Những loại váy dài chấm gót có thể diện trong dịp nghỉ lễ

24/04/2023 - 07:46

PNO - Dài, dễ kết hợp, dễ tạo dáng, chống nắng... váy dài chấm gót chân là lựa chọn tiện, lợi cho chuyến du lịch dịp lễ 30/4.

Trang phục váy maxi đen Nếu bạn chưa quen với thế giới váy maxi, bạn không thể bỏ qua một thiết kế màu đen. Vừa linh hoạt vừa sành điệu, váy maxi đen trông rất phù hợp cho nhiều sự kiện và dịp khác nhau. Ngoài việc xuất hiện tuyệt vời với trang phục mùa hè giản dị, chúng cũng có thể phù hợp với trang phục buổi tối và mùa đông. Để khuấy động một chiếc váy maxi đen vào mùa đông, hãy kết hợp nó với một chiếc áo dài tay, cổ cao, màu trắng. Sau đó, hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với đôi bốt đen và áo khoác blazer.
Váy dài màu đen Nếu chưa quen hay tự tin với váy dài, bạn có thể chọn tông màu đen. 
Nhờ màu sắc rõ nét, một chiếc váy maxi trắng trông nhẹ nhàng và mát mẻ, khiến nó trở nên hoàn hảo cho vẻ ngoài thoải mái trong những tháng ấm áp hơn.
Vẻ mềm mại, thanh toát giúp váy dài màu trắng ghi điểm với người đối diện cũng như là trang phục tuyệt đẹp để pose ảnh. Bạn có thể kết hợp váy màu trắng với giày và áo cùng tông hay những tông màu khác nhau tùy sở thích.  
Váy maxi hoa là trang phục vượt thời gian luôn trông sang trọng. Phong cách đặc biệt lý tưởng để đạt được vẻ ngoài phóng túng tuyệt đẹp. Để tạo phong cách này, hãy chọn một chiếc váy maxi bồng bềnh với họa tiết in hoa có màu sắc nhẹ nhàng. Ngoài ra, hãy chú ý đến cách những bông hoa xuất hiện. Những bông hoa nhỏ và tinh tế là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách boho trong khi những bông hoa to và đậm lại phù hợp hơn với trang phục hiện đại hơn. Khi bạn đã có váy, hãy kết hợp nó với những món đồ dễ thương và thoải mái, chẳng hạn như áo yếm và dép bệt, đồng thời thêm các phụ kiện như vòng cổ và vòng tay đính cườm.
Váy dài hoa: Để tránh hiệu ứng "nóng nực" trong tiết trời này, đừng chọn những chiếc váy có tông màu rực rỡ hay họa tiết hoa rối mắt. 
Maxi Lưng Cao Nếu bạn đang muốn làm cho đôi chân của mình trông dài hơn thì váy maxi cạp cao là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, khi mặc một chiếc, điều cần thiết là phải cân bằng nửa trên của bạn với một thứ gì đó tối thiểu. Để làm như vậy, hãy thử chọn crop top hoặc bralette . Ngoài ra, bạn có thể chọn một phong cách tiêu chuẩn và nhét nó vào váy hoặc thắt nút. Ngoài ra, vì những chiếc váy maxi cạp cao tạo nên điểm nhấn, đặc biệt là những chiếc váy có họa tiết in đậm hoặc màu sắc, bạn nên chọn áo có màu sắc phù hợp hoặc màu trung tính.
Váy dài lưng cao: Nếu bạn đang muốn làm cho đôi chân của mình trông dài hơn thì váy dài cạp cao là một lựa chọn tuyệt vời. Lưu ý khi mặc váy dài lưng cao là bạn phải cân bằng phần thân trên với crop top hoặc bralette, hay sơ vin áo vào bên trong.
Váy Maxi Xếp Ly Nhờ thiết kế bắt mắt, váy maxi xếp ly rất phù hợp để quay đầu. Như vậy, họ làm cho một sự lựa chọn tuyệt vời cho những dịp đặc biệt. Để có vẻ ngoài tinh tế và cổ điển, hãy cân nhắc chọn kiểu dáng bằng chất liệu dày có nếp gấp rộng. Để có vẻ ngoài hiện đại hơn, hãy chọn thiết kế plisse bằng vải lỏng. Dù bằng cách nào, hãy nhớ kết hợp váy của bạn với giày cao gót để giữ cho vẻ ngoài của bạn không quá nặng nề.
Váy dài xếp li: Để có vẻ ngoài tinh tế và cổ điển, hãy cân nhắc chọn kiểu dáng bằng chất liệu dày có nếp gấp rộng. 
Nếu muốn tăng thêm sự thoải mái và gợi cảm cho bộ váy maxi của mình, bạn không thể bỏ qua kiểu dáng có đường xẻ. Những chiếc váy maxi này không chỉ giúp việc đi lại dễ dàng hơn mà còn tôn lên làn da quyến rũ. Để hoàn thiện vẻ ngoài, tất cả những gì bạn cần làm là đảm bảo độ cao của quần lọt khe là lý tưởng cho sự kiện mà bạn tham dự. Ví dụ: nếu bạn đang đi uống nước tại một quán bar cocktail, hãy chọn một đường xẻ bắt đầu cao trên đùi. Tuy nhiên, nếu bạn định ăn tối tại một nhà hàng sang trọng, hãy chọn một nhà hàng cao đến đầu gối.
Váy dài xẻ tà cao: Nếu muốn tăng thêm sự thoải mái và gợi cảm cho trang phục du lịch dịp lễ, bạn không thể bỏ qua kiểu váy này.  
 váy maxi denim Để có một chiếc váy maxi độc đáo, hãy cân nhắc thêm một thiết kế denim vào tủ quần áo của bạn. Hoàn hảo cho những quý cô yêu thích thời trang, váy maxi denim là kiểu dáng táo bạo thể hiện sự tự tin. Mặc dù có một số cách bạn có thể khuấy động chiếc maxi này, nhưng một bộ quần áo phương Tây, Americana có vẻ đặc biệt phong cách ngay bây giờ. Để đạt được vẻ ngoài, hãy chọn một chiếc váy maxi denim có viền sờn và kết hợp nó với một chiếc áo phông có logo. Sau đó, kết thúc với một số phụ kiện cao bồi, chẳng hạn như ủng, túi yên ngựa và mũ phớt.
Váy dài denim sẽ thích hợp với một chiếc áo phông có logo hay hình thú vị. Để trang phục thêm ấn tượng, bạn có thể kết hợp với boot, túi yên ngựa và mũ phớt.
Khi nói đến những dịp đặc biệt, chẳng hạn như vũ hội và tiệc đính hôn, váy maxi bằng vải tuyn có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Một sự thay thế tuyệt vời cho một chiếc váy truyền thống, một chiếc váy maxi bằng vải tuyn mang đến vẻ ngoài bóng bẩy tương tự nhưng mang hơi hướng hiện đại. Để mặc một cái, hãy bắt đầu bằng cách tìm màu sắc hoàn hảo của bạn. Trong khi các sắc thái mềm mại, như màu kem và đỏ hồng, sẽ tôn lên vẻ nữ tính của chiếc váy này, thì các tông màu đậm hơn, chẳng hạn như xanh nước biển và đen, sẽ làm nổi bật phong cách nổi bật của nó. Sau khi chọn được màu, bạn có thể hoàn thiện trang phục của mình với áo crop top hoặc sơ vin và giày cao gót.
Váy dài bằng vải tuyn: Nếu thích thể hiện phong cách nữ tính, bạn có thể chọn các tông màu pastel, trong khi đó, các tông màu đậm mang đến sắc thái ngược lại.  Sau khi chọn được màu, bạn có thể hoàn thiện trang phục của mình với crop top, sovin áo trong váy cùng giày cao gót.
Một chiếc váy maxi voan có thể là một lựa chọn may mặc linh hoạt đáng ngạc nhiên. Đối với bãi biển, thiết kế một lớp hoạt động tốt nhất. Mặc một chiếc áo bên ngoài áo tắm hoặc bikini để có vẻ ngoài lộng lẫy và tôn dáng. Nhưng, bãi biển không phải là dịp duy nhất bạn có thể mặc chiếc váy này. Một chiếc váy maxi voan cũng có thể kết hợp đẹp mắt với những bộ trang phục thường ngày và buổi tối. Tất cả những gì bạn cần làm là đảm bảo vẻ ngoài của bạn không quá lộ liễu. Để làm như vậy, hãy chọn một thiết kế nhiều lớp hoặc kết hợp phong cách trong suốt với váy hoặc váy suông. Sau đó, hãy tôn lên vẻ nữ tính của chiếc váy của bạn bằng các loại vải và màu sắc nhẹ nhàng hoặc thêm một chút cá tính với những mảnh màu đen cứng cáp.
Váy dài bằng voan phù hợp với mọi điểm đến cũng như mọi thời điểm trong ngày. Có nhiều cách phối với váy dài bằng voan từ croptop đến áo 2 dây, áo ống, áo thun và sơ mi.
Khi chọn maxi, bạn không nên quên xem xét thiết kế quấn. Ngoài việc tạo cảm giác thoải mái khi mặc và dễ dàng điều chỉnh, váy quấn còn rất nữ tính và tôn dáng. Chúng đặc biệt trông tuyệt vời trên các loại vải mịn, nhẹ, chẳng hạn như sa tanh. Chúng cũng có nhiều kiểu dáng thời trang khác nhau, bao gồm kiểu xếp nếp và khóa theo xu hướng. Do đó, chúng rất lý tưởng cho sự kết hợp của các sự kiện và dịp như hẹn hò ăn trưa, uống nước buổi tối và thậm chí là đi làm.
Tùy sở thích, bạn có thể kết hợp váy dài xếp nếp với áo sơ mi kín cổ cao tường để tạo hiệu ứng nữ tính hay váy dài xếp nếp phong cách bohemian với áo thun logo ấn tượng. 
heel length skirt

Cách phối đồ cùng váy dài chấm gót chân: 

Chọn váy phù hợp nhất với phong cách của bạn, chẳng hạn như thiết kế hoa để có vẻ ngoài phóng túng hoặc tùy chọn vải tuyn để có vẻ ngoài nữ tính.

Nếu bạn thấp, hãy kết hợp váy maxi với giày cao gót để kéo dài đôi chân.

Để có vẻ ngoài tôn dáng, hãy kết hợp váy dài chấm gót với áo crop top.

Kết hợp những chiếc váy dài có họa tiết và màu sắc đậm với áo đồng màu hoặc trung tính.

Nếu không có váy dài chạm gót, bạn có thể tạo kiểu bằng cách mặc áo ngoài bên ngoài váy maxi.

An Huỳnh (theo TTSP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI