Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện 175

24/06/2023 - 12:56

PNO - Sáng 23/6/2023, Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú (Phòng khám An Phú) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2013 - 2023), ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện 175.

Bà Cao Thị Ngọc Tâm - Tổng giám đốc Phòng khám An Phú - cho biết, Bệnh viện 175 là một trong những bệnh viện hàng đầu tại TPHCM với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn cũng như hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, vì thế, phòng khám sẵn sàng hợp tác, đẩy mạnh liên kết để có thể kịp thời hướng dẫn, chuyển tuyến giúp bệnh nhân được gặp đúng bác sĩ, điều trị bệnh kịp thời.

Trước đó, Phòng khám An Phú cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm "tái định vị thương hiệu" đối với bệnh nhân - khách hàng cũng như trong lĩnh vực y tế. Hình ảnh của Phòng khám An Phú sắp tới sẽ là hình ảnh chỉn chu hơn, quy mô hơn.

Bà Cao Thị Ngọc Dung (đầm đen) – Cố vấn chiến lược Phòng khám An Phú và bà Cao Thị Ngọc Tâm cùng tập thể cán bộ, nhân viên Phòng khám An Phú thực hiện nghi thức cắt bánh kem kỷ niệm 10 năm thành lập phòng khám - Ảnh: Phòng khám An Phú
Bà Cao Thị Ngọc Dung (đầm đen) - Cố vấn chiến lược Phòng khám An Phú và bà Cao Thị Ngọc Tâm cùng tập thể cán bộ, nhân viên Phòng khám An Phú thực hiện nghi thức cắt bánh kem kỷ niệm 10 năm thành lập phòng khám - Ảnh: Phòng khám An Phú

Xuyên suốt hành trình 10 năm hoạt động, Phòng khám An Phú luôn chú trọng đầu tư chất lượng máy móc và trang thiết bị, luôn xem khách hàng là trung tâm để phục vụ nên nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân, doanh nghiệp.

Tính đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và khám cho gần 600.000 lượt bệnh nhân, khám sức khỏe cho hơn 200 doanh nghiệp, tổ chức như Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ, Hội Nữ doanh nhân TPHCM (Hawee), Công ty cổ phần Sài Gòn Food, nhựa Duy Tân, Điện Quang, Đại học Tôn Đức Thắng, Kềm Nghĩa…

Trong 10 năm qua, Phòng khám An Phú luôn đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, người có hoàn cảnh khó khăn. Thời điểm dịch COVID-19 vừa qua, trong vai trò là một thành viên của Hawee, bà Cao Thị Ngọc Tâm và tập thể Phòng khám An Phú đã đồng hành cùng hội, Tập đoàn PNJ xây dựng mạng lưới liên kết, tư vấn cho nhân viên thuộc các doanh nghiệp hội viên của Hawee và người nhà của họ cách bảo vệ sức khỏe, kịp thời chuyển qua tuyến bệnh viện chữa trị với những trường hợp người bệnh trở nặng. Phòng khám cũng phối hợp với Sở Y tế và thành phố Thủ Đức thiết lập hỗ trợ về trang thiết bị y tế, triển khai hoạt động tiêm vắc-xin, test COVID-19 cho người dân địa phương trên địa bàn quận.

Dịp này, Phòng khám An Phú cũng trao tặng 100 gói khám sức khỏe cho cán bộ nữ thành phố Thủ Đức với tổng giá trị 160 triệu đồng.

Thanh Hoa

Nguồn: Phòng khám An Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI