Sức khỏe, tài chính là mối quan tâm hàng đầu trong đại dịch

25/02/2021 - 13:57

PNO - Báo cáo mới nhất của khảo sát “Manulife Asia Care Survey” được thực hiện trên gần 4.000 người khắp khu vực châu Á, những người là khách hàng bảo hiểm hoặc có nhu cầu tham gia bảo hiểm trong vòng 6 tháng tới, với 520 người tham dự đến từ Việt Nam.

Ở Việt Nam, 72% người trả lời cho biết có tập luyện thể thao đều đặn. Tuy nhiên, người ở Hà Nội tham gia luyện tập thể thao đều đặn hơn so với người ở TP.HCM với tỷ lệ lần lượt là 85% và 73%.

Ở Việt Nam, 52% người tham gia khảo sát cho rằng tài sản cá nhân sẽ giảm do chịu tác động của COVID-19, theo sau Hồng Kông và Singapore. Khoảng 35% người dân sống ở TP.HCM lo lắng nhiều về việc tài sản của họ bị suy giảm do tác động của COVID-19 trong khi chỉ 28% người dân ở Hà Nội lo lắng về điều này.

75% người Việt Nam tham gia khảo sát - cao hơn các nước trong khu vực - lựa chọn quản lý các hợp đồng bảo hiểm qua các hình thức số hóa chẳng hạn như các ứng dụng cài đặt trên điện thoại di động, bao gồm cả việc yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và việc chi trả quyền lợi. Khảo sát còn cho thấy rằng 71% người Việt được khảo sát đã trao đổi với tư vấn viên về nhu cầu tham gia bảo hiểm, trong khi mức chung của khu vực là 64%, Hồng Kông là 77% và Trung Quốc là 76%.

Châu My

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI