Hoa hậu châu Á 2020 bị chê kém sắc hơn Á hậu

02/11/2020 - 14:02

PNO - Thái Tiểu Điệp đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng nhan sắc bị chê so với Á hậu 2 Cao Văn Quân.

 

Tối 1/11., chung kết Hoa hậu châu Á diễn ra với sự tranh tài của 14 thí sinh. Thái Tiểu Điệp vượt qua các đối thủ đăng quang ngôi vị cao nhất.
Tối 1/11., chung kết Hoa hậu châu Á diễn ra với sự tranh tài của 14 thí sinh. Thái Tiểu Điệp vượt qua các đối thủ, đăng quang ngôi vị cao nhất. Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, tốt nghiệp ngành Tâm lý học, trường HongKong Institute of Vocational Education, hiện là người mẫu tự do.
Thái Tiểu Điệp cao 1m67, với số đo 3 vòng 83-66-86. Cô được nhận xét có gương mặt ưa nhìn.
Thái Tiểu Điệp cao 1m67, số đo 3 vòng là 83-66-86. Cô được nhận xét có gương mặt ưa nhìn. Trả lời phỏng vấn sau đêm chung kết, Thái Tiểu Điệp cho biết không nghĩ mình là người chiến thắng, và đoán thí sinh Ngô Diệc Hy sẽ giành ngôi vị cao nhất vì có vẻ ngoài cuốn hút và trình diễn tốt.
Thái Tiểu Điệp có nhược điểm là phần đầu mũi khá to
Thái Tiểu Điệp có nhược điểm là phần đầu mũi khá to, gương mặt bị dẹt về chiều ngang ở vùng gò má. Cô cũng là thí sinh chiến thắng phần thi người đẹp tài năng khi vừa chơi đàn ukulele và hát ca khúc thiếu nhi Little hands.
Tuy nhiên
Với chiến thắng này, Thái Tiểu Điệp nhận được vương miện, phần thưởng trị giá 14.000 USD. Tuy nhiên, trên Sina, nhiều khán giả cho rằng hoa hậu ưa nhìn nhưng không nổi bật lắm về khoản nhan sắc so với á hậu 2 (trái): "Tôi cho rằng cô gái bên trái xứng đáng hơn", "Hoa hậu và á hậu 1 nhìn thiện cảm nhưng để nói về nữ hoàng sắc đẹp thì á hậu 2 mới đủ tầm"... 
Trước đó, Thái Tiểu Điệp từng dự thi Hoa hậu Hồng Kông 2020, vào đến bán kết nhưng cuối cùng rút lui. Đời thường, tân hoa hậu chuộng gu thời trang nữ tính, nhẹ nhàng. Cô cũng là một người mẫu tự do.
Trước đó, Thái Tiểu Điệp từng dự thi Hoa hậu Hồng Kông 2020, vào đến bán kết nhưng cuối cùng rút lui. Đời thường, tân hoa hậu chuộng gu thời trang nữ tính, nhẹ nhàng. Cô cũng là một người mẫu tự do.
Á hậu 1 Hà Song Nghiêng năm nay 26 tuổi, cũng có niềm đam mê lớn với diễn xuất. Cô cao 1m73, số đo 3 vòng
Á hậu 1 Hà Song Nghiêng năm nay 26 tuổi, cũng có niềm đam mê lớn với diễn xuất. Cô cao 1m73, số đo 3 vòng 78-3-88. Hà Song Nghiêng có vẻ ngoài góc cạnh, sắc sảo khác với vẻ đẹp nữ tính của Hoa hậu và Á hậu 2.
Vẻ đẹp cuốn hút của Á hậu 2 Cao Văn Quân khi trả lời phỏng vấn sau đêm chung kết.
Vẻ đẹp cuốn hút của Á hậu 2 Cao Văn Quân (phải) khi trả lời phỏng vấn sau đêm chung kết. Cô cũng là thí sinh được trao giải người đẹp ảnh.
Cao Văn Quân năm nay 22 tuổi cao 1m70, số đo 3 vòng: 78-60-86.
Cao Văn Quân năm nay 22 tuổi, cao 1m70, số đo 3 vòng: 78-60-86. Cô cũng mong muốn trở thành diễn viên trong tương lai. Nhiều khán giả cho rằng vẻ ngoài nổi bật này sẽ là lợi thế của Cao Văn Quân trong con đường nghệ thuật sắp tới.
Hoa hậu châu Á được tổ chức từ năm 1985, nhằm tìm diễn viên cho đài ATV, đối thủ của TVB. Nhiều tên tuổi lớn cũng được tìm ra từ cuộc thi này như: Ngô Ỷ Lợi, Ông Hồng, Dương Cung Như... Tuy nhiên, về sau này, nhà đài làm ăn sa sút dẫn đến
Hoa hậu châu Á được tổ chức từ năm 1985, nhằm tìm diễn viên cho đài ATV, đối thủ của TVB. Nhiều tên tuổi lớn cũng được tìm ra từ cuộc thi này như: Ngô Ỷ Lợi, Ông Hồng, Dương Cung Như... Tuy nhiên, về sau này, nhà đài làm ăn sa sút dẫn đến danh tiếng và chất lượng của cuộc thi cũng lao dốc theo.
Hình thể chênh lệch khá nhiều của các thí sinh bước vào vòng chung kết năm nay.
Hình thể chênh lệch khá nhiều của các thí sinh bước vào vòng chung kết năm nay. Trước đó, cuộc thi vướng lùm xùm khi một loạt người đẹp làm đơn xin huỷ tư cách dự thi vì cho rằng cuộc thi không đảm bảo về tiền thưởng. Ngoài ra, có thông tin cho rằng top thí sinh chung kết do đích thân phía ATV chọn, chứ không qua quá trình chấm thi thông thường.

Trung Sơn (theo Ifeng, Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI