Phong cách mùa đông ''lười biếng'' cho cô nàng bận rộn

08/11/2023 - 08:06

PNO - Thời trang “lười biếng” chỉ sự đơn giản, thoải mái nhưng không làm mất đi phong cách sành điệu được rất nhiều cô gái ưa chuộng trong mùa lạnh.

Phong cách Ath-flow (xu hướng thời trang ''lười biếng'') không chỉ mới lạ, hấp dẫn mà còn tạo cảm giác thoải mái, sang trọng được các tín đồ yêu thích.

Ath-flow là sự kết hợp giữa phong cách thể thao (athleisure) và phong cách thoải mái, phóng khoáng (flow). Trào lưu này xuất hiện từ những năm 2010 và càng được lăng xê trong thời gian gần đây.

Những món đồ theo phong cách Athflow thường được làm từ chất liệu mềm mại, kiểu dáng rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Hailey Bieber là một trong những tín đồ của xu hướng này. Cô
Những món đồ theo phong cách Ath-flow thường được làm từ chất liệu mềm mại, kiểu dáng rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Hailey Bieber là một trong những tín đồ của xu hướng này. Cô nàng diện quần legging, áo hoodie chuẩn style thể thao, khoác áo trench coat dáng dàng, xách túi da, đi sneaker.
Gigi Hadid
Gigi Hadid chọn kiểu áo hoodie trẻ trung phối với trench coat dáng dài họa tiết kẻ ca rô thời thượng. Nàng mẫu đình đám diện kèm quần jeans ống đứng, boots cổ ngắn, đeo kính râm ghi điểm cá tính.
Kylie Jener
Kylie Jener lăng xê thời trang ''lười biếng'' với áo len croptop phối với quần nỉ thể thao, nhấn nhá áo trench coat cùng tông và giày mũi nhọn.
Kendall Jenner
Kendall Jenner mang đến bản phối dành cho những cô nàng bận rộn với áo hoodie, quần tây, áo trench coat, giày da và túi xách to bản. Sự kết hợp của 2 gam màu đen - xám giúp diện mạo trở nên trẻ trung, hài hòa.
Elsa Hosk
Siêu mẫu Elsa Hosk xuống phố với combo áo hoodie, quần nỉ bo gấu, sneaker và áo trench coat màu camel sành điệu. Đây cũng là phong cách đặc trưng của xu hướng thời trang ''lười biếng''. 
 Áo khoác dài + đồ bộ nỉ là một set đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, đi dạo phố đến đi học, đi làm.
Set đồ gồm áo khoác dáng dài + đồ bộ nỉ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, đi dạo phố đến đi học, đi làm.
Áo khoác blazer, quần tây và áo hoodie là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thời trang ''lười biếng''. Outfit này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thoải mái, bổ sung thêm giày thể thao, giày cao gót là bạn có ngay diện mạo ấn tượng ngày đông.
Áo khoác blazer, quần tây và áo hoodie là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thời trang ''lười biếng''. Outfit này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thoải mái, bổ sung thêm giày thể thao, giày cao gót là bạn có ngay diện mạo ấn tượng ngày đông.

 Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI