Phối đồ duyên dáng cùng bikini

25/04/2021 - 13:13

PNO - Để mặc bikini thêm ấn tượng, các nàng có thể tham khảo những cách mix&match dưới đây.

1. Mặc với sarong:
1. Mặc với sarong: Đây là một trong những cách phổ biến để tạo điểm nhấn cho những bộ áo tắm 2 mảnh. 
Chỉ với động tác đơn giản đó  là gấp khăn theo chiều dài mong muốn rồi buộc lại ngang hông, các nàng đã có một chiếc váy ngắn hay đầm xẻ tà kiểu cách. Thắt lệch ở một bên hông và biến tấu nút thắt thnahf một chiếc nơ ngay bên hông xinh xắn là một gợi ý tuyệt vời đấy nàng.
Để biến sarong thành chân váy, bạn chỉ cần gấp khăn theo chiều dài mong muốn rồi buộc lại ngang hông hoặc thắt lệch một bên hông và biến tấu nút thắt thành chiếc nơ xinh xắn.
2. Mặc với áo sơ mi oversized:
2. Mặc với áo sơ mi oversized: Cách phối này giúp các cô gái thêm năng động và trẻ trung đồng thời, chiếc áo sơ mi còn giúp che nắng hoặc trở thành chiếc khăn tắm hiệu quả khi bước lên khỏi bờ biển.
1
Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi phom rộng, dáng dài với màu sắc, họa tiết tùy thích. Tuy nhiên để có những bức ảnh bikini đẹp và sành điệu, nên mặc áo sơ mi có tông màu đồng điệu với đồ bơi.
3. Mặc với áo choàng:
3. Mặc với áo choàng, áo kimono: Một cách phối tương tự giống với áo sơ mi oversized chính là áo choàng hay áo kimono. Để chọn được kimono phù hợp, cần lưu ý đến chiều dài của áo. Nếu sở hữu vóc dáng thanh mảnh và cao ráo, bạn có thể mặc áo khoác kimono có chiều dài gần chạm mắt cá chân. Ngược lại, nếu có thân hình thấp bé, bạn nên ưu tiên các kiểu áo khoác dáng ngắn hoặc lửng để trông cao ráo hơn. 
2
Bạn nên lựa chọn những mẫu áo choàng hoặc áo kimono ton-sur-ton với áo tắm. Ngoài ra, nên chọn các chất liệu như lụa, linen vì chúng có khả năng giải nhiệt tối ưu và bề mặt vải mềm mại rất thích hợp cho mùa hè oi bức.
4. Mặc với váy xuyên thấu:
4. Mặc với váy xuyên thấu: Những chiếc váy ren xuyên thấu là gợi ý lý tưởng để phối cùng bikini trong mùa hè này. Chúng có thể che đi phần nào khuyết điểm cơ thể nhưng vẫn không làm giảm đi sự gợi cảm của bạn.
3
Thay vì chọn váy ren, bạn có thể diện bikini cùng những chiếc váy ''mỏng như lá lúa'' với chất liệu mềm mại và có thể nhìn xuyên thấu.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI