Sức khỏe và sắc đẹp cần bồi đắp bằng phương thức tự nhiên

13/10/2016 - 10:02

PNO - Tập đoàn Thanh Hằng Beauty Medi, chuẩn bị khai trương showroom thực phẩm chức năng và mỹ phẩm đầu tiên tại Hà Nội.

Tập đoàn Thanh Hằng Beauty Medi, thương hiệu hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chuẩn bị khai trương showroom thực phẩm chức năng và mỹ phẩm đầu tiên tại Hà Nội, với tiêu chí chỉ dùng sản phẩm nhập khẩu và hoàn toàn tự nhiên.

Suc khoe va sac dep can boi dap bang phuong thuc tu nhien
Showroom H&H đầu tiên tại Hà Nội

Khi sức khỏe đòi “nói không với hóa chất”

Chưa bao giờ, nhu cầu bồi bổ sức khỏe và làm đẹp từ những sản phẩm chất lượng, an toàn lại trở nên cấp thiết đến như vậy. Nhất là trong bối cảnh có tiền chưa chắc đã mua được sản phẩm sạch, đạt tiêu chuẩn, khi rất nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường, tự quảng bá rầm rộ về các tính năng ưu việt, nhưng lại không có xuất xứ, nguồn gốc hay giấy chứng nhận, tạo nên sự hoang mang cho người sử dụng.

Nhận thấy nhu cầu thiết thực của đông đảo người dùng, chị Đặng Thanh Hằng cùng các cộng sự, chuyên gia của tập đoàn đã bắt đầu tìm hiểu các dòng thực phẩm chức năng (TPCN) và mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ những thương hiệu hàng đầu châu Âu và Mỹ. Sau một thời gian nhập khẩu và phân phối các sản phẩm này, được sự tin cậy và ưa chuộng của khách hàng, Thanh Hằng Beauty Medi mạnh dạn khai trương showroom TPCN và mỹ phẩm đầu tiên, showroom H&H, vào ngày 21/10 sắp tới.

“Là khách hàng lâu năm đến mức trở thành người bạn thân thiết của Beauty Medi, tôi rất vui mừng trước bước đi mới này của Beauty Medi,” chị Chu Thị Tiến, Tổng giám đốc Công ty CP Thép Tiến Hà chia sẻ. “Sự ra đời của một showroom chuyên nghiệp, chỉ phân phối sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc thiên nhiên, cho thấy Beauty Medi hoàn toàn nghiêm túc với sứ mệnh đặt sức khỏe và quyền lợi của khách hàng lên vị trí hàng đầu”.

Độc quyền phân phối TPCN và mỹ phẩm tự nhiên từ Mỹ và Tây Ban Nha

 

Suc khoe va sac dep can boi dap bang phuong thuc tu nhien
Bí quyết chăm sóc da như những bậc đế vương            Số GPQC: 020/16/XNQCMP-YTHN

Trong hàng chục dòng sản phẩm được trưng bày tại showroom H&H, tiêu biểu nhất là dòng mỹ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nhập khẩu từ Tây Ban Nha – mỹ phẩm Thalissi. Với chiết xuất từ những khoáng chất quý hiếm như chiết xuất vàng, ngọc trai, kim cương tinh khiết, hoa nghệ tây cùng các thảo dược quý, dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm của Thalissi vừa bảo vệ, nuôi dưỡng làn da, vừa mang lại vẻ mịn mượt hoàn hảo không tì vết, không cần nhiều lớp trang điểm.

Bên cạnh đó, các loại TPCN, điển hình là dòng sản phẩm nổi tiếng Cleanse WONDER đến từ Mỹ, là sản phẩm được các thí sinh hoa hậu Việt Nam 2016 cực kỳ ưa chuộng. Chiết xuất từ 10 loại “siêu trái cây”, loại nước uống dinh dưỡng tổng hòa đầy đủ khoáng chất, chất xơ và vitamin thiết yếu này là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và cực kỳ an toàn, giúp người dùng có thể giảm ngay 2kg một cách nhẹ nhàng trong vòng 48 tiếng.

Suc khoe va sac dep can boi dap bang phuong thuc tu nhien
Á hậu Dương Tú Anh luôn luôn tin dùng sản phẩm Cleanse WONDER                                                 Số GPQC: 00876/2016/XNQC-ATTP                                                                      Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tại H&H, khách hàng không chỉ được tham khảo nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ những cường quốc tiên tiến nhất thế giới mà còn được hướng dẫn tận tình bởi các chuyên viên tư vấn, đội ngũ đã trực tiếp chăm sóc hàng nghìn khách hàng của Beauty Medi suốt những năm qua.

Nói như lời tâm sự của chị Đặng Thanh Hằng, thì H&H là một cánh tay vươn dài của Beauty Medi, giúp tập đoàn có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của mình đến với nhiều khách hàng hơn, phục vụ nghiêm túc các nhu cầu đa dạng trong làm đẹp, dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe của khách hàng.

Gia Bình

 

Showroom H&H – “Healthy & Happy” chính thức khai trương ngày 21/10 tại số 3 Hàng Khay, Hà Nội.

Tất cả các loại mỹ phẩm và TPCN tại H&H đều là sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín tại châu Âu và Mỹ, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: Healthyandhappy.com.vn

hoặc liên hệ với chúng tôi theo SĐT: (+84) 907 065 858

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI