Phụ kiện thời trang ''nâng tầm'' phong cách cho phụ nữ trên 40 tuổi

25/05/2024 - 14:05

PNO - Vòng cổ ngọc trai, trang sức vàng, thắt lưng da, giày cao gót... là những phụ kiện tô điểm cho phong cách giúp chị em trên 40 tuổi trông trẻ trung hơn.

Không chỉ làm nổi bật cho set đồ, một số phụ kiện thời trang còn mang đến công dụng tôn dáng, tô điểm phong cách trẻ trung, sang trọng hơn. Dưới đây là 5 món phụ kiện mà mọi quý cô trên 40 tuổi nên có để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu, chuẩn xu hướng.

Vòng cổ ngọc trai: Vòng cổ ngọc trai bắt đầu trở thành xu hướng phủ sóng thời trang của hội sành điệu từ năm 2018. Thế nhưng cho đến tận bây giờ, kiểu trang sức này vẫn hợp mốt. Vòng cổ ngọc trai có sự đan xen giữa nét nữ tính và cổ điển. Sự xuất hiện của vòng cổ ngọc trai giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật, sang trọng hơn.  Xoay quanh món trang sức này cũng có khá nhiều phiên bản, chẳng hạn như dây chuyền ngọc trai mini, vòng ngọc trai to bản hoặc ngọc trai mix với dây chuyền vàng/bạc… Vòng cổ ngọc trai không chỉ phù hợp để mix cùng váy liền mà còn có thể đính kèm với các công thức diện đồ năng động như áo thun + quần jeans, sơ mi và quần âu thanh lịch.
Vòng cổ ngọc trai: Xu hướng này bắt đầu phủ sóng làng mốt từ năm 2018. Đến tận bây giờ, trang sức ngọc trai vẫn được ưa chuộng. Vòng cổ ngọc trai có sự đan xen giữa nét nữ tính và cổ điển, giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật, sang trọng hơn hẳn. Không chỉ phù hợp để mix cùng váy liền mà còn có thể kết hợp với các công thức diện đồ năng động như áo thun + quần jeans, sơ mi và quần âu thanh lịch mang đến phong cách trẻ trung cho chị em tuổi tứ tuần.
Trang sức vàng: Trang sức vàng đang dẫn đầu xu hướng vì giá trị kinh tế mà nó mang lại. Thế nhưng, nhiều quý cô sành điệu không chỉ sắm trang sức vàng với mục đích đầu tư, tiết kiệm mà còn để khẳng định phong cách. Trang sức vàng có vẻ đẹp vượt thời gian, giúp những bộ trang phục đơn giản nhất trở nên long lanh và cuốn hút hơn.  Muốn có vẻ ngoài hiện đại, chị em nên ưu tiên trang sức vàng tối giản, chẳng hạn như đồng hồ, dây chuyền dáng mảnh hay khuyên tai tròn. Khi cần hoàn thiện set trang phục quý phái, lộng lẫy, trang sức vàng đính đá nổi bật chính là lựa chọn đáng tham khảo.
Trang sức vàng: Nhiều quý cô sành điệu không chỉ sắm trang sức vàng với mục đích đầu tư mà còn để khẳng định phong cách. Món trang sức này có vẻ đẹp vượt thời gian, giúp những bộ trang phục đơn giản trở nên long lanh và cuốn hút hơn. Để có được phong cách hiện đại, chị em nên ưu tiên trang sức vàng tối giản như đồng hồ, dây chuyền dáng mảnh hay khuyên tai tròn.
Kính râm: Kính râm là món phụ kiện quen thuộc của các sao nữ 40+ sành điệu. Món đồ này mang đến nhiều công dụng, chẳng hạn như che nắng, ngăn bụi hay giấu đi đôi mắt thiếu ngủ, mệt mỏi. Ngoài ra, kính râm còn tạo vẻ cool ngầu và sang chảnh cho phong cách.  Sang đến mùa hè, kính râm sẽ là món phụ kiện đắc lực giúp chị em hoàn thiện phong cách từ dạo phố cho tới đi du lịch. Các quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên các kiểu kính mắt cổ điển để nâng tầm vẻ sang trọng, tinh tế.
Kính râm: Đây là món phụ kiện quen thuộc của các sao nữ 40+ sành điệu. Món đồ này mang đến nhiều công dụng, không chỉ che nắng, ngăn bụi hay giấu đi đôi mắt thiếu ngủ, mệt mỏi mà còn tạo vẻ cool ngầu và sang chảnh cho phong cách. Vào mùa hè, kính râm sẽ là món phụ kiện không thể thiếu giúp chị em hoàn thiện diện mạo, phù hợp với mọi hoàn ảnh từ dạo phố cho tới đi du lịch. Các quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên các kiểu kính mắt cổ điển để ''nâng tầm'' vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.
Giày cao gót mũi nhọn: Giày dép cũng góp phần quan trọng trong việc nâng tầm phong cách. Muốn có vẻ ngoài sang trọng mọi lúc mọi nơi, quý cô trên 40 tuổi hãy đầu tư cho giày cao gót mũi nhọn. Mẫu giày này có độ chuẩn mốt vượt thời gian, rất phù hợp với môi trường công sở hay những sự kiện cần ăn vận chỉn chu lịch sự.  Giày cao gót mũi nhọn còn được đánh giá cao ở khả năng tôn dáng. Cụ thể, mẫu giày này sẽ tạo hiệu ứng chân thon dài, từ đó giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. Các quý cô trên 40 tuổi có thể làm mới phong cách với giày cao gót mũi nhọn màu đỏ, ánh bạc hoặc xanh navy. Không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật, các mẫu giày này còn đảm bảo vẻ sang trọng cho outfit.
Giày cao gót mũi nhọn: Giày dép cũng góp phần quan trọng trong việc nâng tầm phong cách cho phái đẹp. Muốn có vẻ ngoài sang trọng mọi lúc mọi nơi, quý cô trên 40 tuổi nên sắm giày cao gót mũi nhọn, rất phù hợp với môi trường công sở hay những sự kiện cần sự chỉn chu, lịch sự. Giày cao gót mũi nhọn còn được đánh giá cao ở khả năng tôn dáng, tạo hiệu ứng chân thon dài, giúp vóc dáng trông cao ráo hơn.
Thắt lưng da: Llà món phụ kiện cơ bản, nhất định phải có trong tủ đồ của phụ nữ thuộc mọi độ tuổi. Sự xuất hiện của thắt lưng da sẽ giúp bộ trang phục trở nên chỉn chu và thanh lịch hơn. Ngoài ra, thắt lưng da tạo cảm giác chân dài hơn, từ đó vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.  Phụ nữ 40 tuổi nên kết hợp thắt lưng da với quần jeans hoặc quần âu để nâng tầm phong cách. Có nhiều phiên bản thắt lưng da được bày bán tại cả shop thời trang nhưng hợp xu hướng, dễ phối đồ nhất là các thiết kế tối giản, mang tông màu đen hoặc nâu.
Thắt lưng da: Là món phụ kiện cơ bản, nhất định phải có trong tủ đồ của phụ nữ thuộc mọi độ tuổi. Thắt lưng da sẽ giúp bộ trang phục trở nên chỉn chu và thanh lịch, tạo cảm giác chân dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Phụ nữ 40 tuổi nên kết hợp thắt lưng da với quần jeans hoặc quần âu để cải thiện diện mạo. Nên ưu tiên chọn các mẫu thắt lưng tối giản, mang tông màu đen hoặc nâu để dễ kết hợp với mọi trang phục.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI