Quà tặng mỹ phẩm mùa Giáng sinh năm nay, có gì mới?

14/12/2017 - 13:00

PNO - Trước khi bạn quyết định đặt chân đến trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm để chọn quà, hãy nhớ những điều sau để tránh bị rối trước quá nhiều sản phẩm và nên tham khảo dòng giới hạn số lượng, "đặc sản"...

Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, hiện các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, cửa  hàng thời trang, mỹ phẩm,... bỗng chốc đẹp lung linh hơn khi được trang trí với cây thông, quả châu đủ sắc màu, ánh đèn lấp lánh và cả bông tuyết nhân tạo phủ khắp nơi.

Không khí rộn rã chuẩn bị cho Noel bắt đầu có độ lan tỏa từ nhà đến công sở, và chính bạn cũng nghĩ rằng, mùa lễ bình an năm nay mình nên làm gì, đi đâu chơi và mua gì tặng cho người mình yêu thương để đánh dấu một mùa Giáng sinh nữa lại về.

Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?
Các quầy mỹ phẩm tại trung tâm thương mại Vincom, Takashimaya, Aeon Mall, Parkson,... đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp Giáng sinh.

Cách không bị rối khi "lạc giữa rừng" mỹ phẩm hấp dẫn: 

Trước khi bạn quyết định đặt chân đến trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm để chọn quà, hãy nhớ những lưu ý sau để tránh bị rối mắt lẫn rối sản phẩm. Bởi phần lớn phái đẹp không hình dung được mình sẽ mua gì, bị thu hút bởi những sản phẩm làm đẹp có bao bì, đóng gói xinh xắn, giới hạn số lượng:

- Xác định cụ thể món mỹ phẩm bạn muốn mua. Ví dụ: son môi, lotion, cushion, phấn mắt, mask sheet, kem dưỡng tay, kem dưỡng ngày - đêm,... Theo đó, bạn sẽ ghé thăm các quầy, cửa hàng mỹ phẩm khác nhau để trải nghiệm thực tế và chỉ chọn đúng món mình muốn nhé. 

- Xác định chi phí bạn mong muốn sẽ bỏ ra sở hữu sản phẩm hoặc mua tặng. Theo đó, bạn lần lượt đến từng quầy mỹ phẩm và tìm đúng tầm giá này hoặc nhờ nhân viên tư vấn giới thiệu để bạn không bối rối.

- Xác định nhãn hàng đang tìm kiếm: dòng của châu Á hay châu Âu. Hãy cố nhớ tên chính xác của thương hiệu bạn muốn để không bỡ ngỡ giữa rất nhiều quầy mỹ phẩm và "muốn mua ở một nơi lại lạc đến một nẻo".

- Giữ vững lập trường giữa rất nhiều gói khuyến mãi, combo quá thu hút trong mùa lễ nhé. Nếu không, tình trạng "viêm nàng túi" sẽ tìm đến bạn ngay thôi.

Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?
Rất nhiều màu son mới xinh xắn của dòng Nars như đỏ rượu, cam nhũ,... 

Quà tặng năm nay có gì?

Bên cạnh những dòng sản phẩm liên tục ra đời, được làm mới từ các thương hiệu nổi tiếng, những sản phẩm hoặc bộ sản phẩm giới hạn số lượng, được thiết kế đặc biệt cho dịp Giáng sinh cũng là điều bạn nên quan tâm.

Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?
Với thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Shiseido, mùa Noel năm nay bên cạnh sản phẩm dưỡng, trang điểm quen thuộc, bạn sẽ được thấy sản phẩm đặc biệt, lấy cảm hứng từ những bông hoa tuyết nhảy múa trên vùng trời đêm Bắc Âu. Đây là điểm khác biệt duy nhất của hãng trong mùa noel hàng năm bởi mỗi năm là một thiết kế hình dáng bông tuyết khác nhau, nhưng vẫn có đặc điểm chung là được bao phủ bởi hoạ tiết lấp lánh như pha lê nổi bật trên gam màu xanh bạc lung linh sắc màu lễ hội. Đây là thiết kế đặc biệt để sử dụng cho ban ngày và ban đêm có giá 1.700.000 đồng. Ngoài ra, bạn có thể chọn quà tặng theo từng dòng, hoặc lựa chọn giữa những sản phẩm ưng ý nhất để trở thành món quà đặc biệt hơn với nhiều giá từ 1.000.000- 5.000.000 đồng.
Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?
M.A.C mùa lễ Giáng sinh năm nay đã "cháy hàng" từ đầu tháng 12 khi cho ra mắt combo quà tặng có phiên bản đặc biệt ở mức giá 3.000.000-4.000.000 đồng. 
Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?
The Body Shop mùa lễ hội năm nay tung ra rất nhiều bộ quà tặng phiên bản giới hạn. Sản phẩm được thiết kế bởi nhà thiết kế House of Holland, Anh Quốc. Nổi tiếng với dòng sữa tắm, lotion, nước hoa, và năm nay, nhãn ra đời rất nhiều mùi hương sang trọng, đóng gói tinh tế là cơ hội giúp bạn có thêm trải nghiệm mới hoặc mua để làm quà tặng cho người mình yêu thương với mức chi phí vừa phải từ 299.000-399.000-499.000 đến 899.000-1.099.000-1.390.000 đồng.
Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?
Với Innisfree, trong dịp Green Christmas năm nay, nhãn đưa ra chương trình hãy sưởi ấm trái tim và kết nối cùng với innisfree DIY String Art Kit. Với mỗi bộ quà tặng có mức giá từ 200.000-700.000 đồng giúp khách dễ dàng ựa chọn ở khoảng chi phí mình mong muốn. Thay vì mua những sản phẩm với giá cao và dung tích lớn hơn, trong dịp này là cơ hội giúp bạn có thể sở hữu những dạng thu nhỏ, trải nghiệm nhiều món mình đã thích nhưng không muốn tốn kém. Đặc biệt, với các gói mask sheet có giá từ 25.000-89.000 đồng cũng được chọn thành gói quà xinh xắn dành cho bạn chọn. 
Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?

Thefaceshop năm nay không có chương trình cụ thể, nhưng khách hàng vẫn có thể sở hữu những gói mỹ phẩm, quà tặng giá tốt hơn với ngày thường. Cụ thể như bộ sưu tập Holiday dành cho mùa lễ hội lớn nhất trong năm là món quà đặc biệt dành tặng cho các nàng có giá 800.000 đồng nay còn hơn 400.000 đồng, bạn có thể lựa chọn nhiều mặt hàng khác nhau để trở thành combo quà tặng riêng theo sở thích cá nhân.  

Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?
Laneig năm nay dành tặng cho khách hàng mua quà tặng, mỹ phẩm nhân dịp lễ hội tùy vào từng hóa đơn mua hàng. "Họ hàng" của Laneig, Shulwoo cũng cho ra đời combo quà tặng sang trọng có giá gần 2.500.000 đồng/bộ gồm tinh chất, sửa rửa mặt,...  
Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?
Estee Lauder năm nay cho ra mắt combo quà tặng hấp dẫn có giá khoảng 2.300.000 đồng, từ đầu tháng 12 các showroom đã không còn hàng để bán cho khách. Ngoài ra, nàng cũng có thể sở hữu những gói quà tặng xinh xắn, giá phải chăng hơn từ 2.000.000-3.000.000 đồng.
Qua tang my pham mua Giang sinh nam nay, co gi moi?
Yves Rocher chỉ có chương trình ưu đãi mua 2 tặng 2 cho dòng Marvelous Berries diễn ra đến hết ngày 31/12, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn quà tặng cho người thương mến vào dịp Giáng sinh. 

Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI