PAYGOV chấp nhận thanh toán bằng thẻ nội địa NAPAS

27/07/2020 - 17:24

PNO - Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTTT) đã tổ chức lễ ra mắt Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia (PAYGOV). Trong đó, Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là một trong các đơn vị đầu tiên được Cục Tin học hóa - Bộ TTTT đề xuất tham gia xây dựng giải pháp thanh toán và quy trình nghiệp vụ thanh quyết toán cho PAYGOV.

Tại sự kiện, Cục Tin học hóa, Bộ TTTT và NAPAS thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai PAYGOV.

NAPAS - Bộ Thông tin và Truyền thông ký thỏa thuận chiến lược
NAPAS - Bộ Thông tin và Truyền thông ký thỏa thuận chiến lược

PAYGOV là cổng hỗ trợ thanh toán dịch vụ công trực tuyến quốc gia, có địa chỉ tên miền tại https: www.pay.gov.vn. Thông qua kết nối cổng thanh toán điện tử NAPAS, PAYGOV cho phép hơn 100 triệu khách hàng sử dụng thẻ nội địa và tài khoản thanh toán của tất cả các ngân hàng Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 trên phạm vi 63 tỉnh, thành trên toàn quốc một cách an toàn, nhanh chóng. Tới đây, PAYGOV sẽ cho phép thanh toán các dịch vụ thiết yếu như thanh toán hóa đơn điện, nước, nộp phạt vi phạm hành chính.

Ông Nguyễn Quang Hưng - Tổng giám đốc NAPAS cho biết: “NAPAS hoạt động dựa trên tầm nhìn của công ty thanh toán quốc gia, với sứ mệnh xây dựng một xã hội không tiền mặt, cung cấp hạ tầng thanh toán quốc gia với những dịch vụ thanh toán điện tử hiện đại, an toàn, tiện ích với chất lượng dịch vụ quốc tế, chi phí hợp lý; phục vụ mọi ngành nghề kinh tế và hướng tới mọi người sử dụng. Cổng PAYGOV sẽ là một nền tảng số quan trọng đóng góp cho sự thành công của chương  trình chuyển đổi số quốc gia, hướng tới mục tiêu xã hội không tiền mặt”.

Thanh Hoa

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI