Thói quen chăm sóc da ở tuổi 65 của mẹ Kim Kardashian

13/05/2021 - 08:39

PNO - Dù đã trải qua 6 lần sinh nở nhưng ngôi sao truyền hình Kris Jenne vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung cùng vẻ đẹp tươi tắn.

Trong một buổi phỏng vấn, bà Kris Jenner không ngại thừa nhận việc sử dụng botox nhiều năm để hạn chế nếp nhăn trên da, giữ diện mạo trẻ trung. 

Bà mẹ nổi tiếng cũng chia sẻ thói quen chăm sóc da hiện tại được hình thành từ thời còn trẻ: "Tôi bị ám ảnh với làn da của mình và luôn chăm sóc nó rất kỹ. Tôi đi chăm sóc da mặt lần đầu tiên khi còn là một cô gái trẻ. Tôi nghĩ sẽ hiệu quả hơn nhiều nếu bắt đầu chăm sóc da từ khi còn trẻ. Khi còn trẻ, tôi biết được lọ kem siêu dưỡng ẩm có giá trị đến nhường nào đối với làn da của mình và đã giữ thói quen chăm sóc da ngày qua ngày".

Bà Kris cũng cho biết thêm đã học hỏi những bí quyết chăm sóc da từ các con. Ngoài các buổi chăm sóc da chuyên sâu, hàng ngày sau khi thoa những món mỹ phẩm, bà sẽ áp dụng một vài thao tác massage da, giúp đẩy sâu dưỡng chất nuôi dưỡng da cũng như hỗ trợ làn da thêm hồng hào, săn chắc.

Bà mẹ 65 tuổi xem đây vừa là cách dưỡng da vừa là cách xả stress, giúp xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống. Mẹ Kim chia sẻ bà thường rửa mặt với khăn bông ấm. Cách này cũng gần giống như tẩy tế bào chết giúp làm sạch da chết, mở lỗ chân lông như khi xông hơi, nhờ vậy làn da dễ hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm hơn.

Khi đã có tuổi, bà Kris càng chú trọng sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tia UV -  một trong những tác nhân hàng đầu khiến da lão hóa nhanh. Bà Kris nói: "Ngày xưa chúng tôi chỉ thoa dầu trẻ em lên người là có thể nằm dài ngoài bãi biển rồi bởi chúng tôi đâu biết cách nào tốt hơn nữa đâu. Thế hệ bây giờ có điều kiện để chăm sóc bản thân tốt hơn".

Mẹ Kim nói thêm: "Nên thay bàn chải mới sau ba tuần một lần để hỗ trợ sức khỏe răng miệng. Đừng quên việc chăm sóc răng miệng của bạn cũng rất quan trọng. Hãy nhớ dùng chỉ nha khoa mỗi đêm".

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI