Ra mắt filler mới năm 2015

21/06/2015 - 07:29

PNO - PN - Xu hướng thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt bằng cách tiêm chất làm đầy (filler) đang được nhiều chị em ưa chuộng bởi không gây đau, thời gian tiêm nhanh chóng và không phải nghỉ dưỡng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Filler luôn được cải tiến, đi tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình và không ngừng cho ra các sản phẩm mới. Các chuyên gia dự đoán sẽ có thêm nhiều chất filler sắp đưa ra thị trường trong năm 2015.

Ra mat filler moi nam 2015

1. Dòng sản phẩm Emervel của Galderma

Đây là dòng sản phẩm gồm năm chất làm đầy khác nhau từ axit hyaluronic (HA) được Galderma (một hãng dược phẩm của Thụy sĩ) nghiên cứu và phát triển. Các chuyên gia đánh giá, Emervel sẽ tạo nên “tiếng tăm” khi đưa vào sử dụng, bởi dòng sản phẩm mới này gồm các chất filler có phạm vi ứng dụng rộng rãi từ phần tử nhỏ đến lớn. Với tính năng hoạt động khác biệt, Emervel đem lại hiệu quả nhiều hơn một chất làm đầy từ HA thông thường. Vấn đề đặt ra là FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cho phép sử dụng chất này ở vị trí nào trên mặt, sẽ quyết định tầm ảnh hưởng của nó trên thị trường. Ưu điểm của chất này là siêu trơn mịn và hiệu quả lâu dài hơn. Nhưng theo dự đoán của các bác sĩ, chỉ có hai trong số năm chất được phép lưu hành.

2. ATX-101

ATX-101 là chất tiêm duy nhất dùng để loại bỏ nọng mỡ ở cằm. Nọng mỡ này được hình thành do tuổi tác, di truyền hoặc tăng cân. Mặc dù vẫn còn trong thời gian thử nghiệm trước khi đưa vào sử dụng, ATX là một phiên bản tổng hợp của các phân tử tự nhiên có trong cơ thể có chức năng phân hủy chất béo. ATX được dự đoán làm giảm mỡ nọng ở cằm mà không cần phải hút mỡ. Trong thử nghiệm lâm sàng, hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy sự cải thiện rõ rệt trong vòng hai đến bốn lần điều trị. Một số người còn cảm nhận tình trạng da nhão được cải thiện. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi một đợt trị liệu không dưới một tháng. 

3. Restylane Silk

Ra mắt vào đầu năm 2015, Restylane Silk là thành viên mới nhất trong gia đình Restylane, một chất làm đầy HA có màu trong, được tiêm trực tiếp vào môi và những nếp nhăn xung quanh miệng, Restylane Silk sẽ tạo hình và định hình môi đồng thời xóa bỏ các nếp nhăn xung quanh môi. Cũng như hầu hết các chất làm đầy, Restylane Silk chứa chất lidocaine để giúp quá trình tiêm được dễ chịu hơn. Nhược điểm là kết quả chỉ kéo dài khoảng sáu tháng. Một số bệnh nhân cần được tiêm một hoặc hai lần trong khoảng thời gian hai tuần.

4. Juvéderm Volbella

Dự đoán ra mắt trong vòng một-hai năm tới. Nhận thấy sự thành công của chất làm đầy Juvéderm Voluma XC, Allergan (nhà sản xuất dòng sản phẩm Juvéderm) sắp sửa tung ra Juvéderm Volbella, là chất gel làm đầy có gốc từ HA giúp làm đầy môi và phẳng các đường nhăn quanh môi. Volbella sở hữu công nghệ liên kết ngang với chuỗi HA ngắn hơn nên dễ dàng chảy khi tiêm vào. Đây cũng là chất làm đầy mềm mại và dễ gắn kết hơn, đạt hiệu quả trơn mịn lâu dài hơn. Do áp dụng công nghệ liên kết ngang nên chất làm đầy này tạo hiệu ứng tự nhiên và trơn láng hơn, đồng thời cũng giữ lâu hơn (khoảng một năm). Các bác sĩ còn cho rằng chất này còn khiến môi căng mọng và tươi sáng hơn.

Mỗi khi có chất filler mới được ra mắt đều tạo nên cơn sốt lớn, tuy nhiên không phải chất filler nào cũng tuyệt vời và tạo nên cuộc cách mạng trong công nghệ chống lão hóa, còn có những chất khác chỉ tạo ra xu hướng nhất thời và biến mất nhanh chóng. Khách hàng cần tỉnh táo để lựa chọn và chỉ tin vào những phương pháp được chứng minh qua thực tế.

 VĂN KHÁNH

(Theo newbeauty.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI