"Thả rông" quyến rũ cho nàng ngực khiêm tốn

16/12/2015 - 07:41

PNO - Không phải chỉ có ngực tròn đầy mới là quyến rũ, nàng ngực khiêm tốn hoàn toàn có thể hút mắt mọi ánh nhìn và quyến rũ, sexy không kém.

Ngực khiêm tốn, bạn không có gì phải tự ti và xấu hổ cả. Trên thực tế, rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hot girl...cũng có ngực khiêm tốn giống bạn, thậm chí còn hơn bạn nhưng họ vẫn khẳng định được sức hút của bản thân và tự tin xuất hiện mà không hề che giấu.

 
Khởi đầu từ một hot girl, Chi Pu nổi lên và ngày càng thành công trong lĩnh vực điện ảnh yêu thích của mình với vai trò là một diễn viên, đạo diễn. Mới đây nhất là vai "Nhi" trong bộ phim "Yêu", Chi Pu đã khẳng định được vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt.
 
Trên thực tế, Chi Pu sở hữu vòng một khá khiêm tốn...
 
Nhưng cô lúc nào cũng rạng ngời, tự tin với vẻ đẹp và tài năng của mình. Vậy tại sao bạn phải ngại? Hãy thử những cách dưới đây và tự làm mình trở nên cuốn hút hơn nhé.
 
"Thả rông" vòng một là một cách "khoa học" khiến nàng trở nên sexy, quyến rũ hơn lại vừa tốt cho sức khỏe, tránh được những sản phẩm áo ngực "bẩn độc" được bày bán la liệt trên thị trường.
 
Bạn hoàn toàn có thể tự tin "thả rông" khi dạo phố mà vẫn sang trọng, quý phái, không kém phần sành điệu, nổi bật với chiếc áo khoác ngoài màu đỏ và đôi kính đen hiện đại.
 
Bạn có thể tự tạo cho mình những phong cách khác nhau như một vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng dịu dàng...
 
Hoặc cá tính, đầy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sexy, gợi cảm với hàng cúc áo trên để hở. Chiếc vòng cổ với thiết kế độc đáo là điểm nhấn của trang phục...
 
Hay thanh lịch, nhẹ nhàng nơi công sở với chiếc váy ren trắng và áo vest khoác ngoài.
 
Bí ẩn và gợi cảm như Kha My Vân với áo khoác dạ đen mở hàng cúc trên, chắc chắn sẽ khiến chàng tò mò và không thể rời mắt.
 
Nhiều người cho rằng ngực nhỏ thì không nên mặc áo, váy cổ khoét sâu. Tuy nhiên, với chiếc váy cổ chữ V khoét sâu và độ rộng không lớn, bạn vừa khéo tạo cho mình một khe ngực tuyệt vời mà không hề phản cảm. Chắc chắn bạn sẽ nổi bật và hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc hay một sự kiện nào đó.
 
Hoặc có thể đánh lạc hướng điểm nhìn sang tấm lưng trần gợi cảm, bạn cũng là cô nàng nóng bỏng, nổi bật trong bữa tiệc.
 
Để "thả rông" quyến rũ mà không phản cảm, bạn có thể sử dụng miếng dán nhũ hoa, đặc biệt là khi diện những trang phục mỏng, chọn miếng dán cùng màu với trang phục.
 
Hoặc nếu không, bạn nên chọn những chất vải dày và hơi cứng như dạ để đỡ lộ phần nhũ hoa, dễ gây phản cảm. Bạn vẫn sẽ sexy, quyến rũ và bí ẩn như người mẫu Hoàng Thùy với chiếc áo lửng hở rốn và áo choàng đen đầy phá cách.
 
Sexy, quyến rũ và nữ tính hơn như Hà Lade. Cô khéo chọn cho mình chiếc áo hai dây gợi cảm, chất liệu ren đen tạo khoảng trống ba đê đánh lừa mắt, lấp ló ẩn hiện làn da trắng muốt gợi cảm. Ai bảo ngực nhỏ là không cuốn hút!
 
Về nhà, bạn có thể đốn gục chồng yêu với áo hai dây và cách mặc trễ nải, thêm chút huyền bí với màu đen...
 
Hoặc ngây thơ, trong sáng với gam màu trắng tinh khôi. Bạn có thể tùy chọn cho mình theo sở thích.
 
"Thả rông" quyến rũ, sexy chết người như Trần Hiền.
 
Mách nhỏ một tuyệt chiêu để nàng giữ chồng: "thả rông" với chiếc áo sơ mi rộng không cài hết cúc, chắc chắn chàng của bạn sẽ không thể cầm lòng được.

Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI