Săn đầm váy cũ của nghệ sĩ Việt với giá chỉ 50 - 100 ngàn đồng

24/01/2022 - 08:50

PNO - Tại gian hàng đồ cũ của nghệ sĩ Việt, nhiều chiếc áo có giá 50 - 100 ngàn đồng. Vài mẫu đầm váy dạ hội, đầm thiết kế được "sale sập sàn".

Dịp cuối năm, stylist Pông Chuẩn (Đỗ Thanh Hoa) mời một số nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia "xả" quần áo cũ. Cô cho biết, việc mua bán quần áo không còn được dùng nhiều của nghệ sĩ vừa giúp giảm tải tủ đồ cho họ, vừa tìm chủ nhân mới cho nhiều trang phục. Về lâu dài, nếu hoạt động được duy trì, rác thải từ thời trang có thể giảm thiểu hoặc đúng hơn, tuổi thọ của quần áo sẽ được kéo dài thêm trước khi chúng trở thành... rác.

Gian hàng lần này có sự tham gia của diễn viên Ngọc Lan, Midu, Trịnh Thảo, Jun Vũ, Vũ Ngọc Anh, DJ Mie, ca sĩ Cường Seven, stylist Bông Chuẩn... Trước khi sự kiện diễn ra, stylist Bông Chuẩn cùng nhân viên của mình sẽ phân loại đồ cũ của mọi người vào từng nhóm như áo crop top, áo sơ mi, đầm hoa, áo khoác, chân váy, áo khoác lông, đầm dạ hội... để tiện cho người mua lựa chọn. 

1
Không gian tại sự kiện thanh lý đồ cũ được stylist Pông Chuẩn thiết kế đẹp mắt.

Trung bình, áo crop top có giá từ 50.000 - 150.000 đồng. Số áo crop top có giá cao hơn khá ít. Áo sơ mi dành cho nam đến từ tủ đồ của ca sĩ Cường Seven, diễn viên Hải Nam chỉ với 2 mức giá 150.000 đồng và 180.000 đồng. Những chiếc quần cá tính, kiểu dáng khác lạ cũng được bày bán với giá dưới 500.000 đồng.

2
Nhiều nghệ sĩ mang đồ từng đi diễn, trang phục mặc trên phim đến thanh lý tại sự kiện.

Ở không gian dành cho những trang phục còn khá mới, chưa từng hoặc chỉ mặc 1 - 2 lần, tủ đồ hiệu có giá cao hơn. Giá mua vào những sản phẩm này ở tầm mức từ chục triệu trở lên, nhưng giá bán chỉ vài trăm hoặc vài triệu đồng. Chỉ trừ một số sản phẩm đặc biệt như đôi Nike x Sacai giá gốc 14 triệu được bán lại với giá 4tr950 ngàn đồng. Đôi này khá khó tìm ở thời điểm hiện tại vì đã qua trend. Ngoài ra, đôi Adidas Yeezy 350 cũ được bán giá với giá cũng tương đối cao 3tr950 ngàn đồng.

3
Những chiếc áo lông, áo khoác dạ khá kén khách hàng vẫn còn nằm yên trên kệ.
4
Sào đồ đỏ có nhiều trang phục của diễn viên Ngọc Lan khi tham gia phim truyền hình Mặt nạ gương.
5
Một số món phụ kiện, mũ, túi được bày bán trong không gian khá xinh xắn.
6
Không gian dành cho đầm váy dạ hội, váy dự tiệc... Nhiều trang phục được may từ chất liệu đầm ren, vải voan, vải xuyên thấu khá gợi cảm nhưng cũng khá kén người mua.
7
2 chiếc áo len đã sớm tìm được chủ nhân mới thông qua hình thức livestream bán hàng.
8
Một set váy công chúa khá đáng yêu với điểm nhấn ở phần tay và cổ áo giá 1 triệu đồng.
9
Giá bán cho chiếc áo khoác dáng dài có thể mặc thành chiếc đầm vest này là 900 ngàn đồng.

Minh Tú

Ảnh: Minh Tú, Alaaqa Studio 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI