Thương hiệu TheraBreath lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam

10/05/2025 - 17:53

PNO - Thương hiệu TheraBreath của MỸ đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

TheraBreath là thương hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng thuộc Tập đoàn Church & Dwight. Công thức nước súc miệng TheraBreath được phát triển bởi Tiến sĩ Harold Katz - Nha sĩ kiêm Nhà vi khuẩn học, vào năm 1993.

Với sự kiện ra mắt tại thị trường Việt Nam, đại diện của Tập đoàn Church & Dwight kỳ vọng TheraBreath sẽ tạo nên sự bùng nổ và đảm bảo chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho người dân.

Đại diện thương hiệu TheraBreath và khách mời tại sự kiện ra mắt tối 9/5 - Ảnh: H.H
Đại diện thương hiệu TheraBreath và khách mời tại sự kiện ra mắt tối 9/5 - Ảnh: H.H

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, ông David - Chủ tịch Tập đoàn Church & Dwight nói: “Tôi rất yêu mến Việt Nam, một đất nước với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện. Ông mong muốn đưa sản phẩm TheraBreath giúp mọi người chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện”.

Tại sự kiện ra mắt tối 9/5, Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Y tế Haliphar - đại diện nhà phân phối đã công bố Ca Nương Kiều Anh sẽ trở thành gương mặt đại diện thương hiệu TheraBreath tại Việt Nam.

Ca Nương Kiều Anh (sinh năm 1994), tại Hà Nội, là thế hệ thứ 7 trong một gia đình có truyền thống lâu đời về ca trù. Được tiếp xúc với môn nghệ thuật này ngay từ nhỏ, người đẹp sớm bộc lộ năng khiếu.

Trong chương trình "Vietnam's Got Talent 2012", cô giành danh hiệu Á quân và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Mới đây, cô gây bất ngờ khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024" và là một trong những nhân tố nổi bật nhất của chương trình.

Mai Ca

Nguồn: Haliphar

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI