NK Fashion: Thương hiệu uy tín trong ngành thời trang công sở Việt Nam

06/04/2020 - 14:22

PNO - NK Fashion là cái tên quen thuộc mỗi khi ai đó nhắc tới thời trang công sở dành cho chị em phụ nữ nhất là đối với chị em làm việc văn phòng, giáo viên, công chức…

Khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ thời thượng của thời trang Hàn Quốc, NK Fashion được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang độc đáo, sáng tạo và đẹp bậc nhất trong các thương hiệu thời trang công sở nữ nổi tiếng tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2014, với bề dày kinh nghiệm hơn 6 năm, NK Fashion đang từng bước trưởng thành và đứng vững trên thương trường. Hiện tại, thương hiệu có tới 7 showroom và 30 đại lý phân bổ trên khắp cả nước. Tuy nhiên, mức độ tập trung của các đại lý ở miền Bắc là chủ yếu, trong khi đó, các showroom nhượng quyền tập trung nhiều ở khu vực phía Nam và Tây Nguyên.

Hình ảnh khai trương showroom NK 353 Trường Chinh, Hà Nội. Ảnh do NK Fashion cung cấp
Hình ảnh khai trương showroom NK 353 Trường Chinh, Hà Nội. Ảnh do NK Fashion cung cấp

Vào ngày 4/3, NK đã khai trương thêm 2 showroom tại khu phố thời trang sầm uất bậc nhất Đà Nẵng và đường Lũy Bán Bích, Q. Bình Tân (TP.HCM).

Khai trương showroom Đà Nẵng
Khai trương showroom Đà Nẵng

Chị Đồng Thị Diễm Trang - CEO NK Fashion - chia sẻ: "NK Fashion sẽ bổ sung đa dạng sản phẩm, đưa thêm thiết kế trẻ trung cho chị em công sở từ độ tuổi 22 - 32 nhưng vẫn giữ nguyên mức giá rất mềm. Việc bán hàng cũng không đơn thuần chỉ là bán mà NK sẽ có đội ngũ tư vấn, định hướng phong cách cho chị em tiếp cận gu ăn mặc hiện đại của xứ sở kim chi hoa lệ, nhưng không kém phần trang nhã, lịch sự và phù hợp văn hóa Việt Nam".

CEO Đồng Thị Diễm Trang
CEO Đồng Thị Diễm Trang

Hiện tại, mỗi tháng, NK Fashion lại cho ra mắt từ 1-2 bộ sưu tập, bình quân hơn 100 mẫu thiết kế trong 1 tháng, hướng tới đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu ngày phát triển của khách hàng. 

Với NK Fashion, một bộ trang phục đẹp là một bộ trang phục có chất liệu tốt, họa tiết hài hòa và kiểu dáng sáng tạo. Do đó, những “set” đồ của NK đều rất độc đáo, luôn trở thành tâm điểm mỗi khi trình làng bất cứ bộ sưu tập nào. Các “items” đa dạng từ sơ mi, đầm váy, chân váy, đồ mặc nhà, đồ mặc đi chơi, dạo phố, tiệc tùng, đáp ứng nhu cầu của chị em công sở… với kiểu dáng sang trọng, quý phái cho người mặc.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng và môi trường làm việc văn phòng, NK Fashion luôn lựa chọn may những kiểu dáng dễ mặc, không kén người mặc và đem lại sự thoải mái nhất. Trải qua thời gian cùng biến đổi của các trào lưu, những chiếc đầm vẫn luôn là đôi cánh hữu hiệu nhất, giúp người phụ nữ tỏa sáng và thành công. Bởi vậy, đa số các sản phẩm chủ yếu trong hệ thống cửa hàng NK Fashion là váy, đầm, ngoài ra những set đồ như áo vest, chân váy cũng rất được lòng phái đẹp. 

Giá thành sản phẩm ở NK Fashion cũng rất phải chăng, dao động trong khoảng từ 150.000 đến 800.000 đồng. Chất lượng đảm bảo, vải loại một cao cấp, thiết kế trẻ trung, nên phái đẹp rất an tâm và lựa chọn mua sắm tại hệ thống cửa hàng của NK Fashion. Không dừng lại ở đó, NK Fashion đã và đang phá vỡ giới hạn bó hẹp của thời trang công sở, mang đến sự mới mẻ trong từng thiết kế. Với sự sáng tạo không ngừng, NK Fashion chưa một lần làm khách hàng thất vọng mỗi khi trình làng bộ sưu tập mới ra mắt thị trường.

Quỳnh Anh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI