Sắc màu hứa hẹn ''bùng nổ'' mùa xuân hè 2023

09/01/2023 - 11:21

PNO - Màu hồng, đỏ, xanh dương và vàng là 4 sắc màu được ưa chuộng nhất trong xu hướng thời trang xuân hè 2023.

 

Màu đỏ:
Màu đỏ: Trong mùa xuân hè 2023, màu đỏ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu thời trang và các nhà thiết kế. Đây là sắc màu mang thông điệp của tình yêu, niềm đam mê và sự gợi cảm. Trang phục sắc đỏ đều đem đến nét quyến rũ và tràn đầy năng lượng cho người mặc.
1
Bộ cánh áo quây và quần ống suông lưng cao màu đỏ trên nền chất liệu sequins là món đồ được các cô nàng yêu thích khi diện trong những đêm tiệc bởi khả năng bắt sáng tuyệt vời, giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý.
Màu vàng:
Màu vàng: Xuân hè 2023 là thời điểm sắc vàng lên ngôi và phủ sóng trên khắp sàn diễn lớn với các thiết kế từ bay bổng, dịu dàng cho đến cá tính, năng động. Sắc vàng cũng dễ dàng phủ lên mọi chất liệu khác nhau, vải voan, dệt kim, vải lụa mềm mại hay những chất liệu khó chiều như linen, sequins. Chính vì lẽ đó mà đây là sắc màu được ưa chuộng nhất trong mùa xuân hè sắp tới.
2
Một bộ suit vàng khi kết hợp với phụ kiện mắt kính, túi xách màu đen tôn lên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh cho chị em.
Màu hồng:
Màu hồng: Gam màu hồng thể hiện nét dịu dàng, sự nữ tính, tuy nhiên không vì thế mà chúng mất đi vẻ quyến rũ, yêu kiều cho chị em. Tông hồng cũng phù hợp với mọi màu da, đặc biệt những cô nàng có làn da ngăm thì diện màu hồng đậm lại càng nổi bật và ấn tượng hơn gấp bội phần.
3
Chiếc đầm vải sheer xẻ tà cao với những chi tiết diềm bèo mang đến diện mạo nữ tính, gợi cảm nhưng không kém phần bay bổng, lãng mạn cho người mặc.
Màu xanh dương:
Màu xanh dương: Là màu sắc của sự yên tĩnh, hòa bình, màu của trời và biển, vì thế nó không có giới hạn. Không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ bắt mắt, sắc xanh dương được “cưng chiều” nhờ vẻ đẹp thanh nhã, mát mẻ và dịu mắt.
4
Xanh dương cũng là gam màu dễ mặc nhất, có thể ghép đôi hoàn hảo với các sắc màu trung tính như đen, trắng và xám. Bên cạnh đó, xanh dương cũng hợp để phối với màu hồng, cam, vàng mang đến diện mạo nổi bật, thời thượng cho người mặc.

Thu Vân (theo L'O)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep