Tóc Tiên từ nghi vấn 'nhái' phong cách đến 'đụng hàng' Rihanna

11/02/2017 - 09:30

PNO - Những trang phục, tạo hình gần đây của nữ ca sĩ liên tục bị mang ra so sánh với ngôi sao hàng đầu thế giới.

Bên cạnh tài năng về âm nhạc, phong cách thời trang luôn là một trong những yếu tố giúp Tóc Tiên ghi điểm, tạo nên sự khác biệt. Cô luôn được biết đến với sự trẻ trung, cá tính và nổi loạn đôi khi đến mức khó tin. Trào lưu nào mới mẻ hầu như đều được nữ ca sĩ vận dụng.

Vừa qua, tại buổi họp báo ra mắt The Voice 2017, Tóc Tiên trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý dù chỉ diện trang phục màu đen cổ điển. Nữ ca sĩ phối váy dài ôm sát cùng vòng cổ chocker to bản, giày boots da đế dày bụi bặm, cá tính.

Toc Tien tu nghi van 'nhai' phong cach den 'dung hang' Rihanna
Tóc Tiên trong buổi họp báo The Voice 2017.

Mái tóc được tết lạ mắt kết hợp chất son lỳ màu cam đất càng giúp Tóc Tiên thêm phần ận tượng.

Được biết, chiếc váy trên thuộc bộ sưu tập mới trình làng cách đây không lâu của Rihanna. Vì thế, việc “đụng hàng” nữ ca sĩ danh tiếng thế giới là điều không thể tránh khỏi.

Toc Tien tu nghi van 'nhai' phong cach den 'dung hang' Rihanna
Nữ ca sĩ Rihanna. 

So với sự cầu kỳ của Tóc Tiên, giọng ca Diamond lại có phần đơn giản hơn khi kết hợp cùng giày thể thao trắng, một vài phụ kiện ánh bạc nhỏ.

Vào đầu tháng 9/2016, bộ váy gợi cảm của Tóc Tiên trên thảm đỏ chung kết The Face Vietnam cũng nhanh chóng bị mang ra so sánh với thiết kế xuyên thấu “mặc như không mặc” mà Rihanna từng diện.

Toc Tien tu nghi van 'nhai' phong cach den 'dung hang' Rihanna
Tóc Tiên diện bộ cánh được cho "nhái" mẫu thiết kế Rihanna mặc.

Trước những quan điểm cho rằng Tóc Tiên copy phong cách Rihanna, nữ ca sĩ quyết định giữ im lặng.

Đầu năm 2016, váy áo của Tóc Tiên tại Zing Music Awards cũng trở thành đề tài được các tín đồ thời trang bàn tán. Không ai khác, Rihanna lại là người mà Tóc Tiên bị mang ra cân đo khi 2 bộ cánh được cho là có sự tương đồng.

Toc Tien tu nghi van 'nhai' phong cach den 'dung hang' Rihanna
Tóc Tiên tại lễ trao giải Zing Music Awards 2016.
Toc Tien tu nghi van 'nhai' phong cach den 'dung hang' Rihanna
Bộ cánh của hai người đẹp giống nhau về màu sắc lẫn kiểu dáng.

Thời điểm đó, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định: “Cách rã đầm của Khánh 3 tầng, đầm Mỹ cắt liền, 2 kiểu khác nhau hoàn toàn, làm ơn tìm hiểu kỹ trước khi quy chụp. 2 chiếc đầm này đi chung một thảm đỏ, Khánh cũng tự tin chiếc đầm Tiên mặc là của nhà thiết kế Việt Nam tên Lý Quí Khánh”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI