Ra mắt "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" tại khu chung cư

07/05/2022 - 16:08

PNO - Sáng ngày 7/5, Hội LHPN Q.6 phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thể thao Q.6 tổ chức khai mạc triển lãm sách, không gian văn hóa đọc, không gian văn hóa Hồ Chí Minh và giao lưu, giới thiệu bộ sách “85 năm phong trào Phụ nữ TP.HCM (1930-2015)”

Hoạt động diễn ra tại chung cư Remax Plaza (20 Phạm Đình Hổ, P.1, Q.6) thu hút sự quan tâm tham dự của lãnh đạo các ban ngành, thường trực Hội LHPN 19 cơ sở Hội, các cán bộ chi tổ Hội và cư dân xung quanh.

Không khí tại nơi diên ra sự kiện
Không khí tại nơi diễn ra sự kiện.

 

Ngoài hoạt động tham quan triển lãm sách và được tặng sách về bác Hồ, những người tham dự chương trình còn được giao lưu trực tiếp với các khách mời về quá trình biên soạn và xuất bản bộ sử “85 năm phong trào Phụ nữ TP.HCM (1930-2015)” cũng như bàn cách làm sao để nội dung của bộ sách được phổ biến rộng rãi đến đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ và quần chúng nhân dân.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại chương trình:

Cắt băng khai mạc Không gian văn hóa Hồ Chí Minh
Cắt băng khai mạc "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh"

 

 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM (thứ hai từ phải sang) - với vai trò là Trưởng ban chỉ đạo, quản lý công trình, Chủ tịch Hội đồng thẩm định, Chủ biên bộ sách và PGS. TS Hà Minh Hồng (thứ hai từ trái sang) - Nguyên Trưởng khoa Sử Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM - đồng chủ biên bộ sách cùng với chị Nguyễn Thị Ngọc Linh - Chủ tịch Hội LHPN P.13, Q.6 (bìa phải)đã có nhiều chia sẻ xoay quanh ý nghĩa của việc biên soạn và xuất bản bộ sách 85 năm phong trào Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh (1930-2015), những thuận lợi và khó khăn trong quá trình biên soạn bộ sách cũng như làm cách nào để bộ sách được phổ biến rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM (thứ hai từ phải sang) - với vai trò là Trưởng ban chỉ đạo, quản lý công trình, Chủ tịch Hội đồng thẩm định, Chủ biên bộ sách và PGS. TS Hà Minh Hồng (thứ hai từ trái sang) - Nguyên Trưởng khoa Sử, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM - đồng chủ biên. Bên phải là bà Nguyễn Thị Ngọc Linh - Chủ tịch Hội LHPN P.13, Q.6. 

 

Chị Đỗ Thị Ngọc Lý (P.2, Q.6) đặt câu hỏi giao lưu cùng với những khách mời tại chương trình. Chị mong muốn Chủ tịch Hội LHPN TPHCM chia sẻ thêm về những hoạt động hiện nay của Hội để giúp đỡ, hỗ trợ phụ nữ vun đắp và xây dựng gia đình hạnh phúc trong điều kiện phụ nữ đang phải đảm nhiệm cùng lúc rất nhiều vai trò
Hội viên phụ nữ đặt câu hỏi giao lưu cùng với những khách mời.

 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân và PGS.TS Hà Minh Hồng trao tặng bộ sách 85 năm phong trào Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh (1930-2015) đến lãnh đạo Quận ủy, Ủy ban và đại diện các ban ngành Q.6
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân và PGS.TS Hà Minh Hồng trao tặng bộ sách "85 năm phong trào Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh (1930-2015)" đến lãnh đạo Quận ủy, Ủy ban và đại diện các ban ngành Q.6.

 

Bà Lương Thanh Trúc - Chủ tịch Hội LHPN Q.6 trao tặng bộ sách đến các cơ sở Hội
Bà Lương Thanh Trúc - Chủ tịch Hội LHPN Q.6 - trao tặng bộ sách cho các cơ sở Hội.

 

Chương trình cũng đã ra mắt mô hình Cà phê sách - Không gian văn hóa đọc tại cửa hàng Cà phê Trung Nguyên E - Coffee do bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm (bìa phải) làm chủ
Chương trình cũng đã ra mắt mô hình Cà phê sách - Không gian văn hóa đọc tại cửa hàng Cà phê Trung Nguyên E - Coffee do bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm (bìa phải) làm chủ.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI