‘Tình nhi’ Vương Diễm chính thức tái xuất, ngay lập tức nhân vật chính bị lu mờ

22/07/2019 - 15:45

PNO - Xuất hiện trong tác phẩm 'Xin hãy cho tôi một đôi cánh', nữ diễn viên hoàn toàn chinh phục khán giả từ thần thái cho đến diễn xuất về nội tâm của nhân vật.

Mới đây, Vương Diễm gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình Xin hãy cho tôi một đôi cánh. Bởi từ sau khi lấy đại gia bất động sản Vương Chí Tài, Vương Diễm gần như rút lui khỏi làng giải trí.

Trước đó, nữ diễn viên để lại rất nhiều ấn tượng với công chúng bằng nét diễn trong sáng, có chiều sâu trong loạt tác phẩm: Hoàn Châu cách cách, Tứ đại danh bổ, Võ lâm ngoại sử

‘Tinh nhi’ Vuong Diem chinh thuc tai xuat, ngay lap tuc nhan vat chinh bi lu mo
Khả năng diễn xuất của Vương Diễm không bị ảnh hưởng dù nhiều năm từ bỏ nghệ thuật

Mặc dù chỉ tham gia vai phụ nhưng với khí chất và thần thái của mình, Vương Diễm dễ dàng làm lu mờ tuyến nhân vật chính, thu hút sự chú ý của khán giả vào mình. Không còn trong sáng, nhu mì như các dạng vai trước đây, tác phẩm lần này của cô tạo ra hình ảnh hoàn toàn khác lạ: một nữ tù nhân khảng khái và dũng cảm.

Tinh thần công bằng, không ngần ngại đối đầu với những bất công trong nhà tù của vai diễn này khiến cho dù không còn xinh đẹp như hồi trẻ, nhưng sự quyến rũ của nàng "Tình nhi" vẫn đủ làm người hâm mộ xao xuyến. Nhiều khán giả nhận xét: “Khi còn trẻ, Vương Diễm có một tinh thần trẻ và ở tuổi trung niên, nữ diễn viên có nét duyên dáng trung niên".

‘Tinh nhi’ Vuong Diem chinh thuc tai xuat, ngay lap tuc nhan vat chinh bi lu mo
Vương Diễm xinh đẹp bên cạnh con trai

Theo Sina, Vương Diễm là một diễn viên giỏi và có lý tưởng riêng của bản thân. Nhiều năm qua, đôi lần cô bật khóc vì nhớ nghề bởi sau khi con trai chào đời, Vương Diễm dành phần lớn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Sống trong cơ ngơi xa hoa, lộng lẫy nhưng theo các phương tiện truyền thông, nữ diễn viên không có hạnh phúc trọn vẹn, luôn bị chồng con coi thường.

Chịu nhiều dèm pha ham giàu khi lấy đại gia, những hình ảnh ngỗ ngược của cậu con trai thẳng tay tát cô, mắng chửi mẹ trên sóng truyền hình khi còn nhỏ khiến khán giả nhiều lần xót thương cho nàng “Tình nhi” xinh đẹp ngày nào. Hiện, nữ diễn viên cho biết Cầu Cầu (con trai Vương Diễm) đã lớn và thương mẹ hơn, giúp cô dễ thở trong việc sắp xếp thời gian quay lại với đam mê nghệ thuật.

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI