Những mỹ nhân Hàn được ví đẹp tựa búp bê Barbie

06/05/2023 - 08:35

PNO - Lisa (Blackpink), Jang Wonyoung, Jeon Somi nhiều lần khiến fan xao xuyến trước nét đẹp tựa như búp bê Barbie.

 

1
Lisa (Blackpink): Em út nhóm nhạc đình đám Kpop vốn được biết đến với biệt danh "búp bê sống". Lisa sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan hài hòa, luôn gắn liền với tạo hình mái ngố. Nhờ đó, mỹ nhân gốc Thái được fan ưu ái gọi là búp bê Barbie. 
2
Người đẹp sinh năm 1997 nhiều lần biến hóa đa dạng phong cách trang điểm, tuy nhiên dù theo đuổi tạo hình nào thì nhan sắc của cô vẫn khiến người hâm mộ mê đắm.
3
Kiểu tóc mái ngố gắn liền với Lisa từ thời debut đến tận bây giờ. Cô nàng có kiểu biến tấu cho mái tóc giúp vẻ ngoài trở nên xinh đẹp chẳng khác gì búp bê.
4
Jang Wonyoung: Hoạt động cùng nhóm IVE, Wonyoung là thành viên được người thích nhiều nhất. Không ít lần, mỹ nhân Gen Z chọn kiểu trang điểm theo tông nhẹ nhàng, toát khí chất của một tiểu thư kiêu kỳ. 
5
Phong cách trang điểm ngọt ngào cùng gu thời trang sành điệu đã giúp Wonyoung thêm nổi bật và được ví như búp bê Barbie. Là một trong những idol Gen 4 ưa chuộng style "bánh bèo" nhưng cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính.
6
Jang Wonyoung nhiều lần "đốn tim" người hâm mộ với vẻ đẹp trong trẻo, khoe các đường nét hài hòa trên gương mặt.
7
Jeon Somi: Mang trong mình 2 dòng máu Hàn - Canada, Somi vốn nổi tiếng với danh xưng "bông hồng lai". Mỗi khi xuất hiện, mỹ nhân sinh năm 2001 đều khiến fan "điêu đứng" trước nét đẹp của mình.
8
Somi sở hữu đôi mắt to, thường xuyên đeo lens sáng màu kết hợp mái tóc vàng đặc trưng. Nhan sắc pha trộn của cô được người hâm mộ ví von là "búp bê Barbie cực phẩm".
9
Nữ idol luôn gây ấn tượng với mái tóc sáng màu cùng đôi mắt long lanh. Dù trang điểm theo phong cách phương Tây thì visual Somi vẫn nổi bật.

 

Thu Vân (theo KB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI