OLA ra mắt chương trình tiếng Anh hè đặc biệt

10/05/2022 - 08:28

PNO - “Excel your english with OLA Summer - Xuất sắc tiếng Anh, đón hè khác biệt”.

Từ năm 2000 tới nay, Việt Nam đã phát triển vượt bậc về kinh tế khi có mặt trong top 50 nền kinh tế hàng đầu thế giới, với quy mô tăng trưởng gần 30 lần sau hơn 20 năm. Điều này có được nhờ một phần quan trọng của quá trình phát triển giáo dục mà trong đó, việc phổ cập tiếng Anh đã giúp thúc đẩy tri thức, kỹ năng và tự tin hội nhập của người trẻ Việt Nam.

Tiếng Anh chính là công cụ chiến lược để cập nhật, trau dồi và phát triển kiến thức, công nghệ nhanh nhất. Đó cũng chính là tầm nhìn của Trung tâm đào tạo tiếng Anh OLA nhằm góp phần kiến tạo một thế hệ trẻ xuất sắc Anh ngữ, chủ động hội nhập toàn cầu.

Hãy bắt đầu với mùa hè 2022 - “Excel your english with OLA Summer - xuất sắc tiếng Anh, đón hè khác biệt”.

Hơn 20 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu từ ILA (tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam), năm nay OLA mang đến chương trình tiếng Anh hè đặc biệt với 5 tuần vui học và trải nghiệm dành cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi giúp xây dựng nền tảng kiến thức và bồi đắp trong trẻ tình yêu khám phá thế giới, qua đó xây dựng toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết để trẻ tự tin chinh phục các kỳ thi quốc tế.

Để chào đón một mùa hè đặc biệt, OLA dành tặng những phần quà và ưu đãi giá trị khi quý phụ huynh ghi danh khóa hè cho con trong tháng Năm này. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.ola-academy.edu.vn hoặc liên hệ (028) 7300 3639 - 0903 974 286.

Thảo Nguyễn

Nguồn: OLA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI