỡ bụng.

Ăn các loại hạt

Các loại hạt thường được các chị em văn phòng sử dụng cho bữa xế, khi cơ thể dần rơi vào trạng thái thèm ăn sau bữa trưa, chiều. Các loại hạt sẽ giúp cơ thể có cảm giác no lâu mà không gây tăng cân.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Các loại hạt giút cơ thể no lâu, không bị thèm ăn

Bên cạnh đó, các vitamin và dưỡng chất trong hạt sẽ bổ sung đủ các chất đạm cho não bộ hoạt động. Những loại hạt tốt bạn nên dùng là hạt óc chó, hạt dẻ, hạt điều… Tốt nhất hãy sử dụng hạt không tẩm gia vị để cân nặng không có dịp “phản chủ” nhé.

Uống nhiều nước

Đào thải chất độc thông qua việc uống nhiều nước là một trong những điều các chị em nên chú ý. Mỡ thừa cũng đào thải thông qua tuyến mồ hôi là chủ yếu. Do đó, không có lý do gì khiến cơ thể bạn từ chối uống nước mỗi ngày. Hãy thường xuyên “cân đo” lượng nước trung bình nạp vào cơ thể, từ 2 lít nước trở lên.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Uống từ 3 - 4 lít nước mỗi ngày.

Các chuyên gia cho rằng cách giảm cân nhanh nhất không đến từ việc áp dụng chế độ ăn khắc nghiệt mà uống đủ nước. Chỉ cần mỗi ngày 3-4 lít thì cơ thể sẽ đào thải độc tố và giảm mỡ hiệu quả.

Uống cà phê

Cà phê là một thức uống được khuyến cáo nên sử dụng điều độ, tuy nhiên với phụ nữ trong chế độ giảm cân thì đây được xem là thực phẩm “vàng”, mang lại hiệu quả tốt để giảm kích thước vòng 2.

Trong cà phê có chứa chất đạm tự nhiên (dạng nhẹ) có thể giúp bạn đào thải nước dư thừa trong cơ thể ra ngoài, tăng thêm kích thích để ruột hoạt động tốt hơn. Nhờ đó, những cử động ruột thường xuyên sẽ góp phần giúp vùng bụng giảm mỡ.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Cà phê giúp giảm mỡ thừa ở bụng

Tuy nhiên hãy chú ý rằng đừng cố gắng sử dụng cà phê nếu cơ thể của bạn bị dị ứng hoặc không hấp thụ được thức uống này.

Ăn đủ dưỡng chất cho bữa sáng

Nhiều phụ nữ quan niệm rằng việc hạn chế bữa sáng sẽ giúp cơ thể không tăng cân và không tích mỡ bụng. Dù vậy, đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm.

Hãy sử dụng một bữa sáng thật đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, nhưng hạn chế chất béo để không tăng cân. Ăn sáng đầy đủ giúp cơ thể có đủ sức lực làm việc cho một ngày dài và chống chọi với những cơn thèm ăn.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Ăn đủ dưỡng chất cho bữa sáng tràn đầy năng lượng

Bạn có thể thử bữa sáng với một ly sữa tách béo, bột yến mạch (hoặc ngũ cốc) và một ít trái cây nhiều nước. Thực đơn này giúp bạn cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể tốt hơn.

Relax trong phòng tắm

Quan điểm của phụ nữ hiện đại đang dần cho thấy vai trò không thể thay thế của quá trình cơ thể thả lỏng khi tắm. Hãy tận dụng thời gian cuối ngày để ngâm mình trong bồn hoặc xoa dịu những mệt mỏi cơ thể dưới một vòi sen.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Ngâm mình trong bồn tắm 20 phút mỗi ngày

Việc bỏ ra 20-30 phút thư giãn trong phòng tắm và bỏ lại những bộn bề lo toan của cuộc sống bên ngoài sẽ khiến cơ thể bạn tái tạo tốt, thải bớt những nguồn năng lượng xấu và hoạt động hiệu quả hơn trong ngày tiếp theo.

Nhai k

Thật khó tin nhưng việc hít quá nhiều không khí trong mỗi bữa ăn cũng là nguyên nhân khiến bụng bạn… phì nhiêu. Hầu hết phụ nữ đều rất qua loa trong việc ăn uống, các thực phẩm thường không được nhai kỹ và đây chính là lý do khiến “mỡ ghé thăm”.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Nhai kĩ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Khi ăn hấp tấp, cơ thể vô tình hấp thu lượng lớn không khí khiến bụng bạn trông to hơn. Ngoài ra, nhai kỹ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mà không “bỏ phí” các thực phẩm hàng ngày.

Không ăn kẹo cao su

Tương tự như việc nhai kỹ, nhai kẹo cao su khiến cơ thể bạn hấp thu nhiều không khí và vô tình trông bụng sẽ to hơn so với việc không sử dụng. Bạn có thể thay thế bằng việc sử dụng xịt thơm miệng hoặc kẹo bạc hà khi muốn miệng thơm hơn.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Không nên nhai kẹo cao su thường xuyên.

Thư giãn

Khi cơ thể rơi vào trạng thái stress rất dễ tăng cân vì thèm ăn. Tuy nhiên, hãy để cơ thể bạn nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý khi làm việc để giải tỏa những nguồn năng lượng xấu đang lưu chuyển. Cơ thể bạn sẽ làm việc nhẹ nhàng hơn rất nhiều và đào thảo mỡ tốt hơn.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Thường xuyên thư giãn cơ thể khi công việc căng thẳng.

Nhật Anh

 
Array ( [news_id] => 38423 [news_title] => 10 tuyệt chiêu giúp nàng sở hữu eo thon bụng phẳng, không cần nhịn ăn [news_title_seo] => [news_supertitle] => [news_picture] => 106095_lay-lai-vong-eo-thon-gon-sau-sinh-1024x682-251723712.jpg [news_subcontent] => Sở hữu vòng eo con kiến là mơ ước của rất nhiều phụ nữ. [news_subcontent_seo] => [news_headline] => Sở hữu vòng eo con kiến là mơ ước của rất nhiều phụ nữ. [news_content] =>

Eo ngấn mỡ là một trong những điều khiến nhiều phụ nữ từ bỏ những bộ bikini gợi cảm hay trang phục bó sát. Có rất nhiều lý do khiến cơ thể tích tụ mỡ ở vùng bụng vì đây là một trong những vùng thường xuyên “lười” vận động và không được tập trung giảm mỡ.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Eo thon - mơ ước của nhiều phụ nữ.

Chính các thói quen hàng ngày cũng khiến cơ thể tích mỡ nhiều hơn ở vùng bụng. Tuy nhiên, chỉ với 10 công thức làm đẹp đơn giản dưới đây, bạn sẽ sở hữu vòng eo đáng mơ ước.

Cố định tư thế ngồi

Phụ nữ chọn công việc văn phòng thường gặp “ác mộng” với kích cỡ vòng em quá size vì… ngồi quá nhiều. Chính việc nạp thức ăn và thực phẩm dinh dưỡng (thậm chí một số chị em còn sử dụng các món ăn vặt tại chỗ) khiến bụng tích mỡ và vòng 2 trở nên kém săn chắc. Ngồi nhiều khiến cơ thể không được vận động thường xuyên, tạo điều kiện cho mỡ tích trữ dài dài.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Nên ngồi đúng tư thế để cột sống không thoái hóa

Tuy nhiên, rất ít phụ nữ biết rằng, việc ngồi đúng tư thế cũng giúp cơ bụng săn chắc hiệu quả mà không cần đến khổ luyện thể thao. Nhiều chuyên gia giải thích rằng khi bạn ngồi thẳng, cột sống, cơ thể sẽ tự đông phom dáng và cơ bụng sẽ săn chắc hơn. Việc “khóa dáng” sẽ khiến cho cơ thể tự động điều chỉnh và mỡ bụng sẽ không thể tích tụ.

Ăn nhiều trái cây, rau củ mọng nước

Nếu quá “ngán” nước lọc, hãy biến tấu với các công thức detox vừa giải nhiệt vừa thanh lọc cơ thể hiệu quả. Việc bổ sung nước từ thực phẩm cũng là một trong những thói quen hiệu quả để cơ thể hấp thụ nước và đào thải độc tố, mỡ bụng.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Ăn nhiều trái cây mỗi ngày

Một số loại quả mọng nước như dưa hấu, táo… sẽ giúp cơ thể bổ sung lượng nước dồi dào. Có thể sử dụng loại detox chanh tươi để hấp thụ tốt và giảm mỡ bụng.

Ăn các loại hạt

Các loại hạt thường được các chị em văn phòng sử dụng cho bữa xế, khi cơ thể dần rơi vào trạng thái thèm ăn sau bữa trưa, chiều. Các loại hạt sẽ giúp cơ thể có cảm giác no lâu mà không gây tăng cân.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Các loại hạt giút cơ thể no lâu, không bị thèm ăn

Bên cạnh đó, các vitamin và dưỡng chất trong hạt sẽ bổ sung đủ các chất đạm cho não bộ hoạt động. Những loại hạt tốt bạn nên dùng là hạt óc chó, hạt dẻ, hạt điều… Tốt nhất hãy sử dụng hạt không tẩm gia vị để cân nặng không có dịp “phản chủ” nhé.

Uống nhiều nước

Đào thải chất độc thông qua việc uống nhiều nước là một trong những điều các chị em nên chú ý. Mỡ thừa cũng đào thải thông qua tuyến mồ hôi là chủ yếu. Do đó, không có lý do gì khiến cơ thể bạn từ chối uống nước mỗi ngày. Hãy thường xuyên “cân đo” lượng nước trung bình nạp vào cơ thể, từ 2 lít nước trở lên.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Uống từ 3 - 4 lít nước mỗi ngày.

Các chuyên gia cho rằng cách giảm cân nhanh nhất không đến từ việc áp dụng chế độ ăn khắc nghiệt mà uống đủ nước. Chỉ cần mỗi ngày 3-4 lít thì cơ thể sẽ đào thải độc tố và giảm mỡ hiệu quả.

Uống cà phê

Cà phê là một thức uống được khuyến cáo nên sử dụng điều độ, tuy nhiên với phụ nữ trong chế độ giảm cân thì đây được xem là thực phẩm “vàng”, mang lại hiệu quả tốt để giảm kích thước vòng 2.

Trong cà phê có chứa chất đạm tự nhiên (dạng nhẹ) có thể giúp bạn đào thải nước dư thừa trong cơ thể ra ngoài, tăng thêm kích thích để ruột hoạt động tốt hơn. Nhờ đó, những cử động ruột thường xuyên sẽ góp phần giúp vùng bụng giảm mỡ.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Cà phê giúp giảm mỡ thừa ở bụng

Tuy nhiên hãy chú ý rằng đừng cố gắng sử dụng cà phê nếu cơ thể của bạn bị dị ứng hoặc không hấp thụ được thức uống này.

Ăn đủ dưỡng chất cho bữa sáng

Nhiều phụ nữ quan niệm rằng việc hạn chế bữa sáng sẽ giúp cơ thể không tăng cân và không tích mỡ bụng. Dù vậy, đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm.

Hãy sử dụng một bữa sáng thật đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, nhưng hạn chế chất béo để không tăng cân. Ăn sáng đầy đủ giúp cơ thể có đủ sức lực làm việc cho một ngày dài và chống chọi với những cơn thèm ăn.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Ăn đủ dưỡng chất cho bữa sáng tràn đầy năng lượng

Bạn có thể thử bữa sáng với một ly sữa tách béo, bột yến mạch (hoặc ngũ cốc) và một ít trái cây nhiều nước. Thực đơn này giúp bạn cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể tốt hơn.

Relax trong phòng tắm

Quan điểm của phụ nữ hiện đại đang dần cho thấy vai trò không thể thay thế của quá trình cơ thể thả lỏng khi tắm. Hãy tận dụng thời gian cuối ngày để ngâm mình trong bồn hoặc xoa dịu những mệt mỏi cơ thể dưới một vòi sen.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Ngâm mình trong bồn tắm 20 phút mỗi ngày

Việc bỏ ra 20-30 phút thư giãn trong phòng tắm và bỏ lại những bộn bề lo toan của cuộc sống bên ngoài sẽ khiến cơ thể bạn tái tạo tốt, thải bớt những nguồn năng lượng xấu và hoạt động hiệu quả hơn trong ngày tiếp theo.

Nhai k

Thật khó tin nhưng việc hít quá nhiều không khí trong mỗi bữa ăn cũng là nguyên nhân khiến bụng bạn… phì nhiêu. Hầu hết phụ nữ đều rất qua loa trong việc ăn uống, các thực phẩm thường không được nhai kỹ và đây chính là lý do khiến “mỡ ghé thăm”.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Nhai kĩ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Khi ăn hấp tấp, cơ thể vô tình hấp thu lượng lớn không khí khiến bụng bạn trông to hơn. Ngoài ra, nhai kỹ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mà không “bỏ phí” các thực phẩm hàng ngày.

Không ăn kẹo cao su

Tương tự như việc nhai kỹ, nhai kẹo cao su khiến cơ thể bạn hấp thu nhiều không khí và vô tình trông bụng sẽ to hơn so với việc không sử dụng. Bạn có thể thay thế bằng việc sử dụng xịt thơm miệng hoặc kẹo bạc hà khi muốn miệng thơm hơn.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Không nên nhai kẹo cao su thường xuyên.

Thư giãn

Khi cơ thể rơi vào trạng thái stress rất dễ tăng cân vì thèm ăn. Tuy nhiên, hãy để cơ thể bạn nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý khi làm việc để giải tỏa những nguồn năng lượng xấu đang lưu chuyển. Cơ thể bạn sẽ làm việc nhẹ nhàng hơn rất nhiều và đào thảo mỡ tốt hơn.

10 tuyet chieu giup nang so huu eo thon bung phang, khong can nhin an
Thường xuyên thư giãn cơ thể khi công việc căng thẳng.

Nhật Anh

[news_source] => [news_tag] => Giảm cân không nhịn ăn,giảm cân,eo thon,đánh tan mỡ bụng,mỡ bụng [news_status] => 6 [news_createdate] => 2017-08-22 08:01:00 [news_date] => [news_publicdate] => 2017-08-22 08:01:00 [news_relate_news] => 37176,37228,37293 [newcol_id] => 0 [newevent_id] => [newcate_code1] => dep [newcate_code2] => bi-quyet [news_copyright] => 1 [news_url] => https://www.phunuonline.com.vn/dep/10-tuyet-chieu-giup-nang-so-huu-eo-thon-bung-phang-khong-can-nhin-an-106095/ [news_urlid] => 106095 [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => [news_numview] => 1390 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/10-tuyet-chieu-giup-nang-so-huu-eo-thon-bung-phang-khong-can-nhin-an-a38423.html [tag] => Giảm cân không nhịn ăngiảm câneo thonđánh tan mỡ bụngmỡ bụng [daynews2] => 2017-08-22 08:01 [daynews] => 22/08/2017 - 08:01 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI