Tạm biệt nọng cằm với những cách đơn giản

17/03/2017 - 20:00

PNO - Nọng cằm là “kẻ thù” của nhiều chị em. Mỡ thừa phần dưới cằm khiến bạn không tự tin khi ra ngoài và khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc, váy áo.

Nọng cằm là “kẻ thù” của nhiều chị em. Mỡ thừa phần dưới cằm khiến bạn không tự tin khi ra ngoài và khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc, váy áo.

Bổ sung trà xanh

Trà xanh không chỉ là một dạng thức uống quen thuộc với chúng ta, mà đây còn là phương pháp giúp chị em giảm mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Trong trà xanh chứa chất ôxy hóa giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ, đặc biệt tác dụng mạnh đến chất béo ở vùng mặt, cằm. Uống trà xanh mỗi ngày được xem là phương pháp hữu hiệu và đơn giản nhất để chị em lấy lại chiếc cằm thon gọn.

Tam biet nong cam voi nhung cach don gian
 

Giảm cân

Nhiều chị em nghĩ cân nặng chỉ ảnh hưởng tới các ngấn mỡ ở bụng, đùi, hay bắp tay, nhưng thực tế, khi bạn mập, bạn sẽ “ngấn mỡ” bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, kể cả vùng cằm. Bạn cần một chế độ giảm cân hợp lý, ít calo, giàu vitamin kết hợp cùng những hoạt động thể chất lành mạnh để sớm “tạm biệt” nọng mỡ.

Điều chỉnh dáng đi đứng

Một trong những phương pháp giảm “ngấn mỡ” cằm là để ý đến dáng đi, đứng của mình. Các cô nàng có dáng đi vai thõng xuống khiến cho các cơ ở cằm, quai hàm và cổ trở nên yếu đi và lâu ngày xuất hiện nọng mỡ. Vì vậy, dù đi, đứng hay ngồi, bạn cũng luôn giữ lưng thẳng, mắt nhìn trước, không nên suốt ngày rụt cổ chúi đầu xem điện thoại.

Tam biet nong cam voi nhung cach don gian
 

15 phút yoga mỗi ngày

Để giảm nọng cằm, một trong những phương pháp hiệu quả nhất là dành 15 phút tập yoga mỗi ngày. Những tư thế trong các bài tập sẽ giúp giảm mỡ nọng, tạo một cơ hàm hoàn hảo. 

Tam biet nong cam voi nhung cach don gian
 

Massage vùng nọng mỡ với sữa tươi

Sữa tươi không chỉ giúp đẹp da mà còn vô cùng hiệu quả trong việc giảm nọng cằm. Phương pháp này giúp làn da cằm luôn săn chắc mịn màng và tươi tắn. Mỗi ngày bạn chỉ việc thoa sữa lên cằm, massage trong vài phút và rửa sạch lại với nước ấm. Bạn có thể massage nhiều lần trong ngày. Sau vài tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi.

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI