Ứng dụng dưỡng chất vàng HMO vào sản phẩm dinh dưỡng trẻ em

12/11/2019 - 15:47

PNO - Hội thảo khoa học mang chủ đề “Vai trò quan trọng của HMO và probiotics trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ” vừa được diễn ra tại TP.HCM ngày 10/11/2019.

Sữa mẹ là tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng cho trẻ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng tại buổi hội thảo, dưỡng chất vàng HMO là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi, ngăn ngừa sự bám dính tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức đề kháng khỏe mạnh.

Đồng hành tại sự kiện, đại diện Vinamilk cũng chia sẻ sản phẩm cao cấp mới Vinamilk Optimum Gold 4 bổ sung dưỡng chất HMO, hỗ trợ phát triển não bộ, tăng khả năng hấp thu và tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, Vinamilk Optimum Gold 4 được sản xuất bởi hệ thống quản lý chất lượng được công nhận bởi UKAS Anh Quốc. Với thông điệp "Hấp thu khỏe, bé tinh anh", Vinamilk Optimum Gold 4 đồng hành cùng nhân viên y tế và bố mẹ nuôi dưỡng trẻ với những dưỡng chất vàng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ung dung duong chat vang HMO vao san pham dinh duong tre em
Vinamilk ký kết hợp tác với Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Dupont từ Hoa Kỳ

Ông Phan Minh Tiên - Giám đốc điều hành của Vinamilk - chia sẻ: “Vinamilk ứng dụng các thành tựu về khoa học dinh dưỡng nhằm mang lại những sản phẩm sữa chất lượng quốc tế. Mới đây, Vinamilk đã ký kết hợp tác với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới DuPont từ Mỹ để bổ sung HMO tiên tiến nhất vào sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk Optimum Gold 4, được kỳ vọng là bước đột phá giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, hấp thu tốt và tăng sức đề kháng cho hàng triệu trẻ em Việt Nam”.

Q.C.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI