Thanh Hằng diện sắc hồng ngọt ngào khoe vẻ đẹp tươi trẻ

22/05/2024 - 16:30

PNO - Xuất hiện trong những bộ cánh với sắc hồng ngọt ngào, Thanh Hằng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

1
Với tư cách đại sứ thương hiệu thời trang Elise, Thanh Hằng khoác lên mình những thiết kế mới với tông màu hồng thanh lịch, ngọt ngào mang đến tinh thần hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn.
2
Khác với hình ảnh cá tính, phong cách mạnh mẽ thường thấy, Thanh Hằng gây bất ngờ khi chuyển sang hình tượng người phụ nữ quyến rũ, mềm mại. Các thiết kế sắc hồng dịu nhẹ dễ dàng phù hợp với mọi quý cô, có thể diện đi làm, đi tiệc hay đi chơi đều đẹp.
3
Lấy cảm hứng từ hình ảnh đoá mẫu đơn – nữ vương của các loài hoa, biểu tượng về sự hạnh phúc và tích cực trong cuộc sống - loạt váy áo được tô điểm với sắc hồng và họa tiết hoa mang đến vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính cho Thanh Hằng.
4
Sau khi kết hôn, Thanh Hằng được khen ngày càng trẻ hóa, làn da căng mịn không tỳ vết dù đã tứ tuần. Trên trang cá nhân, siêu mẫu thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình cùng chồng, hạnh phúc rạng ngời.
5
Thanh Hằng gợi ý set đồ ngày hè nữ tính, ngọt ngào mà không kém phần sang trọng cho chị em là bản phối áo thun in họa tiết sắc hồng kết hợp cùng chân váy xòe điểm xuyết những bông mẫu đơn xinh đẹp. Với combo này, bạn có thể đi kèm sandal, sneaker đều phù hợp.
7
Một thiết kế không thể thiếu cho mùa du lịch biển là đầm maxi. Thanh Hằng diện chiếc đầm maxi họa tiết hoa mẫu đơn với sắc hồng pastel làm chủ đạo, thiết kế cổ yếm và chi tiết chiết eo tôn lên vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
8
Trong vai trò đại sứ thương hiệu, Thanh Hằng mong muốn lan tỏa những điều tích cực, giá trị tốt đẹp đến mọi người thông qua thời trang.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI