Nữ sinh khoe sắc với áo dài Tết

01/01/2015 - 07:14

PNO - PNO –Tết là dịp các cô gái khoe sắc, thể hiện sự xinh tươi, trẻ trung trong những bộ quần áo mới. Và chiếc áo dài dân tộc là trang phục được ưu tiên hàng đầu. Không chỉ có cô gái Việt, mà những nữ sinh Việt kiều cũng rất yêu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nu sinh khoe sac voi ao dai Tet

Lần đầu tiên cô gái Canada gốc Việt với tên gọi Danica Trương đã theo mẹ về Việt Nam sau 16 năm sinh sống ở xứ người. Một trong những việc làm đầu tiên của cô là “ăn Tết sớm” khi thực hiện bộ ảnh với áo dài đỏ.

Cô gái này khá nổi tiếng ở Canada. Năm qua, cô cùng với bạn học Drew Hendsbee thường xuyên được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông Canada sau khi mày mò chế tạo thành công một hộp sạc điện thoại có nhiều khe cắm thẳng đứng rất bắt mắt và tiện lợi. Sản phẩm được xem là một sáng chế thiết thực và thông minh, được đài truyền hình Canada giới thiệu liên tục trong thời gian qua, khiến cộng động người Việt cảm thấy tự hào.

Danica Trương cho biết: “ Em rất vui khi nghiên cứu của mình đã được đánh giá cao và tụi em chuẩn bị sang Mỹ ra mắt chính thức với công ty Apple, để thỏa thuận việc bán ý tưởng hộp sạc điện thoại iphone”.

Tuy nhiên, với cô gái cao 1m75 này, học lớp 11 của trường Chilliwack, sáng kiến ấy không quan trọng bằng việc được về Việt Nam thăm ngoại. Với Danica Trương đây là một niềm vui khó tả, bởi chỉ có ở quê hương mới có nhiều người thân thương, giúp cô cảm nhận rõ rệt giá trị của tình thân, ruột thịt.

Lần đầu diện chiếc áo dài truyền thống màu đỏ rực của nhà thiết kế Hải Việt, Danica tỏ ra vô cùng thích thú, bởi nó tôn lên được vẻ nữ tính dịu dàng và tha thướt của cô gái xuân thì.

Nu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai TetNu sinh khoe sac voi ao dai Tet

PHẠM LỮ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI