Vinh danh 39 ‘cao thủ’ IELTS

06/01/2020 - 11:48

PNO - 39 học sinh, sinh viên tại TP.HCM được vinh danh vì có điểm thi IELTS cao nhất (từ 7.0 đến 9.0) tại cuộc thi IELTS Bounty Hunters.

 

Cuộc thi do Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ phối hợp cùng Hội đồng Anh tổ chức nhằm tạo động lực học tập tiếng Anh và tìm kiếm ra những ‘cao thủ” trong lĩnh vực này.

Sau 4 lần tổ chức, cuộc thi đã tìm ra 156 gương mặt xuất sắc. Trong đó có những em đạt kết quả gần như tuyệt đối như: Nguyễn Hàng Phương Dung - nữ sinh đầu tiên đạt điểm IELTS 9.0/9.0 tại TP.HCM; Nguyễn Chấn Minh (1995), Lê Viết Hoàng Dũng (1997), Nguyễn Trí Viễn (1998), Nìm Trí Nghĩa (2002), Hồ Nguyên Khang, Giang Nhật Khánh với số điểm IELTS 8.5/9.0. Và gần đây nhất là Thái Nguyễn Đăng Khoa đạt điểm IELTS 8.0 khi em chỉ mới học lớp 8.

“Không đơn thuần là một buổi lễ trao thưởng, đây còn là dịp để các em học viên được cùng nhau nhìn lại và lắng nghe tâm sự của cha mẹ trên hành trình nuôi dạy con khôn lớn. Những lời chia sẻ, nhắn nhủ không mấy khi bày tỏ được cha mẹ giãi bày và gửi gắm đến những đứa con thương yêu. Từ đó, hoạt động này còn đề cao giá trị gia đình, sự quan trọng của việc cha mẹ đồng hành và lớn cùng con trên từng bước của hành trình”- bà Lê Quang Thục Quỳnh chia sẻ .

Chứng chỉ IELTS là một trong những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế mang tính học thuật cao. Theo trang ielts.org, đã có 10.000 tổ chức trên thế giới công nhận chứng chỉ IELTS là bài kiểm tra trình độ Anh ngữ hàng đầu thế giới phục vụ cho các mục tiêu định cư và học tập tại nước ngoài.

T.Hà

 

 

Được tài trợ bởi VUS

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI