Những kiểu móng tay đẹp, dễ thực hiện cho lễ Giáng sinh

22/12/2020 - 16:05

PNO - Với tông màu chủ đạo là đỏ và xanh, thêm chút kim tuyến trắng là bạn đã có thể tạo được kiểu móng tay đẹp đón Giáng sinh.

 

 

Một lớp sơn bóng hồng phía dưới, một chút viền màu đỏ rượu cùng vài chấm li ti của sơn trăng, thế là các bạn gái đã có một bộ móng Giáng sinh lung linh.
Một lớp sơn bóng hồng phía dưới, một chút viền màu đỏ rượu ngoài đầu móng cùng vài chấm li ti của sơn trắng, thế là các bạn gái đã có một kiểu móng Giáng sinh lung linh. 
Họa tiết bông tuyết trắng rất dễ vẽ, ai cũng có thể thử tại nhà mà không cần tìm đến thợ nail chuyên nghiệp.
Họa tiết bông tuyết trắng rất dễ vẽ, ai cũng có thể thử tại nhà mà không cần tìm đến thợ làm móng chuyên nghiệp. Tùy vào màu sắc của da bàn tay mà chọn màu nền phù hợp, trong đó màu đỏ tươi chỉ nên là với người có làn da trắng. 
Nếu ngại đến tiệm và không muốn mất thời gian chăm chút, bạn có thể sử dụng bộ móng đắp bán sẵn ngoài các của hàng chuyên về móng. Trông chúng
Nếu ngại đến tiệm và không muốn mất thời gian chăm chút, bạn có thể sử dụng bộ móng đắp bán sẵn ngoài các cửa hàng chuyên về móng. Chúng trông như móng thật và có nhiều kiểu móng dài, ngắn với họa tiết phong phú. Điều quan trọng khi chọn móng đắp là phải lựa kỹ kích cỡ, sao cho vừa khít với kích cỡ móng tay mình. 
Hiện tạ, các bộ móng đắp đã được cải thiện nhiều về độ dày, khiến chúng tiệp vào các ngón tay
Hiện tại, các bộ móng đắp đã được cải thiện nhiều về độ dày, khiến chúng tiệp vào các ngón tay hơn. Nếu đơn giản chỉ muốn có một bộ móng vào đêm Giáng sinh mà không cần sử dụng lâu hơn, móng đắp là một lựa chọn không tồi.
Màu đỏ rượu chưa bao giờ lỗi mốt vào dịp Giáng sinh. Nếu chọn nền đỏ này cho tất cả các ngón, tốt hơn hết là cắt móng tay ngắn, bầu mà đừng để quá dài hay móng nhọn. Dĩ nhiên, một vài chấm phá màu trắng hoặc xanh sẽ khiến bộ móng trở nên sinh động hơn.
Màu đỏ rượu chưa bao giờ lỗi mốt vào dịp Giáng sinh. Nếu chọn nền đỏ này cho tất cả các ngón, tốt hơn hết là bạn cắt móng tay ngắn, dáng bầu, tránh để móng quá dài hay móng nhọn. Dĩ nhiên, một vài chấm phá màu trắng hoặc xanh sẽ khiến bộ móng trở nên sinh động hơn.
Nếu không chọn tông màu chủ đạo là đỏ rượu hoặc xanh, thì các họa tiết tuần lộc, bông tuyết... là cách tốt nhất để có bộ móng để dự tiệc Giáng sinh.
Nếu không chọn tông màu chủ đạo là đỏ rượu hoặc xanh, thì các họa tiết tuần lộc, bông tuyết... với nhiều màu khác nhau là cách tốt nhất để có bộ móng để dự tiệc Giáng sinh. Với phương án này, màu nền nên là một màu nhạt.
Vì màu đỏ rượu là tông màu chát, nên cần có họa tiết để giúp giảm bớt độ nặng nề cho đôi bàn tay. Nếu lười vẽ họa tiết, chỉ cần vài viên đá trắng nhỏ là có thể giải quyết được yêu cầu, lại tạo độ sang trọng cho bộ móng.
Vì màu đỏ rượu là tông màu "chát", nên phải có họa tiết để giúp giảm bớt độ nặng nề cho đôi bàn tay. Nếu lười vẽ họa tiết, bạn chỉ cần vài viên đá trắng nhỏ đính lên là có thể giải quyết được nhu cầu, lại tạo độ sang trọng cho bộ móng. Bộ móng này phù hợp hơn cho những buổi dạ tiệc. 
Dừng tưởng chỉ những đôi bàn tay với những chiếc móng dài mới dễ tạo kiểu dáng cho mùa Giáng sinh. Hiện móng ngắn và màu nude xen kẽ 1, 2 ngón màu đậm đang là xu hướng của Giáng sinh năm nay. Đây là bộ móng khá dễ để phối trang phục.
Đừng tưởng chỉ những đôi bàn tay với những chiếc móng dài mới dễ tạo kiểu dáng cho mùa Giáng sinh. Hiện móng ngắn và màu nude, xen kẽ 1, 2 ngón màu đậm đang là xu hướng của Giáng sinh năm nay. Đây là kiểu móng khá dễ để phối trang phục.

Di Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI