Những người đẹp "nghiện" thi hoa hậu

29/12/2020 - 12:35

PNO - Có người thi nhiều năm liền, hoặc thi 2 cuộc trong cùng một năm.

Oanh Yến: Mẹ 6 con 5 lần thi hoa hậu

Mới đây, bà mẹ 6 con Oanh Yến (sinh năm 1986) cho biết sẽ dự thi Mrs Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà), diễn ra từ 24/12-1/1/2021. Do dịch COVID-19 nên cuộc thi diễn ra trực tuyến. Vừa qua, người đẹp đã chia sẻ clip giới thiệu về bản thân, gia đình. Cô cho biết đầu tư hơn 100 triệu để thuê du thuyền ghi hình.

Oanh Yến là một trong những người đẹp "nghiện" thi nhan sắc tại Việt Nam. Năm 2008, cô lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam. 2 năm sau đó, người đẹp tiếp tục dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, lọt vào top 15. 

Oanh Yến 5 lần thi hoa hậu
Oanh Yến 5 lần thi hoa hậu, từng bị phạt vì thi "chui".

Năm 2015, người đẹp thi “chui” Hoa hậu Thế giới Toàn cầu, giành giải cao nhất. Khi cơ quan chức năng lên tiếng việc phạt cô theo quy định hiện hành, Oanh Yến cho biết cô không có ý định nộp phạt, vì đi thi với tư cách cá nhân, chứ không đại diện quốc gia. Nhưng sau đó, khi Cục NTBD cho biết cô sẽ bị cấm diễn nếu làm trái luật, người đẹp mới chịu nộp phạt.

Dẫu vậy, năm 2019, Oanh Yến tiếp tục thi “chui” Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới, diễn ra tại Hàn Quốc, đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nguyễn Thị Loan: Dành cả thanh xuân thi hoa hậu

Nguyễn Thị Loan từng có 5 năm chơi bóng chuyền chuyên nghiệp, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam vào năm 2010. Năm đó, cô dừng chân top 5 chung cuộc. 3 năm sau, cô dự thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, đạt danh hiệu Á hậu 2. Đây cũng là “cánh cửa” giúp Nguyễn Thị Loan tham gia nhiều cuộc thi quốc tế sau này.

Năm 2014, cô đại diện Việt Nan tham gia Hoa hậu Thế giới, dừng chân top 25 chung cuộc. Thành tích này cũng giúp Việt Nam chấm dứt chuỗi “trắng tay” nhiều năm tại cuộc thi này.

Nguyễn Thị Loan hiện là người đẹp duy nhất dự thi 3 cuộc thi quốc tế lớn của thế giới
Nguyễn Thị Loan hiện là người đẹp duy nhất dự thi 3 cuộc thi quốc tế lớn của thế giới

Năm 2015, cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thể hiện tốt nhưng bất ngờ Nguyễn Thị Loan chỉ dừng chân ở top 5, không có danh hiệu phụ nào.

Một năm sau, cô dự thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, thay thế cho người đẹp Yến Nhi (vì không xin được visa). Cô lọt top 20, xếp thứ 11 chung cuộc.

2017, Nguyễn Thị Loan bất ngờ được chọn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng không lọt vào top 16. Hiện tại, người đẹp tập trung cho việc kinh doanh, đóng phim.

Khánh Vân: 5 lần thi nhan sắc mới có cơ hội thi quốc tế

Khánh Vân đăng quang Hoa khôi Nữ sinh Áo dài 2013. 2014, cô thi Hoa khôi tuổi teen, đăng quang Á khôi. Cùng trong năm 2014, cô thi Hoa hậu Việt Nam, lọt top 40 chung kết toàn quốc, nhưng không lọt vào top cao.

Một năm sau đó, người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, lọt top 10, đạt danh hiệu phụ Người đẹp Áo dài. 4 năm sau, cô quay lại sân chơi này, tiếp tục đạt danh hiệu phụ Người đẹp Áo dài và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Năm 2021, Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Đây cũng là cuộc thi nhan sắc thứ 6 cô tham gia.

Khánh Vân nhiều lần thi nhan sắc trước khi đạt được danh hiệu cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
Khánh Vân nhiều lần thi nhan sắc trước khi đạt được danh hiệu cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Kiko Chan: Tự nhận “nghiện” thi sắc đẹp

Cô tên thật là Trần Thị Thu Trang, sinh năm 1992, ở Nam Định. Theo lý lịch trích ngang, cô từng là tiếp viên hàng không. Không có danh hiệu hợp pháp trong nước nên người đẹp này thường thi “chui”.

Năm 2017, cô dự thi Hoa hậu Toả sáng Quốc tế, một sân chơi được cho là “ao làng”. Cô đạt danh hiệu Á hậu 4. Cùng trong năm này, cô dự thi Hoa hậu Hoàn cầu (khác với cuộc Khánh Ngân dự thi và đăng quang), lọt top 6 chung cuộc. Năm 2018, Kiko Chan thi Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới, dừng chân top 10. 

Năm 2019, cô dự thi Hoa hậu Toàn cầu, nhưng không đạt thành tích cao. Sau đó, cô tiếp tục tham dự casting Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu, nhưng vì nhiều lý do cuộc thi không diễn ra.

Khi được dư luận gọi là người đẹp chuyên đi thi, cô không thấy phiền, mà còn tự nhận mình nghiện thi nhan sắc.

Kiko Chan - người đẹp chuyên thi chui
Kiko Chan - người đẹp chuyên thi "chui"

Phạm Hương: Trầy trật đi thi trước đi đội vương miện

Năm 2015, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương trở thành một hiện tượng của nhan sắc Việt. Trước đó, người đẹp từng thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013, lọt top 5. Cùng trong năm này, cô thi Hoa hậu Đông Nam Á.

Sau đó, cô thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 tại Nga, giành được ngôi Á hậu 1. Năm 2014, Phạm Hương cũng thi Hoa hậu Việt Nam, dừng top 10 trong sự ngỡ ngàng xen lẫn tiếc nuối của khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là sân chơi nhan sắc thứ 6 cô tham dự.

Ngoài 6 cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương cũng thi khoảng 3 cuộc thi người mẫu
Ngoài 6 cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương cũng thi khoảng 3 cuộc thi người mẫu

Phạm Thị Anh Thư: Thi 2 cuộc trong vòng 4 tháng

Cô dự thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, lọt top 5 chung cuộc. Anh Thư được đánh giá có nhan sắc ngọt ngào, hình thể đẹp, kỹ năng trình diễn tốt. Năm 2017, cô thi "chui" Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp tại Thái Lan, đạt danh hiệu cao nhất. Về nước, người đẹp này bị cơ quan quản lý văn hoá phạt hành chính.

Năm 2019, cô trở lại thi nhan sắc. Cô dừng chân top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Ngay sau đó, người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, lọt top 10 chung cuộc. Có sắc vóc, kỹ năng trình diễn tốt nhưng ứng xử của người đẹp này còn nhiều hạn chế.

Phạm Thị Anh Thư trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
Phạm Thị Anh Thư trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI