Thí sinh 'eo bánh mì' của Hoa hậu châu Á luôn tự tin với vẻ ngoài

27/07/2021 - 17:10

PNO - Tiết Ảnh Nghi bị nhiều người cười cợt khi tham gia cuộc thi năm nay, nhưng cô không bận tâm và nói mong muốn đạt ngôi vị cao nhất.

 

Vòng sơ tuyển Hoa hậu châu Á
Vòng sơ tuyển Hoa hậu châu Á vừa diễn ra hôm 26/7. Các thí sinh trình diễn áo tắm để BGK chấm điểm. Nhan sắc của ứng cử viên tiếp tục là đề tài gây tranh cãi.
Tiết Ảnh Nghi là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất sau vòng sơ loại.
Tiết Ảnh Nghi là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất sau vòng sơ loại. Nhiều khán giả cho rằng cô không nên tìm đến cuộc thi nhan sắc vì vẻ ngoài không phù hợp. Năm nay cô 37 tuổi. Cuộc thi năm nay không giới hạn độ tuổi của thí sinh. Nhiều người cười cợt nên trao giải dũng cảm cho cô.
Tiết Ảnh Nghi trình diễn cùng với thí sinh Mã Gia Vận. Sau khi trở thành đề tài khiến dư luận bàn tán xôn xao, mới đây Tiết Ảnh Nghi vừa có cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên ở Hồng Kông
Tiết Ảnh Nghi trình diễn cùng với thí sinh Mã Gia Vận. Sau khi trở thành đề tài khiến dư luận bàn tán xôn xao, mới đây Tiết Ảnh Nghi vừa có cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên ở Hồng Kông. Cô nói vì cuộc thi không giới hạn độ tuổi nên cô quyết định tham gia. Ban đầu, gia đình không ủng hộ nhưng cô vẫn đi thi. Trước những ý kiến chê bai, Tiết Ảnh Nghi nói cô không quá bận tâm.
Cô luôn thấy hài lòng về làn da, sắc vóc của mình dẫu bất kỳ ai bàn tán. 'Tôi không có đường cong cơ thể nóng bỏng. Tôi đến đây để mọi người thấy rằng nên yêu bản thân và không chạy theo một khuôn khổ nào đó', cô chia sẻ. Cô tiết lộ chạy bộ hằng ngày để giúp cơ thể khoẻ hơn. Tiết Ảnh Nghi nói chưa kết hôn và cũng chưa từng có bạn trai.
Cô luôn thấy hài lòng về làn da, sắc vóc của mình dẫu bất kỳ ai bàn tán. "Tôi không có đường cong cơ thể nóng bỏng. Tôi đến đây để mọi người thấy rằng nên yêu bản thân và không chạy theo một khuôn khổ nào đó", cô chia sẻ. Cô tiết lộ chạy bộ hằng ngày để giúp cơ thể khoẻ hơn. Tiết Ảnh Nghi nói chưa kết hôn và cũng chưa từng có bạn trai.
Tiết Ảnh Nghi giới thiệu bản thân và trả lời ứng xử trước BGK.
Tiết Ảnh Nghi giới thiệu bản thân và trả lời ứng xử trước BGK.
Tiết Ảnh Nghi (thứ hai từ phải sang) bên cạnh một số ứng viên khác.
Tiết Ảnh Nghi (thứ 2 từ phải sang) bên cạnh một số ứng viên khác.
Hồ Xuân Mai cũng là thí sinh gây chú ý. Cô năm nay 46 tuổi, hiện làm mẹ đơn thân. Con gái của cô năm nay 13 tuổi.
Hồ Xuân Mai cũng là thí sinh gây chú ý. Cô năm nay 46 tuổi, hiện làm mẹ đơn thân. Con của cô năm nay 13 tuổi. Hồ Xuân Mai nói cô tự tin với vóc dáng.
Nhiều tờ báo uy tín của Hồng Kông đánh giá 1/3 trong tổng số 44 ứng viên của cuộc thi có nhan sắc, vóc
Nhiều tờ báo uy tín của Hồng Kông đánh giá 1/3 trong tổng số 44 ứng viên của cuộc thi có nhan sắc, vóc dáng không phù hợp với tiêu của cuộc thi nhan sắc. 
Thí sinh Mã Gia Vận có hình thể tương đối tốt nhưng có quá nhiều hình xăm cũng khiến dư luận xôn xao.
Thí sinh Mã Gia Vận có hình thể tương đối tốt nhưng có quá nhiều hình xăm cũng khiến dư luận xôn xao.
Thí sinh Can Dĩnh Di năm nay 18 tuổi, trẻ nhất dàn thí sinh năm nay. Cô có thân hình không mấy thon gọn. Cô cho biết đang nỗ lực giảm cân.
Thí sinh Can Dĩnh Di năm nay 18 tuổi, trẻ nhất dàn thí sinh năm nay. Cô có thân hình không mấy thon gọn. Cô cho biết đang nỗ lực giảm cân.
Kê Nhiên (trái) và Tô Nhất Đan (phải) là hai thí sinh có trình độ học vấn tốt nhất. Họ hiện đều là thạc sĩ.
Kê Nhiên (trái) và Tô Nhất Đan (phải) là hai thí sinh có trình độ học vấn tốt nhất. Họ hiện đều là thạc sĩ. Tuy nhiên, diện mạo của cả hai đều không được công chúng đánh giá cao. 
Một số thí sinh thừa cân, eo ngấn mỡ, ngược lại một số lại thiếu cân, quá gầy.

Một số thí sinh thừa cân, eo ngấn mỡ, ngược lại một số lại thiếu cân, quá gầy.

Thí sinh Diêu Ngọc Hân có hình thể, giơng mặt tương đối thu hút, nổi bật so với dàn thi sinh năm nay.
Thí sinh Diêu Ngọc Hân có hình thể, giơng mặt tương đối thu hút, nổi bật so với dàn thí sinh năm nay.
4 thí sinh có vóc dáng tương đối ổn của cuộc thi năm nay.
4 thí sinh có vóc dáng tương đối ổn của cuộc thi năm nay.
Hoa hậu châu Á từng là cuộc thi cạnh tranh trực tiếp với Hoa hậu Hồng Kông của đài TVB
Hoa hậu châu Á từng là cuộc thi cạnh tranh trực tiếp với Hoa hậu Hồng Kông của đài TVB. Nhiều người đẹp bước ra từ cuộc thi này thành công như: Lợi Trí, Ông Hồng, Ngô Ỷ Lợi... Tuy nhiên, những năm về sau này, cuộc thi xuống dốc. Chung kết năm nay dự kiến diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Hà Anh (theo On, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI