Vợ Duy Mạnh bị chê trang điểm 'dừ' trong ngày cưới và bí quyết để rạng rỡ trong ngày này

16/01/2020 - 12:10

PNO - Theo nhận xét của nhiều người, với các đường nét vốn có, vợ Duy mạnh nên chọn lối trang điểm trong veo của Hàn Quốc hơn là tông nude đậm.

Diện áo dài lụa cao cấp, Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của tiền vệ Duy Mạnh liên tục nở nụ cười rạng rỡ trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Trớ trêu thay lỗi trang điểm khiến cô nàng khá dừ so với tuổi thật.

Quỳnh Anh mắc lỗi trang điểm trong lễ ăn hỏi.
Quỳnh Anh mắc lỗi trang điểm trong lễ ăn hỏi

Khác với những hình ảnh dễ thương, làn da trắng sáng và gương mặt bầu bĩnh từng được khán giả khen ngợi hết lời thì Quỳnh Anh lại mất điểm nghiêm trọng trong lễ ăn hỏi bởi tông trang điểm được đánh giá quá đậm, giữ khối chặt, nhất là phần lông mày bên cao bên thấp.

Nhan sắc dễ thương của cô nàng bên Duy Mạnh trước đó.
Nhan sắc dễ thương của cô nàng bên Duy Mạnh trước đó

Nhiều chuyên gia trang điểm và khán giả cho rằng Quỳnh Anh nên lựa chọn phong cách trang điểm trong veo, sương sương kiểu Hàn Quốc sẽ phô diễn trọn nét đẹp thuần khiết, dễ thương vốn có của cô nàng. Lỗi này của Quỳnh Anh cũng khiến nhiều bạn gái, nhất là các bạn có ngày hỏi, cưới cần kề khá lo lắng. Cùng tham khảo và bỏ túi những kiểu trang điểm cô dâu thịnh hành nhất hiện nay để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Trang điểm cô dâu trong veo kiểu Hàn Quốc

Không chỉ là phong cách trang điểm được các bạn nữ yêu thích nhất hiện nay mà ngay cả các ngôi sao nổi tiếng như Nhã Phương, Hari Won cũng... "phải lòng". Không cần cầu kỳ, điểm nhấn của lối trang điểm này nằm ở làn da sáng, đôi má ửng hồng cùng phấn nền cực mỏng tạo cảm giác mịn màng, căng mướt.

Trang điểm cô dâu dễ thương như thiên thần

Sử dụng đường eyeliner đậm tạo độ sâu cho mắt kết hợp với lớp nền được mỏng, có độ tự nhiên vừa phải.

Trang điểm cô dâu kiểu Tây

Cho đến thời điểm hiện tại, xu hướng trang điểm cô dâu kiểu Tây vẫn được các cô nàng thích sự quyến rũ, sắc sảo ưa chuộng. Khác với cách trang điểm Hàn Quốc, trang điểm kiểu Tây đánh khối khá dày với tông màu trầm, nude kết hợp màu son đậm như đỏ rượu, đỏ thuần...

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI