Thành công kinh doanh của mẹ bỉm 9X Kim Thoa và hành trình truyền cảm hứng nuôi con sâu sắc

27/03/2020 - 15:49

PNO - Không chỉ xinh đẹp, đảm đang, chị Kim Thoa (28 tuổi, sống tại TP.HCM) đã trở thành người tin cậy, được nhiều bà mẹ học hỏi cách nuôi con cũng như tư vấn những mặt hàng ăn dặm chất lượng nhất.

Chị Kim Thoa chia sẻ: “Lần đầu làm mẹ nuôi dạy con nhỏ, chưa thật nhiều kinh nghiệm. Nhưng mình xác định là không muốn sau này cầm tô chạy theo vừa dỗ dành vừa đút con ăn, nghĩ đến là đã thấy nản. Nên mình quyết tâm mang tới cho con trai nhỏ một hành trình ăn dặm khoa học, hiệu quả nhưng vẫn linh hoạt, vui vẻ, chủ động và phù hợp với con”.

Mẹ bỉm 9X Kim Thoa. Ảnh do nhân vật cung cấp
Mẹ bỉm 9X Kim Thoa. Ảnh do nhân vật cung cấp

Việc siêng năng đọc sách, kết hợp tham khảo tài liệu và kiến thức từ chuyên gia về chăm con đã giúp chị có được những kiến thức nhất định. Từ một bà mẹ không biết gì về kiến thức chăm con, chị trở thành người có kinh nghiệm dày dặn, để rồi từ đó, những món ăn vừa đẹp mắt lại hấp dẫn, đủ dinh dưỡng, những cách nuôi con khoa học được chị Kim Thoa áp dụng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, chị còn thường xuyên chia sẻ với các mẹ cách làm các món ăn cho bé của mình. Với hơn 15.000 người theo dõi trên trang cá nhân, tài khoản Kim Thoa đã trở thành "địa chỉ" để nhiều chị em, học hỏi cách làm các món ăn dặm theo từng thời kỳ, linh hoạt theo từng phương pháp khác nhau. Giúp các mẹ thoát khỏi nỗi lo suy nghĩ thực đơn ăn dặm cho bé mỗi bữa. Hơn thế, hàng loạt những kiến thức nuôi con như luyện con tự ngủ, cai ti đêm... cũng được bà mẹ trẻ đăng tải, giúp rất nhiều bà mẹ trong các hội, nhóm, diễn đàn nuôi con khắp cả nước áp dụng và thành công.

Trước mong muốn và sự ủng hộ nhiệt tình của các mẹ, cũng như muốn dành nhiều thời gian bên con, mà vẫn có thu nhập, chị Kim Thoa quyết định kinh doanh online các mặt hàng ăn dặm. Sở hữu hơn 15.000 lượt theo dõi trên Facebook chính là lợi thế lớn để bà mẹ trẻ nhanh chóng phát triển sự nghiệp.

“Ban đầu, mình chủ yếu bán mặt hàng ghế ăn dặm. Mình không bán tràn lan, mà nghiên cứu thật kỹ loại ghế có giá thành hợp lý, nhiều ưu điểm nhất. Tiếp đó, mở rộng kinh doanh các vật dụng ăn dặm cho bé như yếm ăn, bàn chải đánh răng… Khi đã có kiến thức sâu, hoàn thiện, mình quyết định kinh doanh tất cả mặt hàng liên quan đến ăn dặm gồm cả nguyên liệu chế biến và thực phẩm ăn dặm có nguồn gốc rõ ràng”, chị Kim Thoa bày tỏ.

Đến nay, trung bình một ngày, shop của chị nhận 10 - 15 đơn hàng và vẫn tăng đều. Đó là nguồn động lực rất lớn để chị Thoa không ngừng học hỏi, tiếp tục cung cấp cho các mẹ những mặt hàng đa dạng, chất lượng nhất phục vụ các “thiên thần nhỏ” của mình.

Bà mẹ trẻ cũng đưa ra lời khuyên với các mẹ đang có ý định kinh doanh online rằng: “Kinh doanh online không khó, nhưng phải hiểu biết và tâm huyết. Chỉ có như vậy, bạn mới cảm thấy vui vẻ với công việc, mới trao hết sự nhiệt tình đến những người làm mẹ, để chính họ cũng cảm nhận được bạn là một người tuyệt vời, tin cậy. Chỉ cần chú tâm và chịu đầu tư, ắt hẳn bạn sẽ thành công”.

Quỳnh Anh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI